1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hiệu quả quảng cáo spondsored trên facebook

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi iwinonline365, 25/11/14.

Lượt xem: 87

  1. iwinonline365

    iwinonline365 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/10/14
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Facebook Sponsored Stories là một hình thức để tạo hiệu ứng truyền miệng và gây ảnh hưởng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

    - Quảng cáo trên Facebook ( Facebook Ads) là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tìm kiếm Fan mới và tăng mức độ nhận diện, tương tác với page (content), quảng cáo chương trình khuyến mãi, sự kiện ra mắt sản phẩm, thông tin cần nhiều người biết đến một cách nhanh nhất.

    Lúc trước có 27 loại facebook Ad nhưng hiện nay FB cắt còn 50%:

    - Bỏ Ad cho offer và question.

    - Đẩy mạnh sponsored stories.

    - Các hình thức ad sẽ có sự xuất hiện đồng bộ về mặt hình ảnh hơn.
    [​IMG]

    1.Dịch vụ facebook Sponsored Stories là gì
    - Nếu bạn thấy bạn bè của bạn Like một post của Fan Page nào đó trên Facebook, liệu bạn có tò mò để click vào xem thử hay không.

    - Facebook Sponsored Stories là một hình thức để tạo hiệu ứng truyền miệng và gây ảnh hưởng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

    - Facebook Sponsored Stories có đặc điểm ưu việt hơn Facebook Ads là hiển thị bạn bè của bạn đã tương tác ra sao với một nội dung mẩu quảng cáo. Điều này kích thích sự tò mò, tăng niềm tin và bạn muốn tương tác với thông điệp của nhà quảng cáo hơn

    [​IMG]

    2.Facebook Sponsored Stories sẽ hiển thị với các đối tượng:

    - Fan của Fanpage đang được quảng cáo.

    - Bạn bè của Fan.

    - Bạn bè của Fan đã có hành động Like, Comment hay Share bài Post trước đó.

    - Khi bạn bè của Fan sử dụng một ứng dụng và ứng dụng này đang được quảng cáo.

    - Khi bạn bè của Fan đã click vào một địa điểm và trang Fanpage địa điểm này đang được quảng cáo.

    - Khi bạn bè của Fan trả lời một câu hỏi được post tại 1 fan page và post này đang được quảng cáo.

    - Khi bạn bè của Fan tham gia một sự kiện và sự kiện này đang được quảng cáo.

    - Facebook Sponsored Stories cho phép nhà quảng cáo nhắm mục tiêu chính xác đến đối tượng khách hàng và tính tiền bằng CPC có nghĩa bạn chỉ trả tiền khi khách hàng tiềm năng có một hành động cụ thể nào đó mà bạn mong muốn ⇒ Gia tăng doanh thu cho bạn.
Similar Threads: Hiệu quả
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Chống xuất tinh sớm đơn giản hiệu quả bằng chuối Hôm qua, lúc 15:37
Trò chuyện linh tinh Bàn làm việc đẹp và phù hợp góp phần tạo nên hiệu quả trong công việc Thứ hai lúc 23:55
Trò chuyện linh tinh Cách xử lý hiệu quả tình trạng màn hình điện thoại iPhone 6 bị giật và chớp liên tục Thứ hai lúc 23:14
Trò chuyện linh tinh Bị yếu sinh lý và phương pháp điều trị hiệu quả Chủ nhật lúc 15:13
Trò chuyện linh tinh Những mẹo trị bệnh chàm bằng thuốc nam hiệu quả Thứ bảy lúc 11:38