1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Làm sao để xây dựng một chiến dịch quảng cáo google ad hiệu quả

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi iwinonline365, 2/12/14.

Lượt xem: 99

  1. iwinonline365

    iwinonline365 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/10/14
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Quảng cáo Google Adwords đã và đang là chiến lược marketing rất quan trọng được nhiều công ty đưa vào áp dụng.
    Vậy phương pháp nào để xây dựng một chiến lược quảng cáo trực tuyến hiệu quả, nâng cao tỉ lệ chuyển đổi và tiết kiệm chi phí?

    Dưới đây, là một số điểm cần chú ý khi bạn xây dựng một chiến lược quảng cáo online:

    1.Xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo

    Bạn cần lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng, dựa vào mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm. Thiết lập một kế hoạch quảng cáo Google Adwords phải đáp ứng được những yếu tố sau

    Mục tiêu quảng cáo: mục tiêu nhận diện thương hiêu hay tăng doanh thu đối với loại hình, sảm phẩm dịch vụ nào.
    Đối tượng khách hàng hướng tới.
    Thời gian quảng cáo: một chiến dịch quảng cáo cần có một thời gian đủ lớn để đem lại hiệu quả.
    Ngân sách: Ngân sách đảm bảo duy trì chiến dịch quảng cáo

    2.Tìm hiểu quá trình tìm kiếm của khách hàng tiềm năng

    Tìm hiểu quá trình tìm kiếm của khách hàng: họ thật sự muốn gì và cần tìm gì, quảng cáo của bạn đã tập trung đến thứ mà người dùng mong muốn tìm thấy hay chưa?

    [​IMG]

    3. Tạo nhiều mẫu quảng cáo có tính định hướng tốt:


    Mỗi sản phẩm, dịch vụ hay nhãn hiệu mà bạn đang bán đều có thể được tối ưu hóa thông qua các mẫu quảng cáo có tính định hướng khách hàng. Hãy xây dựng một danh sách các từ khóa và vị trí bạn hướng tới, sau đó chia thành nhiều nhóm quảng cáo tương ứng. Ví dụ: Bạn quảng cáo Điện thoại, đừng quảng cáo chung chung mà hãy chia nó thành các mẫu quảngcáo theo model và theo nhãn hiệu.

    4. Thử với nhiều mẫu quảng cáo khác nhau

    Với nhiều mẫu quảng cáo cho cùng một từ khóa sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả và thói quen click của người đọc, đó là cơ sở giúp bạn chọn mẫu quảng cáo hiệu quả hơn.

    5. Đưa khách hàng tới đúng trang mà họ muốn.

    Nếu khách hàng tìm máy tính Sam Sung, hãy cho khách hàng thấy trang giới thiệu về sản phẩm Sam Sung của bạn, đừng đưa họ tới trang chủ (có quá nhiều sản phẩm khác) khiến khách hàng mất phương hướng.

    6. Liên kết một Merchant Center vào chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng sản phẩm

    Bạn đã bao giờ thấy product extension trong Adwords chưa? Đó là một phần rất thú vị trong dịch vụ quảng cáo google Adwords giá rẻ. Product extension cho phép bạn sử dụng Google Merchant Center để làm nổi bật sản phẩm của bạn ngay trên quảng cáo. Với Product Extension thì giá thầu CPC sẽ bằng nhau ở phần text quảng cáo hay phần mở rộng.

    7. Tạo Sitelink trong quảng cáo Adwords

    Sitelink sẽ giúp bạn mở rộng quảng cáo với những liên kết liên quan. Bạn nên tạo sitelink lên thay vì chỉ sử dụng cùng một URL duy nhất. Có thể nói, trung bình độ tăng CTR khi mở Sitelink là 40% so với quảng cáo trên google adwords không có Sitelink.
    [​IMG]

    8. Tìm kiếm các đánh giá để hiển thị phần mở rộng Seller Rating

    Khi có phần mở rộng này, khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng bạn hơn. Phần mở rộng hiển thị những ngôi sao biểu trưng cho sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những ngôi sao này được Google thu thập từ các đánh giá của khách hàng trên các website bán sản phẩm. 23% là con số gia tăng tỉ lệ CTR hơn so với quảng cáo không có phần mở rộng Seller Rating.
    9. Liên kết Google Place với chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng location (bản đồ)

    Quảng cáo adwords của bạn có thể được tin tưởng hơn nếu bạn mở rộng quảng cáo bằng extension location. Vì ngoài dòng mô tả quảng cáo bạn còn có thêm thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại. Việc này rất tốt cho việc phát triển thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Và bạn cũng có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng gần khu vực bạn ở.

    10. Điều chỉnh các chiến dịch gắn với mục tiêu của bạn

    Nếu một chiến dịch quảng cáo có dấu hiệu không mang lại hiệu quả, hãy nhanh chóng thay đổi và điều chỉnh các thông số như: thông điệp quảng cáo, từ khóa, trang web được quảng cáo, đơn giá đấu giá từ khóa… Mục đích quan trọng nhất của chiến dịchquảng cáo adwords của bạn là hiệu quả, vậy hãy theo dõi và đánh giá thật kỹ hiệu quả để bảo đảm chiến dịch quảng cáo trêngoogle đó là lựa chọn tốt nhất của bạn.
Similar Threads: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Treo chân mày hiệu quả khi đến JW Hàn Quốc-Địa chỉ làm đẹp cho đôi mắt một cách hiệu quả Thứ tư lúc 17:07
Trò chuyện linh tinh Nâng mũi s line là gì, nó có làm mũi đẹp hơn không? Thứ tư lúc 15:16
Trò chuyện linh tinh Làm thế nào để có thể mua mercedes s600 rẻ, chất lượng 25/11/16
Trò chuyện linh tinh Kim Hospital địa chỉ làm đẹp chất lượng đáng tin cậy 23/11/16
Trò chuyện linh tinh Làm visa để đi châu âu 19/11/16