1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Hướng dẫn độ nồi xe tay ga tăng tốc siêu mạnh

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi trangtran96tttb, 5/8/16.

Lượt xem: 15

  1. trangtran96tttb

    trangtran96tttb Thành Viên Mới

    Tham gia:
    26/5/16
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Độ nồi xe tay ga là một điều khá rối rắm và bạn cần có một cái nhìn tổng quát về các nguyên lý truyền động của xe tay ga để có thể chọn sản phẩm cũng như chế độ độ nồi tốt nhất. TÍn Thành xin được tổng hợp các thủ thuật hay độ nồi xe tay ga êm và mạnh!Chúng ta sẽ tò mò lần lượt khiến nồi xe tay ga như sau:Các nhân tố chính của nồi xe tay gaNguyên lý hoạt động của nồi xe gaCác thủ thuật độ nồi êm, mạnh và bềnĐoàn kết giữa nguyên tắc và thủ thuật độ nồi Độ nồi xe tay gaNhông xíchCác nhân tố chính của nồi xe tay ga.Nồi xe tay ga gồm có ba nhân tố chính với vai trò cần thiết trong cơ cấu vận hành của xe máy. Đối với phần đông công chúng đều nghĩ là, xe tay ga dễ lái hơn xe số, đương nhiên, người yếu tố khiển xe tay ga chẳng thể làm xe chạy êm hơn và không bị dư tua như xe số được nhất là bằng bí quyết sang hay trả số do điều khiển sức mạnh của xe (hay nói cách khác là ảnh hưởng lên hệ thống truyền động). Họ chỉ có thể lên và xuống ga trong khi tỷ số truyền động lại hoàn toàn dựa vào và chuỗi hệ thống nồi của xe một phương pháp không người điều khiển. Bởi thế, khi can thiệp tham gia nồi xe tay ga, nghĩa là bạn đang đổi mới cơ cấu “sang số không người điều khiển” của loại xe này.Cụm pully nồi trước bao gồm: chén bi, bộ bi 6 viên, ắc nồi (khâu nồi) và má pulley cách thức quạt Pulley nồi trước hay còn được gọi là chén bi và bi nồi.Cụm pulley nồi sau: bao gồm bố 3 càng, đế 3 càng, lò xo 3 càng và chuông nồi sau.[​IMG]Dây curoa.Các nguyên lý hoạt động của nồi xe khi tiến hành độ nồiĐối với Nồi trước: Bạn có thể độ phòng ban này duyệt 4 nhân tố sau trong khoảng đó đổi mới gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga.– Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt: độ nghiêng càng cao dẫn tới tua máy càng thấp, khiến cho xe chạy êm hơn nhưng lại dẫn đến máy yếu.– Trọng lượng của bi: trọng lượng của bi nhẹ hơn sẽ giúp tua máy cao và xe có thể dễ dàng tăng tốc như việc chuyển trong khoảng số 4 sang số 3 của xe số.– Chiều dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu): chiều dài của ắc hay khâu sẽ làm tua máy cao hơn và xe máy mạnh hơn. Bạn có thể sử dụng những con long đền để kéo dài ắc.– Rãnh trượt tuyến phố chạy của bi trong chén bi: Độ dốc của rãnh trượt tác động tới tua máy, dốc càng cao thì tua máy càng ít (bi đi nhẹ) và ngược lại. Nhân tố này lý giải cho việc SH 2011 đi bi 12.5g vì quá dốc trong khi SHVN 2013 đi bi đến 17,5g do rãnh chạy bi của SH 2013 rất lài. Vì thế, bạn không cần quá chú ý đến trọng lượng bi.Nồi sau: Bộ nồi sau có vai trò quan trọng trong việc giúp xe chạy sướng hay không, mà cụ thể chính là việc xe lên ga thật to (gào gào) mới chạy hay bỏ ra vặn gấp thì bị trượt hoặc trớn xe thế nào.– Nguyên liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông: khoảng cách thức giữa bố 3 càng cùng chuông càng ít thì bắt càng với tốc độ cao nhưng trớn ít.– Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng: Lò xo 3 càng nặng thì bắt càng lờ đờ và trớn phổ thông.– Nguyên liệu và đường kính chuông: Chuông không hoặc ít trượt sẽ giúp xe chạy êm hơn và bắt nhanh.Các thủ thuật độ nồi xe tay ga chínhCỤM NỒI TRƯỚC:
    – Độ góc chạy và độ dày má pulley nồi trước
    Các loại xe Honda có góc chạy là 75 độ nghiêng, Yamaha và Vespa là 76 độ. Còn các loại nồi độ trên thị trường phần nhiều có góc chạy là 76 độ nghiêng và hơi cong ở mặt chạy. Bạn có thể đòi hỏi nhân viên độ xe sử dụng máy một thể (thường hoặc tiện thể CNC) để gạt bỏ mô tơ vòng tròn ngăn dây curoa thòng xuống dưới và cải thiện tốc độ tối đa của xe cũng như giúp xe chạy êm hơn. Tại sao lại như thế? Dễ chơi là vì làm cho to khoảng trống đồng bạc này sẽ giúp cánh quạt và chén bi mỏng tanh hơn, tạo nên độ ép làm cho dây curoa tràn lên trên. Dĩ nhiên, nếu như vòng tròn bị thành lập qua to lại làm xe không chạy được hoặc giật ga đầu bởi dây curoa nằm quá cao.Độ bi
    Bình thường để độ xe, một trong những phương pháp được vận dụng nhiều nhất chính là đổi mới trọng lượng của bi, Chẳng hạn như với xe SH Ý, bi sẽ được tăng trọng lượng giúp xe chạy êm và lướt hơn. Sự liên minh giữa việc độ bi và độ góc chạy nồi có thể cho ra kết quả vượt sức hình dong của bạn đấy.Độ dài của ắc nồiNếu bạn muốn độ ắc nhưng không đổi mới bộ phận này thì bí quyết độc nhất chính là chêm long đền. Độ dài của ắt càng phổ biến thì dây curoa sẽ càng chạy sát xuống phía dưới, làm cho xe có vòng tua cao và dẫn đến buông ga có trớn phổ biến hơn. Liên kết phương pháp này cùng việc độ bi sẽ làm cho xe vừa chạy êm lại vừa có trớn.Móc rãnh bi
    Chén bi nguyên phiên bản của xe được giới hạn tốc độ bằng một cái gờ của rãnh bi. Để sa thải sự giới hạn vận tốc này, bạn chỉ cần sử dụng dũa mài nhẵn cái gờ đó đi là kết thúc. Đây là chính sách độ dành riêng cho những người thích vận tốc cao và không nhiệt tình tới tiếng ồn của xe cũng như hao phí nhiên liệu nha.CỤM NỒI SAUChất lượng bố và góc chụp chuông:Với phòng ban này, bạn cần phải tính được góc chụp chuông, sao cho khi 3 càng bung ra phải áp sát vào chuông không lộ ra khe hở, còn khi lên ga phải chụp hết chuông xe mà không bị gào. Bạn không cần đon đả về chất liệu dán bố (bởi các tiệm đều sử dụng nguồn bình thường) nhưng phải chọn đúng thợ luôn tiện bố. Người thợ lành nghề sẽ tính toán được góc chụp hoàn hảo giúp bộ nồi được độ hoàn thành.Lò xo 3 càng:Câu kết độ nặng của lò xo 3 càng cũng góc chụp sẽ giúp bạn có một bộ nồi sau đồng tình.Độ to của bố 3 càng:Bạn có thể thay thế bằng bố 3 càng cùng chuông to hơn bản gốc để tăng độ chụp và dính của chuông. KẾT HỢP CÁC THÀNH PHẦN TRÊN TRONG VIỆC ĐỘ NỒI XE TAY GA Nếu bạn muốn độ xe để xe trở nên êm hơn, thì có thể tuân theo như sau:Tăng góc đứng hơn 1 độ so với góc nguyên bạn dạng của nồi trước, cùng lúc hạ trọng lượng bi xuống còn 70 – 80% và tăng má cánh quạt cũng như má nồi để xe tăng max speed.Sử dụng 3 càng dán cùng lúc khoan chuông để cải thiện đầu ga.Trường phù hợp xe bị rung đầu hoặc yếu nhưng bạn lại không muốn đổi mới hoặc độ nồi thì hãy sử dụng long đề từ 0.5 – 1 ly chêm vào nồi trước sau đó gắn cánh quạt nồi, trạng thái không mong muốn trên sẽ được giải quyết.Hãy thử sức với các chính sách độ xe theo bài tổng phù hợp này nhé, ví như bạn không chắc, hoặc không chọn được cơ chế độ xe thích hợp, hãy liên hệ cùng Tín thành để được giải đáp. Tín thành hiện là một doanh nghiệp chuyên cung cấp và phân chia các loại phụ tùng, phụ kiện trang hoàng, đồ chơi xe tay ga uy tín tại vietnam. Nơi bạn có thể tậu tìm những phụ tùng nồi xe tay ga chất lượng và phù hợp với mọi vấn đề kiện các con phố xá tại vn. Ngoài việc đảm bảo về chất lượng và phong lưu về mẫu mã thì Shop2banh còn có dịch vụ sơn xe máy, sửa xe máy uy tín, bảo dưỡng chăm bẵm xe đối tượng mua hàng cẩn thận. Bạn sẽ được khiến cho nồi xe tay ga cũng như giải đáp tận tâm, cẩn thận về phương pháp chăm bẵm và bảo dưỡng cho chiếc xe tay ga của mình khi tới với Tín thành Anh chị em có yêu cầu hãy đến ngay Tín Thành để được hỗ trợ trả lời về làm nồi xe tay ga theo địa chỉ:Anh chị có thể tìm hiểu:xích công nghiệp chính hãng

: nhông xích