1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hồ Chí Minh In bao bì nhựa chuyên nghiệp giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi danseoit, 18/8/15.

Lượt xem: 66

  1. danseoit

    danseoit Thành Viên Mới

    Tham gia:
    30/1/15
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để một sản phẩm vào được thị trường, chiếm được cảm tình của khách hàng có rất nhiều nguyên nhân và thường phải đầu tư một chiến lược tổng thể. Tuy nhiên, ở góc độ thiết kế bao bì chuyên nghiệp chúng tôi cũng muốn chỉ ra một số điều khiến cho sản phẩm của bạn khó cạnh tranh với đối thủ .

    In bao bì, nhãn mác là một phần quan trọng trong chiến lược marketing sản phẩm. Nhận thước được tầm quan trọng của bao bì, nhiều doanh nghiệp đã dành một ngân sách lớn cho việt thiết kế bao bì. Đó là hướng đi đúng, có nhiều doanh nghiệp đã đạt được những kết quả rất tốt cả về mặt doanh thu ngay lúc đó lẫn việc xây dựng thương hiệu lâu dài. Tuy nhiên cũng có rất nhiều doanh nghiệp không gặt hái được những thành quả như mong muốn mặc dù họ cũng đã đầu tư rất nhiều vào thiết kế in bao bì nhựa, nhãn mác. Nguyên nhân vì sao?

    [​IMG]

    Chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ khách hàng của mình rằng:

    “ Công ty chúng tôi cũng đã đầu tư nhiều cho thiết kế, nhưng hầu như không mấy hiệu quả…”

    Hay : “ Bao bì của chúng tôi rất bắt mắt nhưng tại sao khách hàng không quan tâm..”

    Hoặc: “ Bao bì của đối thủ chúng tôi nhìn cũng bình thường nhưng sao họ lại bán tốt vậy…”


    1 - ĐÚNG VÀ TRÚNG MỤC TIÊU

    Thông thường khi nói đến bao bì chúng ta thường xem có “ bắt mắt” không, có “đẹp” không. Tuy nhiên, theo chúng tôi nghiên cứu thì “Đẹp” và “ Bắt mắt” là cần thiết nhưng chưa đủ. Một điều quan trọng khác là phải “ Đúng và Trúng” đối tượng khách hàng mục tiêu. Ví dụ, sản phẩm hướng tới người nông dân thì thiet ke bao bi phải “Dễ hiểu, dễ cảm nhận, dễ nhớ” . Sản phẩm hướng tới đối tượng Thanh thiếu niên thì nên “ Sành điệu, phong cách, cá tính” hay sản phẩm thuốc dành cho trẻ em cần tạo sự “ Tin tưởng, an toàn” vì đối tượng mua hàng thường là Bố mẹ.

    Để làm được những điều này, quy trình chuẩn của việc thiết kế một nhãn hàng là cần có một cuộc khảo sát khách hàng mục tiêu để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thói quen tiêu dùng và gu thẩm mỹ sau đó mới hình thành ý tưởng tổng thể cho việc thiết kế, chứ không đơn giản là chỉ làm cho bao bì “nổi bật” một cách đơn thuần.
    Xem thêm