1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Loại bỏ mỡ thừa với các loại thuốc giảm cân

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi choemtoi, 12/3/15.

Lượt xem: 79

  1. choemtoi

    choemtoi Thành Viên Mới

    Tham gia:
    12/3/15
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Các bạn sẽ rất là khó chịu nếu mỡ bụng không ngừng tăng, các mẹ sau khi sinh thì việc tăng lượng mỡ thừa là không thể tránh khỏi và đặt cho mình câu hỏi các thực phẩm giảm cânhiệu quả . Việc dư mỡ thừa này khiến bạn không còn tự tin với dáng của mình, hãy đánh tan mỡ bụng với một chế độ ăn kiêng hợp lý, kết hợp với một thời gian làm việc, nghĩ ngơi hợp lý bạn sẽ mau chóng lấy lại được vòng dáng eo thon như ý muốn của mình. Dưới đây là một trong những cách hay chế độ ăn giảm cân để giảm béo đúng cách và hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Hạn chế ăn các loại thức ăn chứa nhiều đường: Giảm lượng calo bằng cách cung cấp nhiều protein, rau, ngũ cốc nguyên hạt và bỏ thói quen ăn vặt. Nếu bạn có một sự thèm ngọt, hãy chọn một cốc sữa tách béo, một đĩa trái cây… thay vì ăn một chiếc bánh ngọt đầy carbs. Quế và yến mạch là những thực phẩm giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, vậy nên bạn có thể tận dụng nó cho kế hoạch ăn kiêng giảm cân của mình.

    Chuẩn bị trước thực đơn giảm cân trước 1 tuần: Trước hết bạn phải đặt ra cho mình câu hỏi ăn gì để giảm mỡ bụng. Việc chuẩn bị trước một thực đơn giảm cân ăn trong tuần sẽ khiến bạn có thể biết điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho hợp lý và cũng là cách để bạn xác định được mình sẽ ăn gì trong một tuần, như vậy là phù hợp hay chưa. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm được một khoảng tiền, thời gian mà đảm bảo được hiệu quả của một kế hoạch giảm mỡ bụng.

    [​IMG]

    Nghỉ ngơi và hoạt động những lúc có thể: Khi để mức năng lượng của mình ở mức cạn kiệt thì cơ thể sẽ muốn ăn nhiều hơn. Trong trạng thái mệt mỏi, cơ thể sẽ sản xuất ra nhiều ghrelin – một loại hormone gây thèm ăn đường và các thực phẩm chất béo bão hoà khác. Đồng thời, thiếu ngủ, áp dụng các bài tập căng thẳng, áp lực đều làm tăng nồng độ cortisol và insulin.

    Ngoài ra các bạn có thể áp dụng các bài tập thể dục vào các buổi sáng sớm, để đốt cháy lượng mỡ thừa, là cách giảm béo đúng cách mà mang đến cho bạn vóc dáng vừa ý. Chúc bạn có được vóc dáng như ý muốn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài tư vấn của chúng tôi.