1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Không lãng phí tiền dreamhome gò vấp vào các kỹ thuật thụ động

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi maitamonek, 23/5/14.

Lượt xem: 87

  1. maitamonek

    maitamonek Thành Viên Mới

    Tham gia:
    2/1/14
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo Hiệp hội các quốc gia" mới được phát hành năm 2014 Trang chủ Người mua và người bán báo cáo về thế hệ xu hướng , chỉ có 4 phần trăm của người bán và 9 phần trăm của người mua tìm thấy đại diện của họ trên một trang web . Nếu bạn đang chi tiêu gobs tiền trên trả cho mỗi nhấp chuột, công cụ tìm kiếm tối ưu hóa (SEO) , và các định dạng quảng cáo trực tuyến khác với ý tưởng tạo ra người mua và người bán hàng tiềm năng , tiền bạc của bạn có thể được chi tiêu tốt hơn ở nơi khác.
    Là một đại lý , bạn liên tục bắn phá với các quảng cáo và khuyến nghị về những cách khác nhau mà bạn có thể tạo ra người mua và người bán dẫn. Bạn nên có một trang web ? dreamhome gò vấp Bạn nên chi tiền cho quảng cáo trực tuyến ? Bạn phải trả cho khách hàng tiềm năng Internet? Bạn nên sử dụng thị trường lịch, nam châm và bưu thiếp ? Dưới đây là cách để quyết định.

    1 . Các vấn đề với khách hàng tiềm năng Internet
    Đại lý liên tục phàn nàn về chất lượng của khách hàng tiềm năng Internet . Trong thực tế , hầu hết các đại lý ( 50 phần trăm) thậm chí không bận tâm đối phó với Internet dẫn họ nhận được. Của các đại lý người trả lời, nhiều báo cáo rằng khoảng 1-3 phần trăm của khách hàng tiềm năng mà đến trong đã sẵn sàng để giao dịch .
    [​IMG]
    Không lãng phí tiền dreamhome gò vấp vào các kỹ thuật thụ động, khong lang phi tien vao dreamhome go vap vao cac ky thuat thu dong, kỹ thuật, can ho dreamhome, tiền.

    Có ba vấn đề ở đây . Thứ nhất, dreamhome gò vấp nghiên cứu luôn cho thấy rằng nếu bạn không đáp ứng với một dẫn Web trong khoảng năm phút ( và điều này cũng đúng cho các cuộc gọi dấu hiệu ) , chì đã biến mất.

    Thứ hai , hầu hết mọi người bắt đầu tìm kiếm trực tuyến 12-18 tháng trước khi họ đã sẵn sàng để giao dịch . Điều này có nghĩa rằng các đại lý phải có một hệ thống thường xuyên giữ liên lạc cho đến khi dẫn đầu đã sẵn sàng để giao dịch . Hầu hết các đại lý đang tìm kiếm "ngay bây giờ " kinh doanh chứ không phải là kinh doanh 12-18 tháng kể từ bây giờ.
    Vấn đề thứ ba là nghiêm trọng nhất : trang web thường dựa vào quảng cáo thụ động.

    2. Gì làm việc bây giờ ?
    Bước quan trọng nhất mà bạn có thể làm để xác định nơi đô la tiếp thị khó khăn giành được được chi tiêu tốt nhất là hỏi , " Có gì làm việc để tạo ra kinh doanh khép kín cho bạn ngay bây giờ? "

    Để làm điều này , làm cho một danh sách các thuộc tính bạn đã đóng trong vòng 12 tháng qua. Phân chia danh sách thành hai loại: người mua và người bán. Cho mỗi giao dịch đóng cửa , dreamhome gò vấp lưu ý nơi dẫn nguồn gốc. Sau đó lưu ý các hoạt động đã tạo ra các giao dịch khép kín nhất . Tỷ trọng lớn nhất của chi tiêu quảng cáo của bạn nên được trên tạo ra các dẫn hơn từ các nguồn này.


    3 . Điều gì làm việc kém ngày hôm qua vẫn hoạt động kém hôm nay
    Phương pháp tiếp thị thụ động chưa bao giờ được hiệu quả như phương pháp tiếp thị tích cực . Cho dù bạn chỉ đơn thuần là một dấu hiệu dính ra trước cửa nhà mở, gửi bưu thiếp, quảng cáo trên báo hay trên mạng, hoặc chờ cho điện thoại để gọi trong khi làm " nhiệm vụ sàn , " các phương pháp thụ động đã dẫn đến sự trở lại nghèo nhất trên của bạn tiếp thị đô la trong nhiều thập kỷ .

    Báo cáo của NAR mang ra điều này . Các trang web Internet , công cụ tìm kiếm , quảng cáo trên báo , Yellow Pages , quảng cáo cuốn sách về nhà, thư trực tiếp, quảng cáo và đặc biệt ( lịch , nam châm, vv ) chiếm ít hơn 15 phần trăm của tất cả người mua đóng dẫn và ít hơn 11 phần trăm người bán khép kín dẫn .

    4 . Đăng nhập tiếp thị vẫn hoạt động
    Cho dù bạn đang quảng cáo trực tuyến hoặc offline, không lãng phí tiền của bạn trên các kỹ thuật thụ động. Nếu bạn muốn thực hiện sự chuyển đổi từ quảng cáo thụ động mà mang lại kết quả kém với các kỹ thuật hoạt động mà làm việc , đây là những điều cần làm .

    Sân dấu hiệu chỉ với số điện thoại của bạn thường được xem là một cách tiếp cận thụ động. Bạn có thể cải thiện trở lại của bạn bằng cách thêm một nắm bắt cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS hệ thống chụp. dreamhome gò vấp Các hệ thống tự động văn bản hoặc gửi email cho bạn thông tin liên lạc của người gọi. Họ cũng cung cấp người gọi với truy cập ngay vào thông tin người mua đang tìm kiếm . Tại thời điểm này , bạn có thể chủ động tham gia dẫn đầu liên lạc với người mua .
Similar Threads: Không lãng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mua Bán Tổng Hợp Lo lắng vô sinh nam giới có chữa được không ? 10/7/16
Mua Bán Tổng Hợp Lo lắng vô sinh có chữa được không? 24/6/16
Mua Bán Tổng Hợp Không gian lãng mạn ở Florence cho những người yêu nghệ thuật 1/10/15
Mua Bán Tổng Hợp Cung cấp máy nén khí mini không dầu giảm âm chính hãng D&D Hôm qua, lúc 09:19
Mua Bán Tổng Hợp Không gian đáng sống nhất tại dự án Vinhomes Smart City 19/11/16