1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Làm bữa ăn sáng lành mạnh cho các chàng trai tăng cân nhanh và hiệu quả

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi lenga20, 20/10/14.

Lượt xem: 108

  1. lenga20

    lenga20 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Một chàng trai cần 2.500 calo từng ngày để quản lý cân nặng của mình, nhưng khi bạn đang hướng tới việc tăng cân thì phải thêm lượng calo trong ngày. Để tăng cân khỏe mạnh, bữa ăn sáng có thể nói là quan trong nhất so với hầu hết các bữa ăn trong ngày. Một bữa sáng nên có thực phẩm giàu chất béo khỏe mạnh, protein và ngũ cốc. Để đạt đc trọng lượng thoải mái mà không làm tăng nguy cơ gia tăng bệnh tật, thì bạn nên hạn chế những thực phẩm chất béo bão hòa và đường bổ sung


    [​IMG]


    Bánh mì

    Ăn sáng với bánh mì tự làm như sandwich...sẽ rất giàu protien. khởi đầu bằng cách thêm vào bơ không béo, trứng được rán mỏng hoặc ốp la. Có thể thêm nư thịt gà, xúc xích hoặc thịt xông khói... Và các loại rau như cà chua tươi, rau thơm, dưa chuột... Sẽ là nguồn giàu vitamin và chất xơ. hoàn thành bữa ăn sáng của bạn với một ly sua tang can Và một quả chuối để đem tới một lượng calo quan trọng từ bữa ăn

    Ngũ cốc

    [​IMG]


    Ngũ cốc nóng hay lạnh là một điểm bắt đầu tuyệt vời cho một bữa sáng cân bằng tốt. Làm bát bột yến mạch với sữa tươi ít chất béo thay vì nước nguội để tăng hàm lượng calo, protein và canxi. Nếu bạn thích ngũ cốc lạnh, hãy chọn nhiều ngũ cốc nguyên hạt như lúa mì xay nhuyễn. Trộn với chuối thái lát và hoa quả khô như nho khô hoặc quả việt quất. Bạn có thể thêm mầm lúa mì vào ngũ cốc để có axit béo lành mạnh, chất xơ và protein. Một ly nước ép trái cây 100% và một cốc sữa chua ít chất béo sẽ cân bằng bữa ăn sáng và thu thêm được lượng calo trong ngày
    Smoothies



    [​IMG]



    Sinh tố có thể làm đc từ trái cây yêu thích của bạn một cách lành mạnh, nếu không có thời gian để uống thì bạn có thể cầm tay mang theo . Trái cây tươi hoặc đông lạnh như: chuối, đào, dứa, xoài và nhiều trái cây khác sẽ tốt. dùng sữa chua hoặc đậu phụ kết hợp với sữa ít béo cũng làm thực đơn sinh tốt của bạn trở nên phong phú hơn. dành chỗ các sữa khác như sữa đậu nành, sữa hạnh nhân hoặc nước cốt dừa nếu bạn bị dị ứng với sữa hoặc không dung nạp lactose. Để tăng hàm lượng calo cho bữa sáng, điều chế với sữa bột, bơ đậu phộng hoặc mật ong. Và nó đã thu nạp cho bạn đc 800 calo với bữa sáng như thế này

    Salad

    Bạn có thể làm salad trái cây hoặc cùng rau quả quả, đậu phộng xắt nhỏ hoặcquả óc chó sẽ bổ sung chất béo không bão hòa, protein và năng lượng. Trái cây thái lát như chuối, dâu tây hay đào giữa những loại hạt, ngũ cốc và sữa chua. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, sử dụng trái cây đông lạnh hay đóng hộp. Một ly nước ép trái cây và bánh mì nướng phết bơ khiến cho bữa ăn hoàn tất . Pha sữa tăng cân Với nước ép trái cây không chua cũng tạo cho khẩu vị thêm ngon hơn


    Hải sản

    Hải sản có thể không là một yếu ăn sáng điển hình, nhưng cá hồi đc nạp với protein và axit béo omega-3 lành mạnh. Vài lát cà chua và dầu ô liu cho cá hồi. Bạn sử dụng cá tươi, đông lạnh, đóng hộp hoặc hun khói. Rau, với cà chua thái lát, cá hồi của dầu ô liu. Bạn có thể dùng tươi, đông lạnh, đóng hộp giống hay hun khói cá hồi. Cân bằng bữa ăn sáng bằng 1 ly sữa serious mass Sẽ hỗ trợ bạn bổ sung thêm các chất dinh dưỡng còn thiếu mà khi ăn bạn không hấp thu đc
    Nếu bạn còn thắc mắc gì về chế độ ăn uống, tập luyện hãy liên hệ với wheystore.vn Để nhận đc sự góp ý tốt nhất từ chúng tôi