1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Giải ngố về giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng CRM

Thảo luận trong 'Dịch vụ công nghệ thông tin' bắt đầu bởi Tinh hoa tuôn chảy, 6/10/16.

Lượt xem: 14

  1. Tinh hoa tuôn chảy

    Tinh hoa tuôn chảy Thành Viên Mới

    Tham gia:
    31/1/15
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    3
    Giới tính:
    Nam
    CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management hay gọi là quản lý quan hệ khách hàng đây là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách khoa học và có hiệu quả nhất. Hệ thống giúp quản lý các thông tin chi tiết về khách hàng bao gồm thông tin tài khoản, các nhu cầu, địa chỉ liên hệ nhằm tạo nên sự phục vụ tốt nhất tới khách hàng.
    [​IMG]
    Thông tin về khách hàng thường xuyên được cập nhật và lưu trữ trên cơ sở dữ liệu tập trung. Nhờ sự hỗ trợ từ các công cụ đặc biệt để tìm kiếm sàng lọc khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp từ đó doanh nghiệp có những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
    Tại sao nên dùng CRM

    Thành công của doanh nghiệp là giữ chân được khách hàng ở lại với doanh nghiệp mình. Theo nhận định của các doanh nghiệp thì việc tìm kiếm nguồn khách hàng mới còn khó hơn gấp 6 lần so với việc giữ chân khách hàng cũ. Một khách hàng nếu không tín nhiệm bên bạn thì họ sẽ mang sự không thỏa mãn đó chia sẻ cho nhiều người khác. Nhưng nếu công ty giải quyết các khiếu nại một cách tốt nhất cho khách hàng thì họ vẫn tín nhiệm và không quay lưng lại với bạn. Theo thống kê gần đây cho biết có tới gần 70% khách hàng có khiếu nại vẫn tín nhiệm công ty nếu họ giải quyết được những khiếu nại của họ
    Lịch sử của CRM

    Từ xa xưa những quan niệm về quan hệ khách hàng đã từng rất xa lạ, nhưng nó trở nên phổ biến hơn vào những năm thập kỉ 90 của thế kỷ 20. Thuật ngữ CRM đã được xuất hiện lần đầu tiên trên phương tiện thông tin đại chúng tại Mỹ vào năm 1989 nhưng phải đến năm 2000 CRM mới được đề cập nhiều.
    CRM được nhiều nhà quản trị thành đạt nhận định là một công cụ tối ưu cho một nền kinh tế định hướng khách hàng. Nhiều công ty cùng kinh doanh một mặt hàng hoặc nhiều mặt hàng tuy nhiên có công ty thành công có công ty lại bị thua lỗ. Các công ty thành công là do họ bán được nhiều mặt hàng và đồng thời có nhiều khách hàng và ngược lại với các công ty chưa thành công. CRM chính là công cụ hỗ trợ tối ưu nhất cho các công ty này. Nhiều nhà phân tích kinh tế thị trường vẫn còn nhiều tranh luận về nó tuy vậy họ cũng nhận định trong vài năm tiếp theo các công ty sẽ đầu tư rất nhiều vào phần mềm CRM và những dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế mối quan hệ khách hàng ngày một hiệu quả hơn
    Xem chi tiết về DIP CRM.NET tại link: dipcrm.net
    Đặc điểm của CRM

    CRM là phương pháp tìm kiếm và xử lý mối liên hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nó được coi như một chiến lược cho công ty bởi vì nó mang một bản kế hoạch rõ ràng và chi tiết
    CRM là phương pháp toàn diện bởi nó không dành cho riêng hoạt động kinh doanh hay marketing và cũng không phải được chịu trách nhiệm từ bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận IT. Mỗi phòng ban đều có chức năng riêng và có liên quan tới chiến lược CRM. Nói một cách khác là CRM là một phương pháp liên quan tới mọi bộ phận tại doanh nghiệp, nếu một bộ phận nào đó không liên quan tới CRM thì chắc hẳn doanh nghiệp đó chịu rủi ro rất lớn.
    CRM liên quan tới toàn bộ quy trình và nghiệp vụ mua hàng của khách hàng gắn kết chặt chẽ với quy trình hoạt động kinh doanh của công ty. Khi bạn thực hiện một kế hoạch CRM bạn cần phải phân tích được khách hàng mục tiêu của công ty mình và các hành vi mua hàng của họ. Thông qua nguồn thông tin chất lượng bạn có thể dự đoán được hành vi mua hàng tốt nhất.
Similar Threads: Giải ngố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Dịch vụ công nghệ thông tin Giải ngố về hệ thống ERP cho doanh nghiệp 5/10/16
Dịch vụ công nghệ thông tin Bột lá găng làm thạch,120k/kg, món ngon giải nhiệt cho mùa hè ! 9/5/14
Dịch vụ công nghệ thông tin Bột lá găng làm thạch,120k/kg, món ngon giải nhiệt cho mùa hè ! 9/5/14
Dịch vụ công nghệ thông tin Giới thiệu về giải pháp hệ thống quản lý doanh nghiệp kinh doanh bđs Landsoft 28/10/16
Dịch vụ công nghệ thông tin Giới thiệu về giải pháp hệ thống quản lý doanh nghiệp kinh doanh bđs Landsoft 28/10/16