1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

kỹ thuật SEO ngày xưa và hiện tại

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi maitrang, 22/1/14.

Lượt xem: 155

  1. maitrang

    maitrang Thành Viên Mới

    Tham gia:
    23/12/13
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    ha noi
    SEO quá khứ: Văn bản ẩn


    Đã có thời gian các quản trị web có thể dễ dàng giấu văn bản trong trang web của mình bằng cách sử dụng phông chữ cùng màu với phông nền. Google đã từng rất khó chịu và hoàn toàn không hài lòng về điều này.






    SEO hiện tại


    Ngày nay điều này có được thực hiện nữa hay không? Có vẻ như thời đại này, không còn ai giấu văn bản trong nền nữa. Bạn có thể tin hay không thì tùy nhưng sự thật là nó vẫn tồn tại, nhưng đây là một điều rất hiếm.


    Ngày nay các quản trị web sử dụng CSS, kỹ thuật kịch bản và thậm chí kích thước font = 0 để giấu lỗi lầm của họ.


    Tuy nhiên, dù họ có sử dụng kĩ thuật gì đi chăng nữa, thì văn bản ẩn vẫn là văn bản ẩn.


    Trong quá khứ, hành động đó được đánh giá cao, hiện tại, đó là một thảm họa


    Khác với ngày xưa, ngày nay, các phương pháp tìm kiếm những kỹ thuật này đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Google có khả năng đọc CSS và tìm hiểu các file xung quanh JavasScripting, ngoài ra, những kỹ thuật về javascript có thể bị thuật toán của google dễ dàng được nhận biết được.




    SEO quá khứ: Mua liên kết


    Trở lại với quá khứ của SEO, các quản trị web có thể sở hữu các liên kết, bất kỳ liên kết nào, họ chỉ việc bổ sung chúng vào trang web của mình và sau đó theo dõi sự tăng vọt thứ hạng trang web. Việc mua 10.000 liên kết không phải là điều gì khó khăn và họ chỉ việc an nhàn theo dõi hướng phát triển trang web của mình.






    SEO hiện tại


    Rất ít các trang web có quyền và thương hiệu nổi trội để nhàn rỗi chờ đợi mọi người liên kết với họ và thậm chí nếu việc này có khả năng xảy ra đi chăng nữa, thì khách hàng cũng sẽ không có đủ sự kiên nhẫn để làm việc đó.


    Tuy nhiên, nếu các quản trị web xây dựng các liên kết thông qua việc tích cực thiết lập các liên kết chất lượng bằng các hoạt động như chương trình khuyến mãi, chiến dịch, thông cáo báo chí để phát triển trang web tự nhiên, đây là một hành động tích cực, được đánh giá cao. Và chắc hẳn, việc này sẽ khác với việc mua liên kết.


    Trong quá khứ, hành động đó được đánh giá cao, hiện tại, đó là một thảm họa


    Nếu các quản trị web đang phân vân liệu mình có nên chủ động mua các liên kết hay không, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu biết những thứ như:
    Các liên kết máy chủ có chia sẻ cùng một địa chỉ IP?
    Các trang web có chia sẻ cùng một mã phân tích, AdSense, hoặc các định dạng kịch bản không?
    Mẹo: Có một liên kết kiểm toán kỹ lưỡng thực hiện việc này ít nhất một lần hoặc hai lần một năm. Các quản trị web nên tận dụng nó.


    GooSEO quá khứ: Hướng nội dung cho Google bot hơn là người dùng


    Vấn đề đối với Google là các trang web cung cấp giá trị không nhiều cho người sử dụng của Google, do đó Google đã quyết định đối phó với chúng bằng cách đặt ra các cập nhật Panda, với mục đích một phần trong đó sẽ giải quyết những trang web nội dung kém hoặc chất lượng nội dung không phù hợp.


    SEO hiện tại


    Nhìn chung, hiện nay các SEOer có những hành động tích cực hơn để phục vụ cho nội dung để phục vụ cho người. Tuy nhiên, nhiều trang web vẫn tồn tại hiện trạng quan tâm về số lượng hơn chất lượng.Trong quá khứ, hành động đó được đánh giá cao, hiện tại, đó là một thảm họaVì vậy, kết quả của hình phạt Panda này là gì? Nhiều trang web bị mất doanh thu từ 60 đến 70% (hoặc hơn) trong ngày đầu tiên ra mắt. Cần đảm bảo rằng các nội dung được hiển thị trên trang web của bạn phải có liên quan, cần thiết và hữu ích. Không nên đưa vào trang web mình các nội dung xấu, không tốt, hoặc không có thật.


    Mẹo: Đọc nội dung trên trang web của mình như một người dùng thực thụ. Nếu thông tin nghe có vẻ không tự nhiên thì bạn nên xem xét về phần thông tin đó.


    SEO quá khứ: Spam quảng cáo


    Ngày xưa, có những trang web hiển thị quảng cáo, rất nhiều quảng cáo. Các quảng cáo này mang lại giá trị cho các trang web và tiền cho các chủ sở hữu nó. Thực tế cho thấy, một số trang web chỉ có quảng cáo, họ không quan tâm chú ý đến nội dung mà chỉ quan trọng về hình thức, quan niệm sai lầm của họ là chính những quảng cáo mới là lý do thực sự cho sự tồn tại của trang web.


    SEO hiện tại






    Các trang web quảng cáo không phải là sản phẩm tốt của Google. Vì vậy, Google không muốn trang web của bạn quảng cáo, ít nhất là không quá nhiều quảng cáo. Trong thực tế, Google không thích việc các quản trị web lạm dụng quảng cáo quá nhiều. Google đã tạo ra một thuật toán để cảnh báo các trang web có quá nhiều quảng cáo trên trang chủ.


    Vì vậy, trước khi một quản trị web quyết định việc có nên cho phép những quảng cáo được đăng tải trên trang web của mình hay không, họ phải suy nghĩ kĩ về việc đó. Mục đích là bạn sẽ có thể tránh những cảnh cáo của Google – những cảnh cáo không tốt cho tương lai sản phẩm của bạn, mà lại vừa có thể kiếm thêm tiền nhờ việc đăng tải các quảng cáo.


    Mục đích của SEO ngày nay là về chất lượng, về trải nghiệm người dùng, cam kết sử dụng, và quan trọng nhất là tự nhiên.






    ĐẾN VỚI VEGA ADS BẠN CÓ NHỮNG DỊCH VỤ GÌ TRONG QUẢNG CÁO GOOGLE?

    Vega Ads sẽ cung cấp cho khách hàng 3 nhóm dịch vụ chính:
    a-Quang Cao Google Adwords trọn gói: Chúng tôi sẽ xem xét các vấn đề liên quan đến quảng cáo của bạn, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn chọn từ khóa tốt nhất như mức độ cạnh tranh, số lượng từ khóa, kiểu từ khóa, vị trí hiển thị… và sẽ báo giá thấp nhất cho bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

    b-
    Quảng Cáo Google
    theo gói click: Giá click ( CPC ) của quảng cáo Google AdWords hoạt động dựa trên đấu thầu giữa các nhà quảng cáo. Giá quảng cáo phụ thuộc nhiều vào điểm chất lượng từ khóa, quảng cáo. VEGA có rất nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong việc tối ưu chiến dịch, giúp bạn có được quảng cáo với giá từ khóa tốt nhất, với giá cạnh tranh nhất, giúp khách hàng đạt hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.

    c
    Quảng Cáo Từ Khóa
    theo ngân sách:
    -Gói ngân sách mở Tài khoản cho khách hàng: VEGA ADS tiến hành mở tài khoản cho khách hàng, được liên kết với trung tâm khách hàng của VEGA .Việc lập và quản lý chiến dịch quảng cáo sẽ do VEGA tư vấn và thực hiện. Khách hàng sẽ trả chi phí quản lý chi cho VEGA ( từ 15-20% tùy theo ngân sách hàng tháng ). Nhưng giá trị của hợp đồng lớn hơn 12 triệu đồng. Với gói này khách hàng được trực tiếp quản lý tài khoản của mình, biết được các vấn đề liên quan đến quảng cáo bất kể thời gian nào bạn muốn, từ đó điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình cho phù hợp để có hiệu quả tốt nhất.
    - Gói quảng cáo chạy theo ngân sách không mở tài khoản : khách hàng sẽ nhận được báo cáo trực tiếp từ Google. Khách hàng sẽ trả chi phí cho VEGA từ 10- 20% phí quản lý tuỳ theo giá trị hợp đồng.

    Hãy đến với VEGA-Ads Để xem chúng tôi thay đổi việc kinh doanh của bạn như thế nào?