1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Giảm mỡ bụng hiệu quả với Thực đơn tại nhà

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải Trí' bắt đầu bởi nanivodoi, 29/10/15.

Lượt xem: 74

  1. nanivodoi

    nanivodoi Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/10/15
    Bài viết:
    124
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cùng mình chia tay mỡ bụng nhé


    Thực đơn giảm mỡ bụng với chanh nóng
    Bạn thực hiện thực đơn giảm mỡ bụng bằng việc uống 1 cốc chanh nóng vào mỗi buổi sáng. Hàm lượng vitamin C và axit có trong chanh là tài sản quý giá giúp người thừa cân, béo phì đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.


    Vì vậy hãy bắt đầu một ngày với một cốc nước nóng có thêm nước ép chanh để làm sạch hệ tiêu hóa và nhớ uống từ 6 – 8 cốc nước một ngày hoặc vài tách trà thảo dược trong suốt cả ngày. Đây là cách giảm mỡ bụng vừa an toàn, vừa rất hiệu quả.
    Không được để đói


    Giảm cân không có nghĩa là bạn phải nhịn ăn. Bỏ qua bữa ăn có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu và có thể ảnh hưởng đến sức mạnh ý chí. Bạn để cơ thể đói quá bạn sẽ thèm ăn ở những bữa sau và bạn sẽ ăn không kiểm soát. Như vậy rất nguy hiểm cho cân nặng của bạn. Thực hiện thực đơn giảm mỡ bụng, bạn hãy chọn một bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể.


    Ăn ít nhất 3 bữa một ngày


    Thực hiện thực đơn giảm mỡ bụng bạn nên ăn 3 bữa một ngày
    Thực hiện thực đơn giảm mỡ bụng, bạn nên ăn ít nhất 3 bữa một ngày bao gồm 1 bữa ăn sáng, 1 bữa ăn chính – ăn cho bữa trưa hoặc bữa tối với protein như cá, gà, 1 khẩu phần nhỏ của ngũ cốc như gạo nâu hoặc mì ống và nhiều rau. Thêm 1 bữa ăn nhỏ khác như súp hoặc salad. Ưu tiên những thực phẩm giúp giảm béo bụng như các loại rau xanh, củ, quả.


    Hạn chế muối và thực phẩm có đường
    Trong thực đơn giảm mỡ bụng bạn nên hạn chế thêm muối vào thức ăn bởi vì nó sẽ khuyến khích giữ nước thừa làm vòng bụng to hơn. Đồng thời muốn chấm dứt việc nạp năng lượng và sự thèm ăn thì hạn chế những thực phẩm có đường. Hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một vài miếng sô cô la đen chất lượng. Trong bữa ăn nên ăn chậm và thư giãn trong tâm trí sẽ giúp bạn ăn ít hơn và tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn.


    Nguồn : Sức Khỏe và Cuộc Sống
Similar Threads: Giảm mỡ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ẩm Thực - Giải Trí Giảm mỡ bụng bằng phương pháp dân gian 31/3/15
Ẩm Thực - Giải Trí Tổng hợp 3 cách giảm mỡ bụng lamchame cực hiệu quả 7/3/15
Ẩm Thực - Giải Trí Giảm mỡ bụng lắc vòng hiệu quả sau 7 ngày 7/3/15
Ẩm Thực - Giải Trí Bật mí cách giảm mỡ bụng kiểu Nhật hiệu quả 6/3/15
Ẩm Thực - Giải Trí Giảm mỡ bụng sáu múi hiệu quả như thần tượng 27/2/15