1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Giảm mỡ thừa ở vùng cánh tay đơn giản bằng cách nào

Thảo luận trong 'Thời Trang-Làm Đẹp' bắt đầu bởi xcsuri, 6/7/16.

Lượt xem: 20

  1. xcsuri

    xcsuri Thành Viên Mới

    Tham gia:
    3/5/16
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có cánh tay to như con trai lại kém thon gọn khiến cho nhiều bạn gái mất tự tin, chưa bao giờ mang tự tin vào bản thân mình khi diện những chiếc áo, váy sát nách. Vơi bài viết này sẽ giúp các bạn có được cách hút mỡ nách dư thừa một cách đơn giản giúp vùng cánh tay trông thon gọn nữ tính hơn.

    1. Xây dựng thời gian biểu chế độ ăn uống hợp lý

    Để giảm mỡ thừa ở vùng cánh tay của mình, bạn cũng nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý như: không ăn các thực phẩm tích mỡ như bơ động vật, thực vật và một số loại dầu chiết xuất từ rau. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung năng lượng cho cơ thể với thịt nạc, sữa ít béo, trái cây, rau xanh, trà xanh…để giảm béo hiệu quả hơn.

    * Các bài liên quan khác:

    - độn cằm v line giá bao nhiêu

    - gọt mặt v line hàn quốc an toàn hiệu quả

    [​IMG]

    2. Thực hiện bài tập chống đẩy đơn giản

    Với bài tập chống đẩy, bạn đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc với tường. Các ngón tay cần khép lại và chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai. Bạn đẩy cơ thể vào tường và trở lại như vị trí ban đầu với nhịp độ khoảng 15-20 phút mỗi ngày để hút mỡ nách nhanh nhanh chóng và hiệu qủa.

    3. Thực hiện bài tập kéo căng sau gáy

    Một bài tập hiệu quả nữa là kéo căng tay sau gáy nhằm hút mỡ nách. Với tư thế này bạn có thể ngồi hoặc đứng tùy thích miễn là thẳng lưng. Một tay vòng ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi hai tay nắm lấy nhau kéo qua, kéo lại 5 lần. Tiếp tục đổi bên và thực hiện cho đến khi bạn thấy mỏi. Đây cũng là bài tập giúp giảm mỡ thừa vùng cánh tay nhanh rất hiệu quả vì vùng cơ bắp tay được kéo căng và hoạt động mạnh.

    Động tác dang hai tay ngang vai và xoay vẽ hình tròn với tâm là vai sẽ là động tác thể dục hiệu quả giúp tiêu hao lượng mỡ thừa dưới cánh tay. Bạn có thể xoay tay không hoặc kết hợp tạ nhẹ dưới 1kg để tăng hiệu quả.

    Nguồn dẫn: dephoanhaonhonangmui.blogspot.com/2016/07/cach-lam-giam-mo-thua-o-vung-canh-tay.html