1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Học viện thời trang Quảng Châu nào hay?

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi tangtangtieu, 14/1/16.

Lượt xem: 75

  1. tangtangtieu

    tangtangtieu Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/1/16
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Một1 trong những nhãn hiệu uy tín trên thị trường đào tạo thiết kế ở Trung Quốc - Quảng Châu mà bạn có thể tìm hiểu và đặt hàng qua đặt hàng Quảng Châu đó là Tú Lệ - Học viện thời trang Tú Lệ



    Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang Tú Lệ – Quảng châu,phát triển đi kèm sự ra đời của cải cách ở TQ, thuộc nhóm thứ nhất của một vài tổ chức giáo dục vẫn còn cho đến ngày nay, với 26 năm kinh nghiệm cùng lớn mạnh họ đã dạy chúng ta cần biết thiết lập nhận thức về thương hiệu cùng đặc điểm vững mạnh của tăng trưởng vững bền, nguyên tắc chiến lược quan trọng nhất, “thương hiệu” của chúng tôi, “đặc điểm”. Nói về một vài quan điểm:

    1. Đầu tiên, thiết lập 1 bức tranh thương hiệu : đối với sự bùng nổ của các nhãn hàng, thì hình ảnh nhãn hàng đã phát triển thành ” chất lượng, tín, tâm và là 1 sự bảo đảm hiển nhiên “, phát triển thành đặc điểm văn hóa kỹ thuật cùng hình ảnh xã hội một vài công ty đào tạo nghề.Trong thời đại của dịch chuyển cơ cấu kinh tế của Quảng Đông, để kịp thời xây dựng thương hiệu bức hình nhãn hiệu, đầu tiên cần phải qua đưa ra bức hình, để nâng cao độ truyền bá của học viện, cần dựa vào 1 vài tổ chức tiên phong.Cũng được biết rằng sự hình thành của nhãn hiệu là 1 giai đoạn tích lũy lâu dài ,không dễ dàng, và xung quanh các hệ thống nhận dạng nhãn hàng, lập Dự định quảng cáo, cùng khá nhiều khía cạnh của viện, xây dựng phần mềm, phần cứng cùng lập Dự án dài hạn quyết định chiến lược quan trọng.Thực tế đã chứng minh rằng nó thúc đẩy những giải pháp giảng dạy sáng tạo, vì thế sửa chữa chất lượng giảng dạy có ý nghĩa vô cùng quan trọng. (Tỷ lệ chiêu sinh sinh viên của học viện, 60% tới 70% bởi công ty cùng 1 vài học viên cũ giới thiệu, trên báo chí cùng thiết bị truyền thông là 20% đến 30%, 20% đến 30%là trên internet, và những lý vì khác….)

    2. 1 số đặc điểm cho sự tăng trưởng của Học viện từ 80 năm bắt đầu từ lúc thành lập tới nay, đã đào tạo cho toàn quốc 11 vạn kiểu dáng trang phục, tiếp thị thời trang, chuyên viên quản lý,trong số một vài học viên mới, có cả những công nhân lao động, nông dân cùng cả một vài công nhân mới bị sa thải, 1 vài học viên sau khi tốt nghiệp có đến trên 90% tậu được việc khiến cho đúng ngành nghề, có việc làm cho tại toàn cả nước, đặc thù là vùng Châu Giang hiện nay có tới hơn 3 vạn hoc viên đang làm việc và sinh sống. Điểm vượt trội trong việc đào tạo học viên của Học viện có các đặc điểm vượt trội sau.

    - Hướng đến thị trường bán sỉ quần áo, lấy ấy khiến mô hình nghiên cứu cùng đào tạo

    - Đào tạo kỹ năng tác nghiệp cùng với thực hành phát minh có liên hệ chặt chẽ đến nhau

    - Khắc phục cơ chế quản lý, nâng cao bồi dưỡng đội ngũ giảng viên giảng dạy.

    Các học viên luôn đề cao khẩu hiêu : chất lượng để tồn tại, để vững mạnh , để quản lý hiệu quả. Thiết lập một cơ cấu công ty đáp ứng mong muốn của cộng đồng, triển khai hệ thống quản lý thông số Học viện, khắc phục chuỗi quản lý giáo viên, để đặt một nền tảng tốt đẹp và cứng cáp cho tương lai.



    Chúng tôi chúc bạn sẽ sở hữu những sản phẩm hoàn hảo nhất với nhãn hiệu trên