1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Kinh nghiệp lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi makyta, 15/1/16.

Lượt xem: 51

  1. makyta

    makyta Thành Viên Mới

    Tham gia:
    7/1/16
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ở bài trước mình có giới thiệu cho các bạn biết được cách lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp thông qua 4 quy tắc chính. Hôm nay chính là những kinh nghiệp thực tế khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp mà mình đã tổng hợp được, mong rằng điều này sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức khi lựa chọn.
    [​IMG]
    Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm khi mua sản phầm phần mềm quảnlý bán hàng chuyên nghiệp. Nếu bạn là người đang là chủ của một cửa hàng, một chuỗi cửa hàng, hay chủ doanh nghiệp và đang có ý định mua phần mềm bán hàng thì bài viết dưới đây chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

    I. Giao diên.
    Điều bạn nên quan tâm đầu tiên chính là giao diện của phần mềm, những yêu cầu cho nó như: dễ sử dụng không? nó có đơn giản không ? phần mềm có thân thiện với người sử dụng không?
    Việc sử dụng một phần mềm có giao diện thân thiện là điều vô cùng quan trọng. Sản phẩm phần mềm có tốt đến mấy, giao diện có màu mè đến đâu đi chăng nữa mà cái bố cục trình bày rắc rối, sự bố chí các nút lệnh không hợp lý, khoa học thì điều đó sẽ dẫn tới những khó khăn trong việc truyền đạt, sử dụng phần mềm của người sử dung. Điều này là sự thất bạn của hãng sản xuất ra phần mềm đó, dù có bao biện như thế nào.
    Kể cả những công ty cung cấp phần mềm có sự hỗ trợ nhiệt tình, thì việc thiết kế không khoa học sẽ làm các bạn khó sử dụng nó, mất thời gian để làm quen và sử dụng, dẫn tới lãng phí thời gian, công sức. Trong khi đó, với những người kinh doanh như bạn thì cần phải hoàn thành công việc này cho tất cả mọi người (rất lâu).
    Việc không nắm được cách sử dụng phần mềm bán hàng do cái giao diện quá cồng kềnh sẽ dẫn tới việc nhập xuất hóa đơn cho khách hàng chập chạp không nhanh chong, đây là một điểu trừ trong mắt khách hàng.
    Vì vậy, điều quan trọng mà tôi muốn nói ở đây khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn là xem trước gio diện, đánh giá độ thân thiện, đơn giản đối với người sử dụng. Từ đó, có sự lựa chọn hợp lý cho bạn.
    II. Các tính năng của phần mềm.
    Điều thứ 2 bạn quan tâm là tính năng
    Mỗi một phần mềm sẽ có sẵn những tính năng mà bạn sẽ sử dụng, tuy nhiên cũng có những chức năng mà bạn không cần dùng. Vì vậy, việc lựa chọn phần mềm có càng ít chức năng mình không dùng đến càng tốt tránh lãng phí tiền chi trả cho những chức năng đó.
    Tính năng mà phần mềm bạn định sử dụng có phù hợp với mặt hàng mà bạn đang kinh doanh không? Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp phần mềm nêu ra ưu nhược điểm của phần mềm để bạn dễ dàng lựa chọn đúng phần mềm cần cho bạn.

    III. Hỗ trợ dịch vụ.
    Một phần mềm làm ra thì không tránh khỏi những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, vậy bạn cần quan tâm tới dịch vụ hỗ trợ sau khi mình mua phần mềm. Hãy nhớ rằng việc kinh doanh không thể chậm trễ, phần mềm lỗi hỗ trợ chậm thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới việc kinh doanh và lợi nhuận của bạn. Vì vậy, hãy thảo thuận dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng cho tốt trước khi bỏ tiền ra để mua phần mềm.
    IV. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm.
    Khi bạn nghĩ tới việc sử dụng phần mềm, điều quan trọng bạn phải nghĩ đó là sử dụng phần mềm sẽ đem lại những hiệu quả kinh tế nào cho bạn. Có cần thiết phải sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp mà không mang lại được lợi ích cho cửa hàng không ? chắc chắn là không rồi. Vậy việc cân nhắc khi sử dụng phần mềm và lựa chọn phần mềm phù hợp là vô cùng quan trọng.
    V. Tính tùy biến và phiên bản phần mềm.

    Thật bất tiện nếu bạn lựa chọn phần mềm mà không có sự nâng cấp, sửa lỗi hay thêm những chức năng khi bạn cần phải không nào. Vì vậy, việc lựa chọn một phần mềm có tính tùy biến cao và đặc biệt là có sự ổn định, update phiên bản khi bạn cần nâng cấp chức năng nhanh chóng kịp thời.

    Xem thêm:
    Cách chọn phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay.

    Tags:tin-tuc
Similar Threads: Kinh nghiệp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Vai trò của công nghiệp dệt may với tăng trưởng kinh tế 4/8/16
Trò chuyện linh tinh Thủ tục đăng ký kinh doanh của các loại hình doanh nghiệp 17/6/16
Trò chuyện linh tinh Hướng dẫn các bước tiến hành thay đổi đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp 27/5/15
Trò chuyện linh tinh Biến chứng kinh khủng từ bệnh gout do sự chủ quan Hôm qua, lúc 17:20
Trò chuyện linh tinh Nguyên nhân và các mối nguy hại của rong kinh kéo dài Thứ sáu lúc 16:00