1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Khi tập luyện với máy chạy bộ điện hãy tránh những điều sau

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi nuhong0705, 12/7/16.

Lượt xem: 25

  1. nuhong0705

    nuhong0705 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    8/1/16
    Bài viết:
    264
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    tập thể dục sở hữu máy tập chạy bộ điện để mang lại hiệu quả cao nên lưu ý những điều sau:

    [​IMG]

    những điều bạn không nên khi tập luyện mang máy tập chạy bộ

    1. khi khởi đầu luyện tập trên máy chạy bộ, đứng trên vành đai và bước vào tập dượt lúc máy chạy ở 1 tốc độ cao sẽ làm bạn không kịp thích ứng và có thể ngã khỏi máy tập và đau những vùng cơ bắp chân.
    2. phong thái chạy sai: thường nhìn xuông chân, nghiêng về phái trước hoặc phái sau.
    3. Giữ liên tục tay cầm, ko đánh tay hoặc đánh tay cao quá hay vẫy thẳng tay. với chuyển di cánh tay phù hợp, bạn mang thể đi nhanh hơn và đốt cháy đa dạng calo.
    4. ko thay đổi tốc độ hay độ nghiêng trên máy. cơ thể đã hoàn toàn thích ứng với luyện tập thường nhật và không đem lại hiệu qảu như ban sơ.
    Lưu ý khi luyện tập hãy chuẩn bị y phục gần như nhé:

    -Một đôi giày đi bộ phù hợp: Giày đi bộ nên sở hữu trọng lượng nhẹ, khi mà vẫn cung ứng tương trợ và đệm, thoải mái lúc tập tành.
    -Mua quan ao the thao: thả sức, thấm hút mồ hôi
    -Mười phút trước lúc đi bộ, uống 1 ly nước. chỉ cần khoảng 20 phút đi bộ 1 ít nước. Kết thú công đoạn tập uống 1 hoặc 2 ly nước.
    -Tránh thức uống cất caffeine trước lúc đi bộ.
    Giấc ngủ cũng rất quan trọng để nhận được đầy đủ lợi ích của tập dượt của bạn, ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày