1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Làm phim quảng cáo

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số và Điện Tử' bắt đầu bởi tranthanh2007, 26/2/16.

Lượt xem: 74

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    31/1/16
    Bài viết:
    263
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    công ty sản xuất phim quảng cáo luôn là đề tài hot bây giờ.
    Phim quảng cáo là 1 công cụ quảng bá tuyệt vời cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 1 TVC hay sẽ đem tới siêu rộng rãi lợi ích cho doanh nghiệp như: tăng sự nhận diện thương hiệu, doanh số bán hàng, tạo sự gắn kết với khách hàng…
    các yếu tố cần mang của 1 phim quảng cáo hay
    Phim quảng cáo hay không chỉ là 1 phim hấp dẫn mà còn nên đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp về khía cạnh thương mại. Để đạt được điều này thì 1 tvc buộc phải sở hữu 9 yếu tố sau:
    1. Phim quảng cáo hướng tới đối tượng truyền thông
    Đối tượng truyền thông chủ yếu của phim quảng cáo là người mua, đối tác, nhà đầu tư,… Chính vì vậy nội dung, cách thức thể hiện cũng nên phù hợp, thu hút được sự chú ý của những người xem này. Nếu đối tượng hướng đến là người trẻ thì cần có nhịp điệu nhanh, màu sắc sặc sỡ, nhạc sôi động,…
    2. Thông điệp ấn tượng
    Khi thông điệp được đưa ra một bí quyết quá rõ ràng sẽ không tạo được sự tò mò, lôi cuốn cho người xem mà phải nên được chuyển tải ngầm 1 bí quyết khéo léo. Cũng chính vì đây là thông điệp ngầm cần vô cùng dễ tạo ra sự nhầm lẫn cho các bạn và tạo ra các phản ứng không như mong muốn cho doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Làm phim quảng cáo
    3. sở hữu sự thống nhất mang giá trị công ty
    1 phim quảng cáo cho dù mang sáng tạo, bay bổng đến chừng nào đi chăng nữa thì cũng không thể đi ngược lại mang những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. cực kỳ khó để người mua ghi nhớ, mang cảm tình sở hữu doanh nghiệp khi mang quá nhiều hình ảnh khác nhau về doanh nghiệp này được chuyển tải đến người dùng..
    4. Phim quảng cáo hay buộc phải tạo sự gần gũi có người xem
    những tình huống, bối cảnh trong TVC nên tạo được sự phù hợp, tương đồng với khán giả mục tiêu. Sản phẩm hướng tới các người mua ở nông thôn thì bối cảnh, diễn viên, trang phục hướng tới sự mộc mạc, đơn giản còn sản phẩm hướng tới giới văn phòng, công sở thì buộc phải mang sự chỉnh chu, bóng bẩy
    Tạo sự gần gũi giữa người xem và phim quảng cáo
    Tạo sự gần gũi giữa người xem và phim quảng cáo
    5. Dễ ghi nhớ và khác biệt
    Mỗi ngày, người dùng tiếp xúc mang rất phổ biến thông tin quảng cáo về những sản phẩm khác nhau cần sự dễ ghi nhớ và khác biệt sở hữu những sản phẩm của đối thủ là điều đem tới thành công cho TVC. Người làm phim quảng cáo nên tạo sự khác biệt và dễ ghi nhớ thông qua hình ảnh độc đáo, vui nhộn, nhạc hài hước, …
    6. Cung cấp thông tin trung thực
    Nhà quảng cáo sở hữu thể phóng đại đôi chút về sản phẩm, dịch vụ của mình nhưng tuyệt đối không được đưa ra những thông tin không đúng về sản phẩm.
    7. Đưa thương hiệu vào phim một cách khéo léo
    Việc lặp lại thương hiệu phổ biến lần khá rộng rãi trong phim quảng cáo ở nước ta, nó giúp người xem ghi nhớ rẻ hơn thương hiệu của doanh nghiệp. Bên cạnh mặt phải chăng thì nó còn gây sự nhàm chán, mất thiện cảm cho khán giả. phương pháp đưa thương hiệu vào phim quảng cáo sở hữu tần suất lớn mà vẫn tạo sự thích thú cho người xem đó là thông qua các bài hát vui nhộn hay lập lại thương hiệu 1 cách hài hước. Sau khi xem xong quảng cáo hài hước về chàng thổ dân thì ai cũng bị “ám ảnh” bởi câu “lemon lemon lemon” lập lại vô cùng vui tai
    8. Phim quảng cáo nên có tính đa dụng
    bây giờ, phim quảng cáo không chỉ được dùng để phát trên truyền hình mà còn được dùng để quảng bá trên môi trường internet, ngoài trời, màn hình tivi,… phải 1 yêu cầu khác của phim quảng cáo là nên phù hợp mang rộng rãi tính đa dụng của phim quảng cáo
    9. sở hữu sự xuyên suốt về ý tưởng trong những phim quảng cáo khác nhau
    Nếu doanh nghiệp liên tiếp làm phim quảng cáo về 1 nhãn hàng thì bí quyết hay nhất là tạo ra 1 câu chuyện hấp dẫn và từng đoạn phim quảng cáo là từng phần trong câu chuyện này
Similar Threads: Làm phim
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết Bị Kỹ Thuật Số và Điện Tử Máy làm mát Nikio giải pháp làm mát vào mùa oi bức 31/10/16
Thiết Bị Kỹ Thuật Số và Điện Tử Bảo hành máy giặt Electrolux tại gia lâm 13/8/16
Thiết Bị Kỹ Thuật Số và Điện Tử CHỈ VỚI CON TEM BÉ NHỎ NHƯNG LÀM LÊN CẢ THƯƠNG HIỆU. 30/6/16
Thiết Bị Kỹ Thuật Số và Điện Tử Các mẹo làm sạch khu vực nhà bếp 27/4/16
Thiết Bị Kỹ Thuật Số và Điện Tử Những chiếc máy làm kem cơ bản 23/10/15