1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Làm sao để giảm béo đùi đây?

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi socialnv112, 27/4/15.

Lượt xem: 126

  1. socialnv112

    socialnv112 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/4/15
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với phụ nữ lượng mỡ thừa thường hay tích tụ ở đùi làm cho kích thước cơ thể của bạn không cân đối. Để giảm béo đùi hiệu quả bạn có thể áp dụng các phương pháp dưới đây nhé!

    Chế độ ăn uống và các bài luyện tập luôn là phương pháp có độ hiệu quả và an toàn hàng đầu khi giảm cân. Một chế độ sinh hoạt hợp lý và luyện tập đều đặn là nền tảng cho một vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

    Cùng xem cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần nhanh nhất không cần ăn kiêng và tập luyện

    Chế độ ăn uống khoa học

    Để giảm béo đùi, trước tiên bạn phải thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày, nên tránh xa các loại thực phẩm giàu chất béo, chất đường và thay vào đó là các loại rau xanh và trái cây giàu vitamin, chất xơ tốt cho cơ thể.

    Đặc biệt bạn nên kết thân với trà xanh, táo và củ cải. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trà xanh có hợp chất EGCG có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, từ đó giúp bạn đốt cháy calo dư thừa trong cơ thể hiệu quả hơn. Còn táo và củ cải có tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn và tiêu hao mỡ đùi nhanh chóng hơn.

    Đạp xe

    Đạp xe hàng ngày cũng là một cách giảm béo đùi rất hiệu quả bởi chân bạn sẽ phải hoạt động liên tục, từ đó giúp cơ đùi săn chắc hơn. Bạn có thể tập luyện với tốc độ tăng dần tuy nhiên thời gian đầu thì nên tập với cường độ vừa phải để cơ thể có thời gian thích nghi dần.

    Tham khảo thêm 4 cách giảm béo đùi hiệu quả bạn không nên bỏ lỡ

    Đi bộ

    Đi bộ được coi là một môn thể dục thể thao giảm béo đơn giản nhất mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được và có thể tập luyện bất cứ khi nào bạn rảnh. Để có được một thân hình cân đối với vùng đùi thon gọn bạn nên dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày cho việc đi bộ nhé.

    Massage đùi

    Để giảm béo đùi hiệu quả, ngoài các cách trên bạn nên kết hợp thêm việc massage đùi hàng ngày. Thói quen tốt này sẽ giúp làm mềm các mô mỡ cứng ở đùi, từ đó giúp đùi của bạn trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Bạn cũng nên massage cùng với các loại kem để đem lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

    Tìm hiểu thêm cách giảm béo bụng đơn giản và hiệu quả cho nam giới

    Vòng 3 là điểm nhấn trên toàn cơ thể bạn. Nếu vòng 3 của bạn quá khổ thì hãy nhanh chóng tìm cho mình những phương pháp giảm béo hiệu quả để vóc dáng thêm nuột nà. Chúc các bạn thành công!