1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Hulu đang phát triển một gói cáp giống như các kênh

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi anhtran19932111, 3/5/16.

Lượt xem: 30

  1. anhtran19932111

    anhtran19932111 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    16/3/16
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hulu đang phát triển một gói cáp giống như các kênh
    [​IMG]

    Hulu là công ty truyền thông mới nhất để có được vào cái gọi là "bó gầy" kinh doanh, trong đó đề cập đến ý tưởng của việc tạo ra các gói truyền hình mỏng hơn với các kênh ít mà là rẻ hơn so với các gói cáp tiêu chuẩn.(Dan Goodman / Associated Press)Yvonne VillarrealLiên Reporter
    Hulu đang chuẩn bị một dịch vụ kỹ thuật số cáp như thế mà có dòng feed của các kênh phát sóng và internet truyền hình cáp, một động thái mà nhấn mạnh các công ty truyền thông lớn đang phải vật lộn với cái gọi là dây-máy cắt người đã bỏ rơi đăng ký chi phí cao.
    Các dịch vụ trực tuyến Santa Monica, mà từ lâu đã là nguồn để bắt tập phim của truyền hình cho thấy một ngày sau khi họ đã được phát sóng, đang có kế hoạch để tạo ra một đối thủ trực tuyến toàn thân hơn để trả tiền truyền hình nhà cung cấp mà sẽ truyền toàn bộ phát sóng và truyền hình cáp kênh cho người tiêu dùng đối với một khoản phí hàng tháng, cho biết một người quen thuộc với vấn đề người trái phép để thảo luận về các cuộc đàm phán.
    Hulu, một liên doanh của chủ sở hữu mạng lưới truyền hình lớn của thế kỷ 21 Fox , Walt Disney Co và Comcast của NBCUniversal, là công ty truyền thông mới nhất để có được vào "bó gầy" kinh doanh, trong đó đề cập đến ý tưởng của việc tạo ra các gói truyền hình mỏng hơn với kênh ít mà là rẻ hơn so với các dịch vụ cáp hoặc vệ tinh tiêu chuẩn.
    Hulu đang đàm phán tích cực với Disney, Fox và NBCUniversal để truy cập vào phát sóng và cáp mạng của họ, trong đó bao gồm ESPN, Disney Channel, Fox News, FX và những người khác. Các dịch vụ mới được đề xuất là quan trọng bởi vì nó có nghĩa là những công ty truyền thông mạnh mẽ không muốn bị bỏ lại phía sau khi người tiêu dùng đổ hoặc giảm dần các gói cáp mà có thể bao gồm hàng trăm kênh họ không bao giờ xem.

    "Tất cả các công ty mạng sở hữu lớn nhận ra rằng nó không thể trong một thế giới over-the-top để ngăn chặn việc tạo ra cuối cùng của dịch vụ người tiêu dùng video nhỏ hơn, linh hoạt hơn," Todd Juenger, một nhà phân tích của Bernstein nói. "Tất cả họ đều muốn chủ động là một phần của các dịch vụ."
    Xem những câu chuyện nhất đọc trong Giải trí giờ đây >>
    Động thái này cho Hulu, mà tự hào có gần 10 triệu thuê bao, một chân lên tán tỉnh người tiêu dùng chi phí hợp lý và những người sống trong 10 triệu gia đình ở Mỹ mà không đăng ký truyền hình trả tiền. Hai mươi bốn phần trăm người Mỹ không đăng ký với một dịch vụ truyền hình cáp hoặc vệ tinh trong nhà của họ, theo một cuộc khảo sát tháng từ Trung tâm nghiên cứu Pew - 15% đã bị hủy bỏ cáp hoặc vệ tinh thuê bao của họ và 9% chưa bao giờ có một cáp hoặc vệ tinh thuê bao.
    Một phát ngôn viên của Hulu từ chối bình luận. Nhưng tin tức ra chỉ vài ngày trước khi Hulu được thiết lập để xuất hiện trước khi các nhà quảng cáo ở New York vào hôm thứ Tư, nơi mà các liên doanh có thể được chính thức công bố.
    Các dịch vụ giấu tên sẽ cho phép khách hàng xem sống suối các kênh tham gia, và cũng sẽ bao gồm một chức năng DVR-như để cho phép người dùng xem các chương trình về thời gian riêng của họ.
    Hulu đã và đang nỗ lực tích cực để phân biệt chính nó trong các thị trường truyền hình kỹ thuật số ngày càng cạnh tranh, đặc biệt với các đối thủ trực tuyến Netflix và Amazon. Hulu đã bơm hàng trăm triệu đô la vào mua hoặc làm cho chương trình ban đầu và hạ cánh hiệp ước cấp phép cao-powered với hãng phim truyền hình, trong đó có thỏa thuận của mình để có được quyền phát cho toàn bộ thư viện "Seinfeld".
    "Chúng tôi tin rằng takeaway quan trọng là đây là một cách để các lập trình viên để có thêm quyền kiểm soát số phận của họ trong một hệ sinh thái truyền hình trả tiền bị phân mảnh với nguy cơ cao của 'gầy' bó bao gồm / loại trừ", Steven Cahall, một nhà phân tích của RBC Capital Markets đã viết , trong một nghiên cứu thứ hai.
    Hulu đang có kế hoạch để giới thiệu các dịch vụ mới vào đầu năm tới với giá khoảng $ 40 một tháng. Hulu hiện đang có hai lựa chọn cho dịch vụ thuê bao của nó: một phiên bản hỗ trợ quảng cáo mà chi phí 7,99 $ một tháng và một phiên bản quảng cáo miễn phí, mà nó được giới thiệu mùa thu năm ngoái, mà chi phí $ 11,99 một tháng.
    Hoàn thiện giao dịch cấp phép đã chứng minh vấn đề đối với những người tìm kiếm để nhập vào không gian. Apple được cho là được công bố một dịch vụ tương tự cho sản phẩmApple TV set-top box năm ngoái, nhưng những nỗ lực để cấp giấy phép lập trình ở mức giá mà sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến giá bán lẻ của công nghệ này đã bị đình trệ những nỗ lực của mình.
    công ty truyền thông khác, bao gồm HBO và CBS Corp, cũng đã đưa ra các dịch vụ kỹ thuật số mục tiêu dây-máy cắt.
    Mặc dù vậy, các mạng truyền hình phải cẩn thận hơn để chúng không gây nguy hiểm cho mối quan hệ của họ với các nhà khai thác truyền hình trả tiền mà cung cấp một nguồn sinh lợi của doanh thu qua phí vận chuyển. Điều này đặc biệt đúng đối với NBCUniversal mẹ Comcast, công ty sở hữu cả một dịch vụ cáp hàng đầu và một mạng lưới phát sóng. Một phát ngôn viên của NBCUniversal từ chối bình luận.
    Dịch vụ mới của Hulu sẽ tương tự như các gói mỏng xuống của mạng lưới phát sóng và truyền hình cáp được cung cấp qua Internet bằng cách SlingTV Dish Network, có sẵn 20 $ một tháng, và Sony Corp của PlayStation Vue, bắt đầu vào khoảng $ 40 một tháng. Hulu, tuy nhiên, sẽ được hưởng lợi từ công nhận tên lớn hơn.
    Chuyên viên phân tích Juenger chỉ ra rằng mặc dù chào Hulu sẽ cung cấp cho các công ty truyền hình có cơ hội để tận dụng lực đẩy về phía bó phù hợp hơn, còn quá sớm để nói như thế nào đáng kể sự gián đoạn sẽ được và liệu nó sẽ mang lại cắt giảm chi phí đáng kể cho người tiêu dùng.
    "Điều thực sự khó khăn để làm là để có được một bó gầy rằng có một mức giá thấp, đủ để được thú vị cho người tiêu dùng và có đủ các mạng - đó là một kim cứng cho chủ đề," Juenger nói. "Chúng tôi thậm chí không biết những gì có liên quan đến mạng nào."
    sáng kiến của Hulu có thể thúc đẩy các mạng còn lại ra khỏi nghị mới để ban nhạc với nhau để tạo riêng của đối thủ thấp hơn chi phí của họ.
    "Tôi nghĩ rằng bất cứ điều gì các công ty hoặc các mạng còn lại ra khỏi dịch vụ Hulu này phải được dự kiến để có được với nhau và là một phần của một số dịch vụ over-the-top của riêng mình."
    Tin tức về các dịch vụ lần đầu tiên được báo cáo của Wall Street Journal.