1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Giải đáp giảm cân nhanh bằng những phương pháp nào?

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi socialnv112, 29/6/15.

Lượt xem: 81

  1. socialnv112

    socialnv112 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/4/15
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Có rất nhiều phương pháp giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả. Bạn cũng có thể tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những phương pháp giảm cân hiệu quả để áp dụng.

    Tham khảo những nguy hại của phương pháp giảm béo không ăn tinh bột

    1. Từ bỏ đồ ăn nhanh và thói quen ăn quá nhiều đường và dầu vào buổi tối

    Mỗi ngày, phụ nữ khỏe mạnh tuổi từ 19 đến 50 cần 10.093 kilojoule, còn nam giới khỏe mạnh cùng độ tuổi cần 12.881 kilojoule. Ví dụ, đối với phụ nữ trong nhóm tuổi này, năng lượng từ đường công nghiệp cần phải ở mức dưới 10 khẩu phần hàng ngày, tương đương với 1.009 kilojoule.

    Đồ uống lạnh có ga, hộp sữa chua có đường dung tích 500ml và mứt phết lên bánh mỳ đều vượt quá mức này. Các nhà nghiên cứu khuyên: "Nên ít sử dụng thực phẩm và đồ uống có đường và tránh thời gian giữa các bữa ăn".

    2. Loại bỏ những loại đồ uống chứa nhiều calori

    Thức uống có cồn không chỉ chứa đầu calories. Cơ thể chúng ta không dùng lượng calories này cho việc tập thể dục, suy nghĩ hay điều chỉnh nhiệt độ cơ thể.

    Lượng calories này có thể được dùng, nhưng không có giá trị dinh dưỡng và chúng làm cơ thể dự trữ chất béo, chất đường hơn là giúp đốt chúng.

    Thức uống có cồn chuyền từ tay người này sang tay người khác cùng với các món ăn vặt không tốt cho sức khỏe, bánh qui, và phomai – trái cây giảm béo

    3. Ăn tối nhạt

    Theo Women’s Health, nếu muốn thức dậy với cảm giác sảng khoái, bạn nên hạn chế ăn mặn trong bữa tối hôm trước. Muối có khả năng tích trữ lại, cơ thể không kịp đào thải, khiến bạn có cảm giác nặng nề vào sáng hôm sau.

    4. Đứng khi ăn sáng

    Việc đứng khi ăn sẽ không bị đau dạ dày như bạn nghĩ mà nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn. Tùy thuộc vào trọng lượng, mục tiêu giảm cân và những gì bạn ăn ở các bữa còn lại mà lượng calo bữa sáng nên “nạp” vào cơ thể là bao nhiêu.

    Nhưng, theo ý kiến chuyên gia, bạn chỉ nên “nạp” từ 300 – 500 calo vào buổi sáng. Vì thế, việc đứng khi ăn sẽ giúp bạn hạn chế tối đa năng lượng nạp vào cơ thể.

    Top những tinh dầu giảm béo đơn giản và hiệu quả

    5. Hạn chế thịt, ăn cá nhiều hơn

    Cá và các sản phẩm từ cá có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt đó là nguồn cung cấp vitamine quan trọng. Mỡ cá, nhất là mỡ gan, có nhiều vitamine A, D và các vitamine nhóm B. So với thịt, cá có nguồn chất khoáng quý hơn. Tỷ số canxi/photpho ở cá cân đối hơn thịt.
Similar Threads: Giải đáp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mua Bán Tổng Hợp Giải đáp nguyên nhân và triệu chứng béo phì 29/9/16
Mua Bán Tổng Hợp giải đáp do đâu xiaomi redmi note 3 độ nóng tại tphcm 5/7/16
Mua Bán Tổng Hợp Giải đáp trị viêm mào tinh hoàn 18/6/16
Mua Bán Tổng Hợp Giải đáp: Xăm môi có bị sưng không? 13/4/16
Mua Bán Tổng Hợp Giải đáp dương vật nổi mụn trắng ? 12/4/16