1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Hệ thống tổng đài điện thoại tại các nơi đc sd ntn

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi trungthanh654321, 17/10/16.

Lượt xem: 8

  1. trungthanh654321

    trungthanh654321 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    18/8/16
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hướng dẫn sử dụng cơ sở Hệ thống tổng đài điện thoại
    Tổng đài điện thoại nội bộ là gì? Tổng đài điện thoại được dịch ra từ Private Automatic Branch Exchange – PABX là hệ thống chuyển mạch tự động tư nhân, mỗi chuyển đổi trạm trợ giúp các phương tiện đầu cuối thực hiện cuộc gọi liên hệ với nhau và thực hiện gọi ra trên một số đường thuê bao từ NSX FPT.
    Với những gì hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ mang đến vậy chứng tỏ nó là một phần dĩ nhiên không thể thiếu cho các doanh nghiệp. các doanh nghiệp đã hiểu hết đc các khả năng của hệ thống tổng đài chưa, nhà sản xuất tổng đài đã giới thiệu hết các vai trò của tổng đài hay chỉ đơn giản nghe và gọi.
    [​IMG]
    Các đơn vị ngày càng phát triển đi lên, nhu cầu trao đổi thông số liên tục hơn, xuất hiện nhiều nhà cung ứng hơn tạo nên giá cả lắp đặt và cước điện thoại càng ngày càng rẻ.
    Tính năng của tổng đài điện thoại Forward là gì ? chuyển hướng gọi lúc có mong muốn tiếp nhận ko bỏ sót bất kỳ cuộc điện thoại gọi tới, người dùng có thể chuyển hướng cuộc gọi tới một thuê bao khác mà mình đang dùng có khả năng là thuê bao nội bộ hoặc thuê bao điện thoại, kể cả di động hoặc thuê bao quốc tế.
    ngày nay với sự phát triển vượt bậc của côn nghệ các thao tác bằng tay đối với hệ thống tổng đài điện thoại đã đc tự động hóa bằng hệ thống tổng đài điện tử.
    một thuê bao bình thường có một máy và lúc lắp thêm máy thì gọi là máy nhánh.
    Giải pháp tối ưu là dùng hệ thống tổng đài điện thoại, với một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp, khach hàng gọi điện thông qua hệ thống tổng đài sẽ gặp đc người mình mong muốn.
    Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các đặc tính sẵn có, người dùng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.
    Những chức năng nên biết trong tổng đài điện thoại như One Touch Dialing biện pháp quay số tắc bằng cách cài sẵn số chỉ định mà khi cần ấn 1 nút quay số, Walking COS - Class of Service Chỉ định các lớp DV để phân lớp người sử dụng gọi liên tỉnh, quốc tế, di động….
    biện pháp hoạt động của hệ thống tổng đài như sau:
    tổng đài khi các máy trạm nhấc máy hay nhấc nháy thì hệ thống tổng đại nhận nhận ra và xử lý. khi máy nhánh nhấc máy để gọi thì tổng đài sẽ xử lý và phát biểu hiện ù dài, còn khi nhấc máy mà không gọi thì tổng đài nhận thấy và sẽ gửi tín hiệu báo với tiếng tụt tụt liên tục. tổng đài nhận biết đc số đc bấm từ bàn phím đc bấm từ các máy nhánh và sau đấy xử lý các thông số đó.
    Lợi ích lúc dùng tổng đài điện thoại là gọi điện nội bộ sẽ bảo mật các cuộc gọi nội bộ và quản lý chi phí sử dụng mã số người dùng để quản lý khía cạnh cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ kinh phí, có khả năng cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của quý doanh nghiệp, tích hợp lời chào lúc khách hàng của đơn vị gọi đến. Quý vị có khả năng cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong doanh nghiệp của bạn .
    Mua tổng đài cho mong muốn liên hệ trong đơn vị để các phòng ban gọi cho nhanh và gọi ra ngoài, với yêu cầu này mọi người lựa chọn dùng tổng đài analog là phải chăng nhất.
    tổng đài IP sẽ rất là kinh tế lúc sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tuyến.

    Lựa chọn lựa theo tính năng, nhiệm vụ, ý muốn các công ty, đơn vị, cơ quan,…sử dụng các chức năng như bày bố người sử dụng vào nhóm COS, UCD, Account Code, trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM, Voice mail, Door phone/door Opener, Music -BGM, Paging….