1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Hướng dẫn tư thế ngồi không lo béo bụng

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi socialnv112, 23/6/15.

Lượt xem: 109

  1. socialnv112

    socialnv112 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/4/15
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Ngồi không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị béo bụng. Để góp phần giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để điều chỉn kịp thời tư thế ngồi một cách nhanh chóng.

    Tham khảo cách giảm béo bụng trên không cần phải nhịn ăn

    Ngồi làm việc sai cách gây béo bụng

    Ngồi cả ngày

    Công việc chỉ ngồi yên một chỗ khiến cho việc ăn kiêng của bạn vướng phải rất nhiều khó khăn.

    Khi ngồi, cơ thể bạn chỉ tiêu hao từ 1-2 đơn vị calo/ phút. Mỗi khi chúng ta đứng, số calo mà cơ thể chúng ta phải tiêu thụ trong một phút nhiều gấp đôi ( 4 đơn vị calo), và mỗi phút chúng ta đi lại, cơ thể phải tiêu hao lượng calo gấp 3 lần (5-6 đơn vị calo).

    Ngoài ra, một số nghiên cứu khác cũng chứng minh, những enzyme chịu trách nhiệm phá vỡ chất béo lại "không làm việc" khi chúng ta ngồi. Theo đó, nam giới ngồi quá 6 tiếng/ ngày có nguy cơ cao bị béo phì.

    Đi tìm câu trả lời giảm béo bụng bằng cách nào

    Ngồi khoanh chân

    Đây cũng là một tư thế thường thấy không chỉ lúc bạn ngồi bệt dưới đất mà cả dân văn phòng cũng ngồi như thế khi đang đặt mông trên…ghế. Kèm theo đó là bụng sẽ bị chảy xuống gây béo.

    Tư thế ngồi đúng

    Muốn vòng 2 của bạn không còn xuất hiện những ngấn mỡ đáng ghét, bạn nên thực hiện tư thế ngồi sao cho thật hợp lý và tốt cho sức khỏe của bạn. Cách tốt nhất để giúp bạn giảm béo bụng là cải thiện tư thế là tăng cường cơ bắp và giữ cho cơ thể của bạn thẳng.

    Khi phải ngồi một chỗ trong thời gian dài, có thể làm chậm sự trao đổi chất và làm suy yếu cơ bắp của bạn.

    Bạn nên chú ý, ngồi thẳng lưng nhưng cằm của bạn không được hướng về trước quá nhiều sẽ làm cho cổ của bạn bị áp lực. Ngồi thẳng lưng đồng thời giúp dạ dày của bạn sẽ được thoải mái và vai của bạn được dãn ra, giúp bạn có một vóc dáng thon gọn. Đồng thời có thể thay đổi vị trí của chân như là: bắt chéo chân, gác chân hay làm những động tác để có thể vận động đôi chân thay đổi vị trí của bạn.

    Eo thon dáng đẹp với cách giảm béo bụng cho dân văn phòng

    Tư thế ngồi

    Tư thế ngồi phải thẳng lưng nhưng không quá cứng nhắc. Thực hiện điều này không chỉ giúp bạn không bị tích mỡ vùng bụng mà còn tránh bị vẹo cột sống.

    Tuy nhiên, cũng không nên ngồi lỳ mãi một chỗ, sau khoảng 1 – 2h ngồi, bạn nên đi lại xung quanh để nói chuyện với người khác, hoặc để uống nước. Nhìn thì đơn giản nhưng thực ra nó giúp bạn tiêu hao khoảng 300 calo đấy nhé!