1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Kết luận hạn trong báo cáo công ty cổ phần Tương Tác Việt

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi hongthao, 16/7/16.

Lượt xem: 9

  1. hongthao

    hongthao Thành Viên Mới

    Tham gia:
    8/7/16
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ viết thuê báo cáo tốt nghiệp Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn và là mục tiêu mà các công ty hiện nay đều đeo đuổi. Cùng với sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ trong môi trƣờng kinh doanh, việc tìm hiểu về nhu cầu khách hàng, các nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng càng trở nên cần thiết hơn và do đó bài nghiên cứu càng giúp ích cho việc thực hiện có hiệu quả hơn các hoạt động marketing cũng nhƣ hoàn thiện chính sách phát triển của công ty. Trong lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là quảng cáo thì vai trò của việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng càng có ý nghĩa quan trọng hơn xuất phát từ tính chất tƣơng tác chặt chẽ giữa khách hàng và công ty cũng nhƣ những tác động tích cực mà công ty có đƣợc. Cụ thể hơn, nếu công ty đem đến cho khách hàng sự hài lòng càng cao thì khả năng tiếp tục sử dụng dịch vụ; ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ mới của công ty; giới thiệu công ty cho các đối tác khác, trở thành khách hàng trung thành của công ty; và trên hết góp phẩn gia tăng doanh số, thị phần, lợi nhuận và vị thế của công ty trên thị trƣờng. Với đề tài tìm hiểu “THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO MỨC ĐỘ HÀI LÒNG VÀ SỰ TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TƢƠNG TÁC VIỆT”, các mục tiêu đề cập trong bài nghiên cứu lần lƣợt đƣợc trình bày thông qua các số liệu thống kê mô tả cùng với việc xem xét chính sách phát triển của công ty và các mối tƣơng quan phổ biến trong quá trình xây dựng mô hình nghiên cứu. Thứ nhất, khách hàng mong muốn nhiều nhất là công ty thực hiện dịch vụ chính xác, nhanh chóng và giá cả cạnh tranh. Thứ hai, các nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng bao gồm sự mong đợi, chất lƣợng cảm nhận và giá trị cảm nhận. Thứ ba, mức độ hài lòng của khách hàng đối với công ty là bình thƣờng trên cả 3 phƣơng diện và tiếp tục sử dụng dịch vụ công ty. Cũng cần lƣu ý rằng sự hài lòng của khách hàng là kết quả tạo nên của nhiều yếu tố. Vì vậy, công việc đem đến sự hài lòng của khách hàng cần phải thực hiện thƣờng xuyên và lâu dài, muốn nâng cao lòng trung thành của khách hàng thì trƣớc tiên phải tối đa hóa sự thỏa mãn của khách hàng và rối giản hóa sự than phiền. Do môi trƣờng kinh doanh luôn thay đổi nên việc ứng dụng các kết quả nghiên cứu cần phải đƣơc xử lý linh hoạt và điều chỉnh cho phù hợp. Nhận làm thuê báo cáo thực tập Sau cùng, các kết quả nghiên cứu trên là nguồn dữ liệu đầu vào đáng tin cậy cho các chính sách marketing và giúp công ty có cơ hội hiểu rõ hơn về nhu cầu khách hàng, đánh giá của khách hàng về chất lƣợng dịch vụ công ty để công ty nhận biết “mình ở vị trí nào trong mắt khách hàng”, từ đó có cơ sở để nâng cao chất lƣợng hoạt động và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Similar Threads: Kết luận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Kết luận hay trong báo cáo bãi giữ xe thông minh 3/8/16
Trò chuyện linh tinh kết luận hay trong báo cáo tổng công ty cổ phần may Nhà Bè 7/7/16
Trò chuyện linh tinh kết luận hay trong báo cáo công ty TNHH TM & DV Thiện Chí 4/7/16
Trò chuyện linh tinh Kết luận hay trong báo cáo công ty Tuấn Việt 29/6/16
Trò chuyện linh tinh Kết luận hay trong báo cáo công ty cổ phần Afoli 28/6/16