1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Hiện tượng xe ga bị hỏng hộp số vì nhông xích

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi trangtran96tttb, 6/7/16.

Lượt xem: 39

  1. trangtran96tttb

    trangtran96tttb Thành Viên Mới

    Tham gia:
    26/5/16
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Anh em chơi xe tay ga lâu lâu cũng gặp phải tình trạng xe bị hú. không gì khó chịu bằng việc nghe âm thanh không mấy êm ái này. cách đây không lâu, dòng xe tay ga Air Blade 125 mới của Honda trên thị trường bị phản ánh vì xuất hiện hiện tượng "hú gió" gây ra các tiếng kêu không thả sức. Mời anh em xem bài viết mình sưu tầm được:

    cách thức xác định

    Triệu chứng đầu để nhận biết dễ nhất là lúc đang đi ở tốc độ trên 40km/h mà giảm ga đột ngột thì xe phát ra tiếng hú như tiếng rít gió. đặc biệt khi chạy càng nhanh mà giảm ga đột ngột tiếng hú càng phát ra to hơn.
    [​IMG]
    căn do
    có thể cỗi nguồn dẫn tới hiện tượng này là do hệ thống bánh răng chất lượng kém, ko ăn khớp, bị gỉ sét, nứt rạn bánh răng hoặc xe bị gằn máy ở dải tốc độ tốt (khoảng dưới 30km/h), một số xe có thể chỉ bị hú mà ko gằn máy nhưng đại phần lớn nguồn cội gây hú xe cũng sẽ khiến cho máy gằn hơn.

    Hiện tượng này xảy ra ở cả các chiếc xe mới hoàn toàn và những loại xe này phát ra những tiếng hú gió rất to. không những thế, lúc các chủ xe đưa ra tiệm tu chỉnh thì cả đại lý ủy quyền của Honda thì nhận được câu trả lời rằng chậm triển khai là bệnh mãn tính của xe, ko khắc phục được.

    tuy nhiên, theo một số thợ chuyên tôn tạo cho rằng nguyên cớ dẫn tới những hiện tượng này trước tiên phải đề cập đến là do chất liệu làm bánh răng trục láp kém (do thép non).
    duyên cớ thứ 2 lên đường từ việc bi trục láp bị rơ do phổ thông tác động khác nhau dẫn tới sự không ăn khớp của các bánh răng có nhau. Hoặc một số duyên do khác như lề thói đi xe nâng cao ga đột ngột rộng rãi cũng gây nên tình trạng nhão bánh răng gây hú. những ảnh hưởng trong khoảng việc khoang láp bị nước vào gây hỏng bánh răng, quăn thậm chí là mẻ bánh răng cũng gây nên sự hoạt động không khớp dẫn tới hú gió.

    Hay như việc đổ dầu láp ko đúng tiêu chuẩn, 1 số người còn sử dụng dầu động cơ thay cho dầu láp, dầu bị loãng quá, bị nước vào gây biến tính cũng là duyên cớ gây nên trạng thái hú ở xe. Hỏng bi trục bánh sau khiến bánh xe bị đảo làm cho hệ thống bánh răng láp bị tác động hoặc côn bị chai dẫn đến trượt côn (trượt tải) lặp đi lặp lại phổ biến sẽ làm hỏng bánh răng láp gây hú xe.

    nếu như căn do phát xuất trong khoảng chất liệu của bánh răng trục láp thì thay chiếc mới vào cũng vẫn mang khả năng bị hú, đúng như những đại lý nói là bệnh mạn tính. Cũng có 1 số trường hợp do bi thì chỉ cần thay phần nhiều hệ thống bi ở trục láp là xe sẽ hết hú, tiêu tốn khoảng 500.000 đồng. một cách khắc phục khác là nâng cao độ đậm đặc của dầu láp, điều này với thể khiến cho giảm độ rơ giữa các bánh răng, đồng thời triệt tiêu những tiếng hú nhỏ.

    Việc bảo dưỡng côn và dây đai truyền động cũng rất cần phải có, giảm thiểu hiện tượng trượt tải của côn gây hư hỏng bánh răng dẫn đến hú. Việc thay má côn cần phải đảm bảo chất lượng, má côn kém cũng làm cho xe bị trượt vận chuyển.

    nếu như hư hỏng ở phần bánh răng trục láp, một số thợ sửa xe với cách là tiện bớt hoặc đệm thêm long đen để dịch chuyển vị trí tiếp xúc giữa hai bánh răng trong khoảng ngừng thi côngĐây tạo sự ăn khớp hơn. giá tiền cho việc này tiêu tốn khoảng 300.000 đồng.
    Côn bị trượt chuyên chở cũng là khởi thủy gây hú, cần bảo dưỡng côn định kỳ và dán má côn đạt chất lượng

    trả lời bảo dưỡng

    Ngoài khởi thủy chủ quan khởi hành trong khoảng chính chất liệu bánh răng trục láp, còn sở hữu phổ biến nguyên cớ trong khoảng phía người dùng xe. bởi thế, chủ xe cần bảo dưỡng xe định kỳ, kiểm tra côn; thay dầu láp đúng tiêu chuẩn, tuyệt đối không dùng dầu máy thay cho dầu láp; thực hiện việc lái xe đúng cách, ko tăng giảm ga đột ngột; kiểm tra ống thông khá khoang láp, chú ý lúc rửa xe giảm thiểu hiện tượng nước vào khiến hư hỏng bánh răng, gây biến tính dầu láp.

    Anh chị với thể xem thêm:

    Nhông xích xe máy

    khoa học mới trong sản xuất nhông xích xe máy hiện nay

    Nhông xích Tín Thành chất lượng giá có lí ( ko sắm hơi phí)
    thông báo liên hệLINHKIENCOKHI.NETĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCMPhone: 087 300 2726 - 0918.465.515Fax: 08.39.507.958