1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Giảm cân an toàn với thực đơn giảm cân

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi tienphatvn, 20/3/14.

Lượt xem: 107

  1. tienphatvn

    tienphatvn Thành Viên Mới

    Tham gia:
    12/2/14
    Bài viết:
    170
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    đồng nai
    Xây dựng thực đơn để giảm cân sau sinh là 1 vấn đề rất được quan tâm đối với các chị em

    1. Các loại thực phẩm nên sử dụng trong thực đơn giảm cân an toàn bao gồm toàn bộ những loại thực phẩm giúp đốt cháy chất béo trong cơ mình đã tìm hiểu và được biết như sau:

    - Chất xơ: Rau củ xanh đậm, rau xà lách, măng tây, ớt, bí đa, quả dứa, dưa hấu, bơ, cam, bưởi

    - Protein: thịt nạc, ức gà, đù gà, thị bò bắp, cá, hải sản, trứng, sữa,…

    - Tinh bột: gạo nguyên cám(gạo lứt), khoai lang, ngô, ngũ cốc, họ đậu….
    [​IMG]
    2. Xây dựng thực đơn giảm cân cần chú đến những nhóm áp dụng, được chia ra làm các nhóm như sau, mỗi nhóm sẽ được tính toán lượng calo phù hợp mỗi ngày:

    - Thực đơn dành cho những người hoạt động và tập luyện ở mức nhẹ và trung bình.

    - Thực đơn dành cho những người lao động nặng, đi lại nhiều, hoạt động liên tục, chơi thể thao thường xuyên với cường độ cao, đặc biệt ơ nam giới, trẻ tuổi.

    - Thực đơn dành cho những người lao động nặng, đi lại nhiều, hoạt động liên tục, chơi thể thao thường xuyên với cường độ cao, đặc biệt ơ nam giới, trẻ tuổi.
    [​IMG]
    Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn ba bước đơn giản để giúp bạn có thể tạo ra một thực đơn giảm cân hàng ngày hiệu quả nhất bằng viêc kích thích sự đốt cháy chất béo trong chính cơ thể bạn:

    Bước 1: Chọn một loại rau xanh hoặc rau có chứa chất xơ như măng tây, đậu xanh, bông cải xanh, súp lơ, rau xà lách, vv ….

    Bước 2: Thêm vào một trong những thực phẩm có chứa protein có chứa trong các loại thịt nạc, cá,…

    Bước 3: Các thực phẩm có chứa protein nạc và chất xơ sẽ tạo ra nền tảng cho một bữa ăn đốt cháy chất béo của bạn. Sau, bạn có thể thêm một chút tinh bột tự nhiên hoặc ngũ cốc như gạo nâu, yến mạch, hoặc khoai lang sao cho phù hợp với lượng calo cần thiết cho cơ thể bạn. Trái cây cũng là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng bạn phải nhớ tập trung nhiều hơn vào các loại rau xanh và thực phẩm có chứa chất xơ.

    Một lưu ý là các bạn hãy hạn chế sử dụng thuốc giảm cân nha. Chúc các bạn giảm cân sau sinh thành công!