1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Kiểm soát cân nặng thế nào là đúng cách nhất

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi lenga20, 28/11/14.

Lượt xem: 105

  1. lenga20

    lenga20 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bạn có cân nặng khỏe mạnh khiến cho cơ thể cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Trong khi trọng lượng dư thừa bị tăng cân đột ngột theo thời gian sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe tính mạng. Tăng cân quá mức được ví là một căn bệnh của các người giàu. Trong những năm qua, thói quen ăn uống của mọi người đã bị thay đổi rất nhiều. hầu hết mọi người đều thích đồ ăn nhanh chứa nhiều chất béo có hại cho sức khỏe và điều đó sẽ làm bạn tăng cân không khỏe mạnh

    [​IMG]

    May mắn thay có những phương án để kiểm soát trọng lượng của bạn

    Bạn là người ko muốn tăng cân hay muốn tăng cân nhưng phải lành mạnh để trở nên khỏe mạnh, đẹp hơn, cảm thấy tốt hơn hay để mạnh khỏe hơn. bất kỳ lý do nào, kiểm soát cân thành công và quản lý trọng lượng mạnh mẽ phụ thuộc vào mục đích . Nếu bạn đặt mục tiêu thông minh cho chính mình, rất có thể bạn sẽ đạt đc cân nặng như mong muốn . Thậm chí bạn đạt đc 5-10% trọng lượng mục đích của bạn chắc chắn cũng sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn
    Dù bạn có muốn tăng cân hay giảm cân thì cũng phải chấp hành một cách bình tĩnh. Để giúp mục tiêu được an toàn và lành mạnh, quyết tâm chỉ cần 1 tuần bạn tăng được 1kg - 1,5 kg là chuẩn. bình thường, những người có vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng liên quan đến bệnh béo phì hay vừa trải qua một cuộc giải phẫu thì nguyên nhân chính đáng để tăng cân và giảm cân nhanh chóng . Nhưng phải có sự giám sát và thống nhất của bác sỹ

    Nếu bạn muốn kiểm soát cân nặng cần một sự quyết tâm bền bỉ . Đó là nguyên nhân bạn tránh ăn uống các thưc phẩm xấu, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả. Nếu bạn muốn tăng cân thì có thể uống sữa tăng cân serious mass để bổ sung thêm năng lượng


    Giảm cân

    Nếu mục đích của bạn là giảm cân thì bạn nên khởi đầu bổ sung nhiều protein như trứng, thịt bò, cá, thịt gà cho những bữa ăn. Bạn cũng cần nạp lượng calo thấp hơn lượng bị đốt cháy trong một ngày sẽ làm bạn giảm cân. Một cách cân bằng hơn để giảm cân là tập luyện thể dục thường trực và ăn các thực phẩm có lượng calo thấp từ tất cả các nhóm thực phẩm chính trong mỗi bữa ăn

    Tăng cân lành mạnh

    Có một phương án đơn giản cho người muốn biết làm thế nào để tăng cân , nhất là những người có một sự trao đổi chất cao. Giải pháp cơ bản đó là tiêu thụ nhiều calo nhiều hơn lượng bị đốt cháy trong ngày. Bước trước mắt bạn cần tìm thấy có bao nhiêu calo cơ thể bạn đốt cháy trong ngày, bằng cách tính toán nhu cầu calo bạn cần ăn trong khoảng 1 đến 2 tuần. Một khi bạn có sự tính toán được lượng calo bạn đốt cháy, bạn cần phải vững chắc ăn ít nhất 500 calo hoặc cao hơn mỗi ngày. Bạn không có thời gian để nạp đủ lượng calo cũng có thể uống sua tang can serious mass giúp đẩy mạnh chất dưỡng chất cho thân thể . Hãy duy trì đúng mức calo thiết yếu, đừng nạp quá nhiều mà cũng đừng ít quá, bởi theo thời gian trữ lại sẽ khiến cho bạn nguy cơ mắc những bệnh như béo phì thay vì cơ bắp. Hãy theo dõi kết quả hàng tuần để thay đổi sao cho phù hợp nhất