1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hãy chú ý với việc giảm cân đơn giản này

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi drspiller, 13/3/15.

Lượt xem: 93

  1. drspiller

    drspiller Thành Viên Mới

    Tham gia:
    12/6/14
    Bài viết:
    356
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tuy nhiên trên thực tế lại chứng minh điều ngược lại khi nhiều người mặc dù ăn rất nhiều nhưng vẫn giảm cân hiệu quả. Từ trước đến nay mọi người thường mắc sai lầm cho rằng muốn giảm béo thì phải ăn ít thậm chí là nhịn ăn mới nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn.

    >> giảm béo ở đâu hiệu quả

    [​IMG]

    Tại sao lại như vây, thực ra không có gì quá ngạc nhiên bởi dù ăn nhiều nhưng họ vẫn duy trì một thực đơn giảm cân khoa học với phương châm “nhiều rau, nhiều bữa để giảm cân”.

    Ăn nhiều bữa

    Một người bình thường mỗi ngày thường ăn 3 bữa sáng – trưa – tối cơ bản nhưng với người duy trì chế độ giảm cân thì càng ăn nhiều bữa càng tốt. Thay vì 3 bữa hãy chia nhỏ thành 6 bữa rải rác trong ngày thành những bữa từ 7h, 9h, 12h, 15h, 18h và 21h để đảm bảo cơ thể không bị đói dẫn đến ăn quá nhiều trong 1 bữa.

    Ăn nhiều rau củ quả

    Rau quả là thực phẩm ít calo nhưng lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất nên càng ăn nhiều càng giảm cân nhanh. Tuy nhiên muốn hiệu quả giảm béo tốt nhất thì bạn cũng nên chú ý ưu tiên những loại ít năng lượng như dưa chuột, củ đậu, bưởi, dưa hấu, cam quýt, cà chua… Bên cạnh những thực phẩm này bạn cũng nhớ ăn thêm táo, chuối… để cung cấp đủ calo và chất xơ cho cơ thể.

    Tham khảo thêm : nhay day giam can | làm cách nào để giảm cân nhanh nhất