1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Làm trắng da mùa hè bằng những loại trái cây tự nhiên

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ Kiện' bắt đầu bởi vitconnho, 24/5/14.

Lượt xem: 127

  1. vitconnho

    vitconnho Thành Viên Mới

    Tham gia:
    17/4/14
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    le thanh my duc ha noi
    Hè đã đến nếu muốn khoe làn da trắng bạn hãy bắt đầu ngay từ bây giờ.

    Nhưng để có làn da trắng trẻo mịn màng tự tin diện bikini những ngày hè, Eva.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm đẹp da bắt đầu từ bây giờ. Bởi nếu muốn có làn da trắng đẹp thật sự và tự nhiên, an toàn thì cần cả một quá trình. Trong phần 1 của quá trình trắng da, chúng tôi sẽ khuyên bạn nên ăn những món ăn gì hàng ngày để tốt cho làn da, phần 2 sẽ là những liệu pháp trắng da hiệu quả và phần 3 là cách giữ gìn làn da trắng.

    Trước hết, bắt đầu từ hôm nay, bạn hãy bổ sung những rau trái dưới đây vào danh sách ăn uống của mình để da có thể đẹp và trắng dần từ bên trong:

    1. Kiwi

    Kiwi có tác dụng chống ung thư, chống viêm, chống dị ứng và có cực kỳ hiệu nghiệm trong việc ngăn ngừa lão hóa.
    Nếu bạn giữ lại cả phần vỏ kiwi để ép lấy nước thì sẽ có tác dụng rõ rệt hơn nữa.

    2. Bông cải xanh

    Bông cải xanh rất giàu dinh dưỡng: canxi, vitamin C và chất xơ hòa tan, giúp bạn có cảm giác no nhanh. Do đó, ăn nhiều bông cải xanh bạn sẽ có một thân hình lý tưởng với làn da tươi trẻ.

    >> kem làm trắng da mặt

    >> lam trang da mat


    [​IMG]


    3. Dứa

    Dứa giàu chất xơ, vitamin C giúp chống ung thư và làm đẹp da, giúp làn da của bạn tươi sáng và lỗ chân lông nhỏ, mịn.
    Bạn có thể dùng nước ép dứa hoặc cho thêm dứa vào các món salad, tráng miệng hàng ngày.

    4. Chuối

    Chuối cực kỳ nhiều dưỡng chất và đặc biệt, nó còn bảo vệ da bạn khỏi các tia cực tím gây hại, xạm đen cho da. Hãy ăn chuối thường xuyên hơn nhé!

    5. Tỏi

    Các nhà nghiên cứu Nhật Bản phát hiện ra rằng trong tỏi có chứa đến 6 loại chất chống oxy hóa da khác nhau. Ngoài ra, tỏi còn có có tác dụng bảo vệ hệ tim mạch.


    [​IMG]


    6. Vỏ quýt

    Vỏ quýt hoàn toàn có thể ăn sống. Bạn chỉ cần xắt chỉ nó và cho vào bánh hoặc làm mứt. Vỏ quýt có thể giúp bạn chống lão hóa mạnh gấp 20 lần so với các loại thực phẩm khác. Cam, quýt và các loại hoa quả có múi đều rất giàu pectin giúp làm giảm cholesterol và giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột.

    7. Bí đỏ

    Bí đỏ rất giàu kẽm, β-carotene, Omega -6. Do vậy, đây là một loại thực phẩm tuyệt vời giúp bản vệ tim mạch, làm sáng mắt, chống căn bệnh ung thư, bổ não. Đặc biệt, bí đỏ giúp bạn có một làn da cực kỳ hồng hào, mịn màng và tốt cho cả móng tay của bạn nữa.

    8. Khoai tây

    Khoai tây thực sự là một kho dưỡng chất với chất xơ, kali, sắt, kẽm và vitamin C. Chẳng thế mà loại củ này luôn có trong danh sách những thực phẩm làm đẹp cho chị em.

    Tham khảo thêm một số phương pháp tam trang toàn thân an toàn hiệu quả tại Hệ thống Adora Clinic and Luxury Spa