1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Giấc ngủ trưa rất quan trọng cho việc tăng cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi lenga20, 3/2/15.

Lượt xem: 93

  1. lenga20

    lenga20 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi ngày, giấc ngủ ko thể thiếu đối với mọi người. Nó ko những đem đến nhiều tác dụng cho sức khỏe nhưngăn ngừa việc giảm đau mà còn hỗ trợ não bộ tiếp nhận những thứ mới mẻ thường ngày xảy ra, hoàn thiện hệ miễn dịch, giữ tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng và điều khiển cân nặng của bạn. Một trong những cách tăng cân mà bạn ít khi lưu ý đến đấy là giấc ngủ trưa. Bài viết này,wheystore.vn sẽ nói đến giấc ngủ trưa ảnh hưởng như thế nào tới cân nặng của bạn nhé



    [​IMG]



    Ngủ trưa tuy ngắn không được nhiều như giấc ngủ đêm nhưng nó cũng đủ giúp cơ thể được nghỉ ngơi, hồi phục và bổ sung thêm năng lượng cho một buổi chiều tỉnh táo và đó là cach tang can hieu qua mà đang được tìm kiếm bấy lâu. Theo khoa học thì các người có giấc ngủ trưa thành thói quen và thường xuyên sẽ có sức khỏe tốt và có được một vóc dáng cân đối

    Việc chấp hành ngủ trưa rất dễ dàng, bạn chỉ cần để ra 30-60 phút. Sau khi ăn xong, hãy đứng lên chuyển động nhẹ cơ thể cho việc tiêu hóa tốt hơn để bắt đầu một giấc ngủ trưa. đối với nhiều người làm văn phòng thì có thể dùng một chiếc thảm hay ngả lưng trên băng ghế, miễn sao thoải mái nhất cho bạn. nên nhớ là không nên ngủ nhiều, nếu không cơ thể bạn khi tỉnh dậy sẽ rất mỏi mệt

    Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một vài dòng sản phẩm sữa tăng cân đang được ưa thích trên thị trường làm thay đổi vóc dáng thân thể bạn như sữa serious mass , lion mass, super mass gainer, elite mass, mucle mass....



    sữa tăng cân serious mass





    [​IMG]





    Serious Mass được ưa thích .

    Bạn là người khó tăng cân, dinh dưỡng thường ngày thiếu hụt với yêu cầu thân thể , hay do bạn vận động, làm việc học hành khiến bạn mất nhiều năng lượng.

    Để tăng cân bạn phải có một chế độ ăn hợp lý đủ chất dưỡng chất hỗ trợ bạn phát triển và tăng cân nặng. Serious Mass của ON giàu chất dinh dưỡng và sẽ hỗ trợ bạn Tăng cân hiệu quả nhất.

    Thành phần protein giàu glutamine cung cấp cho bạn 1 hàm lượng amino 2222 cao giúp khôi phục nhanh chóng và thúc đẩy tối đa. Chúng tôi dùng công nghệ Zytrix bao gồm 1 công thức tiêu hóa chấp nhận bạn hấp thụ lượng calo nhiều nhất và protein cao nhất.

    2 Muỗng sữa Serious Mass (334g) sẽ bổ sung cho bạn

    1250 năng lượng giúp bạn dư calo để tăng cân

    Giàu dinh dưỡng quan trọng 252 g chất bột, 50 g protein, 4.5 g chất béo

    Cung ứng hơn 25 Vitamin và khoáng chất cần thiết giúp thân thể khoẻ mạnh dễ dàng hấp thu dinh dưỡng

    Nếu bạn tập thể hình ngoài việc giúp bạn tăng cân, serious còn giúp bạn phát triển cơ bắp, và tăng sức khoẻ khi luyện tập



    Những lợi ích của giấc ngủ trưa :



    Giảm căng thẳng, mệt mỏi : Bạn bị căng thẳng nhiều có hại cho tim của bạn và có thể làm mất giấc ngủ. Hãy dành thời gian ngủ trưa phối hợp với chế độ ăn uống hợp lý để giúp bạn giảm căng thẳng và tăng cân hiệu quả

    Tim mạch, giác quan: không những là cách tăng cân tốt, ngủ trưa còn giúp ổn định hệ tim mạch ổn định, cải thiện trí não trợ giúp cho việc ghi nhớ và quan sát tốt hơn

    Phục hồi năng lượng và giảm đau : Với các người bị đau đầu thì giấc ngủ giống như viên thuốc giảm đau, tránh được khỏi những căng thẳng mỗi ngày . Sau một buổi làm việc, bạn cần nạp năng lượng bằng chế độ ăn uống và ngủ nghỉ cho bản thân để tái tạo sức lao động, đầu óc minh mẫn để một buổi chiều làm việc hiệu quả hơn



    các điều bạn lưu ý để có một giấc ngủ trưa tốt nhất :



    - Hạn chế tiếng ồn tại môi trường xung quanh hoặc đeo nút bịt tai

    - Thực hiện giấc ngủ trưa thành một thói quen và một giờ từng ngày

    - Tránh ngủ trưa nhiều giờ

    - Hạn chế uống rượu và dùng caffeine trước giờ ngủ để tránh mất ngủ và giúp quy trình tăng cân được tốt hơn

    - Tập thể dục thành thói quen, trước khi ngủ trưa không dùng máy tính, điện thoại, xem tivi, phải cho đầu óc thư giãn