1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Hướng dẫn cách ăn chay giảm cân trong 3 ngày

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi drspiller, 12/1/15.

Lượt xem: 120

  1. drspiller

    drspiller Thành Viên Mới

    Tham gia:
    12/6/14
    Bài viết:
    356
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chế độ ăn chay giảm cân là phương pháp giảm cân nhanh hơn so với ăn kiêng bình thường. Do vậy, ăn chay được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và áp dụng vào thực đơn giảm cân của mình.

    Những người thường ăn chay, họ có cơ thể săn chắc , khỏe mạnh, đặc biệt là không béo phì. Vì trong khẩu phần ăn của họ, chứa rất ít chất béo, ngăn chặn không cho chất béo hấp thụ vào cơ thể, đồng thời chứa các chất làm thanh lọc cơ thể, thải độc tố ra ngoài. Vì thế nhờ ăn chay mà họ giảm được cân nặng , phòng chống béo phì. Chúng ta cùng tìm hiểu thực đơn và cách ăn để giảm cân hiệu quả:

    Trong khẩu phần người ăn chay không chứa các loại thịt từ động vật, thậm chí là trứng. Các món ăn chủ yếu được chế biến từ các loại rau, củ, quả.

    [​IMG]

    Nguyên tắc chính trong bữa ăn của người ăn chay phải có:

    - 40-50% ngũ cốc

    - 25-30% rau xanh

    - 10-15% đậu, trái cây, các loại hạt và súp rau

    - Khoảng 5% thức ăn chế biến sẵn.

    Từ đó bạn có thể áp dụng thực đơn ăn chay giảm cân:

    >> Cách giảm cân tự nhiên không cần tập luyện

    Ngày 1:

    Sáng: Bánh mì bò viên chay, giữa sáng xoài chín,

    Trưa : Cơm với canh bí đỏ nấu đậu phộng, đậu hủ chiên xả , thêm một muối bưởi

    Chiều : Canh bí xanh, nấm kho

    Ngày 2:

    Sáng : bún xào cà rốt, nấm, đậu hủ. Có thể ăn thêm một ít trái cây.

    Trưa: Cơm với đậu hủ xốt cà chua nấm, canh cải xanh, một quả táo. Giữa trưa có thể dùng thêm một cốc sữa đậu nành không đường.

    Chiều: Cơm với canh khổ qua hầm, cải thảo xào.

    Ngày 3:

    Sáng; bún riêu chay, có thể dùng thêm trái cây.

    Trưa: Cơm bầu luộc, rau xào thập cẩm, 1 trái mận

    Chiều: cơm với canh rau dền, đậu hủ sốt nấm, 1 trái mận.

    Tuy nhiên cach giam can don gian bằng các món ăn chay, không giống như ăn chay trường. Nếu bạn thường xuyên áp dụng thực đơn này, nên thỉnh thoảng cung cấp thêm thịt, cá, trứng để không bị thiếu chất, duy trì dinh dưỡng cho cơ thể.