1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Giảm Béo Mông Và Đùi Đúng Cách, Sở Hữu Thân Hình Cân Đối

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi tuanqb90, 23/2/16.

Lượt xem: 37

  1. tuanqb90

    tuanqb90 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    7/10/15
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Để giảm béo mông và đùi hiệu quả, cũng như phòng ngừa béo bụng, bạn cần xác định rõ mình thuộc trường hợp nào để chọn phương pháp giảm đúng cách.

    Trường hợp 1: Bạn béo toàn thân nên mông và đùi cũng béo.
    Trường hợp này thường xuất hiện ở những người béo hình quả lê (béo bụng, mông, đùi)

    Để xác định có bị béo toàn thân không, bạn có thể căn cứ vào chỉ số khối cơ thể (BMI). Nếu chỉ số BMI lớn hơn 23, bạn đã bị thừa cân, cần tiến hành giảm cân toàn thân, chứ không chỉ ở các vùng mông đùi nhằm đảm bảo sức khỏe toàn thân, phòng ngừa các bệnh mạn tính do thừa cân gây ra.

    Xem thêm các phương pháp giảm cân toàn thân:

    Cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho mọi người
    Giảm mỡ bụng bằng nước đá có hiệu quả không?


    Trường hợp 2: Bạn bị béo cục bộ ở vùng mông và đùi.

    Trường hợp béo cục bộ mông và đùi với chỉ số BMI bình thường, thường xảy ra ở phụ nữ sau sinh, phụ nữ trung niên hoặc tiền mãn kinh. Có 2 nguyên nhân gây ra tình trạng này:

    1. Đặc điểm cơ học của các đối tượng này là mông không săn chắc do đã trải qua cơn chuyển dạ.
    2. Do đang dần bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, nên cơ thể bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, vì thế mỡ tập trung nhiều ở vùng eo, mông, đùi, làm vóc dáng sồ sề, thiếu cân đối.
    Với đối tượng này, bên cạnh việc tập các bài tập săn chắc mông và đùi thì nên chú ý bổ sung nội tiết tố estrogen.

    Còn trong trường hợp bạn không thuộc nhóm đối tượng trên và chỉ số BMI của bạn bình thường, nhưng bạn vẫn bị béo mông và đùi. Nguyên nhân khi này là do thói quen ngồi nhiều, ít di chuyển, năng lượng dư thừa trong cơ thể đã tích lũy thành mỡ trắng tại mông và đùi. Vì thế, để giảm mỡ trắng vùng mông và mỡ đùi hiệu quả, bên cạnh việc tập các động tác hỗ trợ giảm béo mông đùi, nên sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm tích tụ và tăng ly giải tế bào mỡ trắng.

    Các bài tập giúp giảm mỡ, săn chắc mông đùi:

    1. Leo cầu thang
    Khi leo cầu thang, bạn giữ lưng thẳng, hướng vai về phía trước. Việc lên xuống cầu thang sẽ giúp tăng cường cử động cơ đùi và cơ mông, làm săn chắc và thon gọn hơn.

    1. Nâng chân
    Bạn ngồi trên đùi chân phải, hai tay chống phía trước hai bên chân. Dùng chân phải làm trụ, đưa chân trái lên cao cách mặt sàn khoảng 10 – 15 cm rồi đưa sang bên trái và bên phải 20 lần. Sau khi thực hiện hết chân trái thì đổi chân sang thực hiện với chân phải.

    [​IMG]

    1. Bài tập gót chân
    Bạn đứng hai chân dang rộng bằng vai, hai tay chống nạnh ngang hông để giữ cân bằng. Sau đó từ từ nhón hai chân lên, giữ nguyên tư thế để căng cơ đùi và cơ mông, sau đó nâng lên hạ xuống.

    [​IMG]

    Với những bạn mập mông và đùi cũng không nên quá lo lắng. Mập mông cũng ko phải cái gì quá ghê gớm mà phải tự ti. Mông to đẹp cũng rất quyến rũ, bạn có tập luyện để săn chắc hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trang phục để “giấu đi” phần mỡ thừa tại các vùng này. Váy chữ A, váy Maxi, quần ống suông đều là những lựa chọn tốt trong trường hợp này.

Similar Threads: Giảm Béo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh tiết lộ cách thức giảm béo nhanh chỉ 1 tuần với bí đao Thứ hai lúc 22:35
Trò chuyện linh tinh Giới thiệu công nghệ Giảm béo phì bằng công nghệ Lases Lipo 16/10/16
Trò chuyện linh tinh Máy massage bụng giúp giảm béo hiệu quả 17/9/16
Trò chuyện linh tinh muối săn bụng giảm béo 16/9/16
Trò chuyện linh tinh Chế Độ Ăn Giảm Mỡ Bụng, Giảm Béo Hợp Lý 24/8/16