1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Kỹ Năng Lựa Chọn Từ Khóa Phù Hợp

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi quyaccf, 18/10/13.

Lượt xem: 156

  1. quyaccf

    quyaccf Thành Viên Mới

    Tham gia:
    31/7/13
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    Huế
    Bước đầu tiên của việc quảng cáo sản phẩm trên các công cụ tìm kiếm là việc đưa những từ khóa mang tên sản phẩm đó lên trên các công cụ tìm kiếm, nói thế thì rất đơn giản nhưng việc thực hiện nó mới là khó. Nếu bạn cảm thấy những phương pháp mà bạn đang làm không giúp được gì cho quá trình seo thì những phương pháp đó không còn đúng nữa.



    - Để hiển thị quảng cáo có liên quan nhiều hơn cho khách hàng tiềm năng, hãy thử nhóm các từ khóa và quảng cáo của bạn thành nhóm quảng cáo dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc các danh mục khác. Ngoài ra, bạn có thể duy trì tổ chức tài khoản tốt hơn nếu từ khóa của bạn được nhóm thành các chủ đề và chon số lượng từ khóa phù hợp và mỗi nhóm quảng cáo mà bạn tạo phải chứa các từ khóa có liên quan trực tiếp đến chủ đề của nhóm đó.

    - Bạn nên thử các từ khóa cụ thể hơn và ít cụ thể hơn rồi sau đó quyết định từ khóa nào cung cấp cho bạn kết quả tốt hơn. Cho dù từ khóa của bạn chung chung hay cụ thể như thế nào đi chăng nữa, chúng luôn phải liên quan đến quảng cáo và trang web của bạn.

    - Bạn không cần phải bao gồm các biến thể khác của các từ khóa, như lỗi chính tả có thể có hoặc các phiên bản số nhiều. Từ khóa có hai hoặc ba từ (cụm từ) có khuynh hướng hoạt động hiệu quả nhất và tốt nhất cho việc phát triển thương hiệu kinh doanh của bạn.


    Xem thêm: quảng cáo website trên google, quảng cáo hiệu quả, cách quảng cáo trên mạng.