Hiệu quả quảng cáo spondsored trên facebook

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi iwinonline365, 25/11/14.

Lượt xem: 93

  1. iwinonline365

    iwinonline365 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/10/14
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Facebook Sponsored Stories là một hình thức để tạo hiệu ứng truyền miệng và gây ảnh hưởng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

    - Quảng cáo trên Facebook ( Facebook Ads) là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tìm kiếm Fan mới và tăng mức độ nhận diện, tương tác với page (content), quảng cáo chương trình khuyến mãi, sự kiện ra mắt sản phẩm, thông tin cần nhiều người biết đến một cách nhanh nhất.

    Lúc trước có 27 loại facebook Ad nhưng hiện nay FB cắt còn 50%:

    - Bỏ Ad cho offer và question.

    - Đẩy mạnh sponsored stories.

    - Các hình thức ad sẽ có sự xuất hiện đồng bộ về mặt hình ảnh hơn.
    [​IMG]

    1.Dịch vụ facebook Sponsored Stories là gì
    - Nếu bạn thấy bạn bè của bạn Like một post của Fan Page nào đó trên Facebook, liệu bạn có tò mò để click vào xem thử hay không.

    - Facebook Sponsored Stories là một hình thức để tạo hiệu ứng truyền miệng và gây ảnh hưởng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

    - Facebook Sponsored Stories có đặc điểm ưu việt hơn Facebook Ads là hiển thị bạn bè của bạn đã tương tác ra sao với một nội dung mẩu quảng cáo. Điều này kích thích sự tò mò, tăng niềm tin và bạn muốn tương tác với thông điệp của nhà quảng cáo hơn

    [​IMG]

    2.Facebook Sponsored Stories sẽ hiển thị với các đối tượng:

    - Fan của Fanpage đang được quảng cáo.

    - Bạn bè của Fan.

    - Bạn bè của Fan đã có hành động Like, Comment hay Share bài Post trước đó.

    - Khi bạn bè của Fan sử dụng một ứng dụng và ứng dụng này đang được quảng cáo.

    - Khi bạn bè của Fan đã click vào một địa điểm và trang Fanpage địa điểm này đang được quảng cáo.

    - Khi bạn bè của Fan trả lời một câu hỏi được post tại 1 fan page và post này đang được quảng cáo.

    - Khi bạn bè của Fan tham gia một sự kiện và sự kiện này đang được quảng cáo.

    - Facebook Sponsored Stories cho phép nhà quảng cáo nhắm mục tiêu chính xác đến đối tượng khách hàng và tính tiền bằng CPC có nghĩa bạn chỉ trả tiền khi khách hàng tiềm năng có một hành động cụ thể nào đó mà bạn mong muốn ⇒ Gia tăng doanh thu cho bạn.
Similar Threads: Hiệu quả
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Thuốc trị da bị dị ứng bởi nghệ tươi hiệu quả an toàn Thứ hai lúc 16:41
Trò chuyện linh tinh Bonihappy trị mất ngủ hiệu quả Thứ hai lúc 10:18
Trò chuyện linh tinh Trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả tại nhà Thứ năm lúc 21:41
Trò chuyện linh tinh Làm sao để bạn có thể bảo vệ giầy dép hiệu quả nhất Thứ năm lúc 09:34
Trò chuyện linh tinh Quan điểm của LANDTECH GROUP về vấn đề SEO TOP không cần nhiều Backlink 15/4/17