1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Giảm cân ko nhất thiết bắt buộc ăn kiêng nghiêm ngặt

Thảo luận trong 'Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi nhungle123, 12/4/16.

Lượt xem: 61

  1. nhungle123

    nhungle123 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    8/11/15
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Có nhất thiết buộc phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt bạn mới có thể suy giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: ko hẳn thế.
    Quả là một tin tuyệt vời! Giờ đây bạn đã có khả năng vô tư với chế độ ăn uống mà vẫn duy trì được thể trạng ví dụ mong muốn. công nghệ đã chứng minh việc thực hiện theo một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt có thể sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn mà không lo về cân nặng.
    Vài nhà nghiên cứu tại trường Đại học Toronto đã thực thi khảo sát: đưa một đĩa bánh quy ra trước mặt vài phụ nữ đang ăn kiêng, và sau ấy khiến tương tự với vài người ko muốn giảm cân.
    Kết quả, không chỉ vài người ăn kiêng thấy thèm ăn hơn, mà họ còn ăn nhiều hơn 66% so với những người không ăn kiêng. Ở bài này, chúng tôi có cách tốt hơn để hỗ trợ bạn suy giảm cân, ấy là 9 biện pháp sống dễ thực hiện giúp bạn lấy lại vòng eo hiệu quả.
    => Tìm hiểu [/B]bé bị viêm họng
    Ăn nhiều đồ ăn dinh dưỡng hơn
    Thay do bị mắc ám ảnh bởi việc cần hạn chế xa thực phẩm, bạn phải tập trung vào vài loại đồ ăn có lợi cho sức khỏe mà bạn có khả năng thưởng thức. một số phụ nữ tuân theo nguyên tắc này lại có xu hướng suy giảm buộc phải nhiều hơn một số người chỉ chú trọng vào suy giảm lượng calo.

    Bổ sung các loại hoa quả giàu chất xơ, rau và ngũ cốc. vài loại đồ ăn giàu chất xơ giúp dạ dày mở ra, vì vậy bạn dễ ít có khả năng ăn quá mức cần thiết.
    Có rất nhiều phương pháp để tăng lượng chất xơ: khuấy 1 muỗng hạt lanh vào bột yến mạch, và ½ cốc đậu vào salad rau, hoặc ăn nhẹ những loại hoa quả và hạt khô.
    Đi bộ
    Tập luyện thường xuyên cũng có khả năng hỗ trợ bạn giảm cân. Theo nghiên cứu mới đây từ trường Đại học Missouri bang Columbia, nhiều người chịu khó đi bộ một giờ mỗi tuần có khả năng suy giảm được khoảng 0.5 kg trong 4 tuần đầu. như vậy nghĩa là bạn có khả năng suy giảm được 6kg một năm mà ko buộc phải thực hiện bất kì chế độ ăn kiêng nào.
    Trên thực thế, những nghiên cứu khác cũng cho thấy nhiều người tập đi bộ 20 phút mỗi ngày trong vòng 5 ngày/ tuần có khả năng suy giảm được 7kg sau một năm. Và hoàn hảo đặc biệt giải pháp này còn cực kỳ dễ để duy trì. Tỷ lệ tuân thủ phương pháp này lên đến 72% và rất nhiều người vẫn cảm thấy hứng thú.
    => Tìm hiểu thêm: viêm họng cấp ở trẻ em
    [​IMG]
    Ngủ đủ giấc
    Ngủ đủ giấc có thể giúp cơ thể dự trữ chất béo. 35% các người ngủ ít hơn 6h/đêm thường có nguy cơ tăng cân, trung bình là 5kg trong vòng 6 năm, so với các người ngủ từ 7-8h/ đêm.
    Thiếu ngủ khiến cho tăng cảm giác thèm ăn đồ ngọt và tinh bột. Nó cũng khiến cho cơ thể chế tạo nhiều hormone làm căng thẳng hơn dẫn tới béo bụng.
    Để bù đắp lại thời điểm mắc thiếu đấy, bạn hãy đặt chuông báo thức 30’ trước những khi đi ngủ, đi vào chống và thư giãn từ giải pháp nằm nghỉ hoặc đọc sách nhẹ nhàng. Mỗi ngày nửa giờ ví dụ như thế, bạn đã có quyền mơ tới việc suy giảm cân.
    Tăng cường những loại gia vị
    Bữa ăn với tỏi và hạt tiêu có khả năng giúp bạn hạn chế ăn uống. vài người thừa cân có dùng những loại gia vị ko calo trong thực phẩm có thể giảm khoảng 13kg trong vòng 6 tháng, so với 1kg ở một số người ăn kiêng. Hương vị ngon làm chúng ta tập trung vào mùi vị của thực phẩm hơn. Bạn dễ thấy nhanh no hơn và không ăn được nhiều.
    Thưởng thức mùi vị của đồ ăn là một điều cực kỳ quan trọng, bởi lẽ 90% mùi hương bạn cảm nhận được đây là vị món ăn mà bạn thưởng thức. Để tối đa hóa tốt suy giảm béo trong thành phần thực phẩm, hãy dành chút thời gian để thưởng thức mùi thơm của thức ăn trước đó.
    Năng làm việc
    Nghe thì có vẻ nực cười, nhưng làm việc vỗ tay cũng giúp đốt cháy lượng calo hàng ngày của bạn. một số nhà nghiên cứu tại Đại học Harvard ở Cambridge, Massachusetts, đã nhắc chuyện với một vài người giúp việc nữ tại khách sạn rằng công việc của họ đây là bài tập luyện hữu ích cho sức khỏe.
    Một tháng sau nhóm người này đã suy giảm được khoảng 1kg, tỷ lệ mỡ trong cơ thể giảm xuống, huyết áp ổn định và cải thiện tỷ lệ eo so với hông, so với một số người không biết về điều này.
    Thực ra ko có điều gì thay đổi trong chế độ ăn uống hay tập thói quen công việc của học cả. Chỉ có một điều khác là ở tư tưởng của họ. một số nghiên cứu trước đây đã cho thấy việc có thái độ tích cực có thể giúp giảm stress, hỗ trợ cho việc ăn uống tốt hơn.
    Vì vậy hãy tự kể với bản thân là bạn đang đốt cháy lượng calo hàng ngày dù chỉ là những lúc bạn nhắn tin cho ai đấy, cọ rửa bồn tắm hay đi bộ bằng cửa hàng nọ sang cửa hàng kia để xem vài đôi bốt mới.
    Ăn bất cứ lúc nào bạn thấy đói
    Nhiều người nghĩ rằng chịu chứa khổ sở với cái bụng réo ầm ĩ là một biện pháp để giảm cân. Hoàn tòan sai! một vài phụ nữ ăn những khi đói và giới hạn ăn trong lúc thấy đủ lại có chỉ số cơ thể trung bình thấp hơn vài người ăn vì một số yếu tố khác.
    Bạn hãy thử điều chỉnh những tín hiệu của cơ thể xem sao. trường hợp cơn đói tới bất ngờ, nó có khả năng bị mắc kích thích hơn bởi cảm giác hay một sự kiện nào ấy.
    Thay vì mở tủ lạnh, hãy tự hỏi bản thân xem cảm giác thực sự của bạn là gì? trường hợp bạn thấy căng thẳng, hãy gọi cho một người bạn tâm sự hoặc luyện tập thể dục. Bạn thấy nhàm chán? Hãy chơi một bài Sudoku hoặc lên kế hoạch cho kì nghỉ tiếp theo.
    Và hãy yêu bản thân bạn hơn. những nghiên cứu đã giới thiệu rằng vài phụ nữ hài lòng với cơ thể của mình sẽ chỉ ăn những khi thấy đói và ngược lại.
    Mỗi buổi sáng, những lúc bạn nhìn vào gương, hãy tự khen ngợi (đùa vui thỏai mái) một điều gì đó mà bạn thích trên cơ thể mình, thay do chỉ tập trung vào các khuyết điểm nhỏ nhặt.
    Thở đúng biện pháp
    Hít vào thở ra đều đặn. một số người tham gia vào một lớp học thiền hàng tuần sẽ có thể giảm được khoảng 0.5kg mỗi tuần. mọi người thường ăn uống trong khi họ thấy căng thẳng và cảm thấy buồn ngủ trong bữa ăn. Thiền trước và những khi ăn hỗ trợ những người ăn kiêng ăn ít hơn và cảm thấy ngon miệng hơn.
    Mẹo nhỏ cho bạn: trước lúc ăn, hãy ngồi tĩnh tâm, thở sâu vài cái. quan tâm, đồ ăn và những suy nghĩ về nó không khiến tăng calo, do vậy khi ăn, bạn bắt buộc tập trung thưởng thức hương vị của thực phẩm.
    Sau khi nuốt, hãy hít thở một hơi thật sâu. Thưởng thức mùi vị đậm đà của đồ ăn bằng đầu bữa sẽ có khả năng hỗ trợ bạn kiềm chế được việc ăn quá tải.
    Ăn ít muối
    Muối không chứa nhiều calo, nhưng nó có thể khiến cơ thể béo lên. Trong một báo cáo về Nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch đã cho thấy lượng tiêu thụ muối đã tăng lên 50% nhắc bằng năm 1985, bởi thế, lượng tiêu thụ nước ngọt (như soda, nước hoa quả) cũng tăng tên, bởi muối sẽ làm bạn mắc khát nước.
    Lời khuyên cho bạn: tìm một số món ăn cất ít muối (tối đa là 2.300mg muối mỗi ngày cho bạn). Và nếu ăn đồ mặn, bạn phải uống trà đá không đường thay vì uống nước ngọt.
    => Tìm hiểu thêm: cách chữa viêm họng mãn tính
    Tiện lợi bằng nụ cười
    Những khi xem một chương trình hài, nhịp tim của mỗi người lớn sẽ tăng khoảng 20%, và hệ trao đổi chất được nghỉ ngơi. những khi bạn cười thường tiêu thụ khá nhiều năng lượng do nó kích thích hoạt động của nhiều nhóm cơ, gồm cả cơ bụng. 15 phút cười sảng khoái mỗi ngày có thể giúp bạn đốt cháy 14,600 calo mỗi năm.
    Vì vậy, bạn nên tăng cường xem phim hài, đọc truyên cười và đề cập chuyện phiếm với bạn bè đồng nghiệp để có thêm nhiều nụ cười.