1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Làm thế nào để khách hàng không bỏ rơi brochure của bạn?

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi thaoyeu333, 21/5/15.

Lượt xem: 87

  1. thaoyeu333

    thaoyeu333 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    31/3/15
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sai lầm lớn nhất và phổ biến nhất khi viết brochure ( xuất bản phẩm quảng cáo dưới dạng một quyển sách mỏng viết những thông cáo giới thiệu chung về sản phẩm , dịch vụ ) là chỉ tập kết giới thiệu công ty thiết kế logo thông cáo mà thiếu tính thuyết phục. Nhiệm vụ thuyết phục này không chỉ dừng lại ở việc quảng cáo. Trong thực tế , brochure là phương tiện hữu hiệu để thuyết phục khách hàng và tạo sự tin tưởng của họ.
    [​IMG]
    Tùy thuộc vào quy trình bán hàng , Đặt tên thương hiệu thông điệp mà bạn truyền tải qua brochure có thể tồn tại lâu hơn thông điệp của chính chiến dịch quảng cáo mà bạn đang chạy. Điều này có tức là những tờ brochure quảng cáo sản phẩm hay Thiết kế gian hàng triển lãmdịch vụ , dù bé nhỏ , đều góp phần tạo ra những tác động công hiệu về lâu dài trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty.
    Brochure là phương tiện bán hàng cơ bản. Dù khách hàng của bạn là công ty hay người tiêu dùng , dù mục tiêu chỉ là để cuốn hút sự quan tâm của khách hàng , dù họ đọc xong để đó chăng , nội dung trong brochure phải góp phần vào việc ra quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ của khách hàng tiềm năng. Nó cần phải biểu hiện thông cáo một cách rõ ràng và thuyết phục , theo một cấu trúc có tính chiến lược.
    Trước khi viết nội dung , cần dành thời gian tìm hiểu xem brochure sẽ được sử dụng như thế nào , giá dụ như brochure có vai trò ở thời kì nào trong quy trình bán hàng ( kiếm thông cáo chẳng hạn ) , nó sẽ được chuyển tới đối tượng mục tiêu bằng cách nào , ai sẽ đọc và bạn muốn họ Bắt đầu làm thế nào sau khi đọc xong.
    Một brochure hoặc phương tiện bán hàng hiệu quả. Hơn thế nữa , nó còn là Chia của cải lâu dài của công ty. Nội dung brochure được viết theo định hướng chiến lược , theo một cấu trúc thuyết phục rõ ràng , sẽ giúp bạn tối ưu hóa công hiệu đầu tư vào hoạt động quảng cáo và tiếp thị.