1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc gia công seo uy tín giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ công nghệ thông tin' bắt đầu bởi giang.ctcompany, 30/3/16.

Lượt xem: 41

  1. giang.ctcompany

    giang.ctcompany Thành Viên Mới

    Tham gia:
    30/3/16
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    gia công seo uy tín giá rẻ

    gia công seo



    Có rất nhiều cách để thuê ngoài SEO mà không cần tốn quá nhiều tiền. Nhiều chủ doanh nghiệp tin rằng việc thuê một công ty SEO là đắt nhưng điều này là sai sự thật. Bất cứ khoản tiền chi cho SEO và tiếp thị Internet nên được xem là một khoản đầu tư và giống như bất kỳ đầu tư khác không nên có một ROI rõ ràng.


    Bạn có thể thuê ngoài SEO và mất tiền của bạn khi bạn thuê các công ty sai, khi bạn nhắm mục tiêu sai và khi không có tầm nhìn về những gì để đạt được trực tuyến. Để thành công trong SEO bạn cần phải có một kế hoạch dài hạn với mục tiêu cụ thể, nó không giống như bất kỳ công việc gia công phần mềm khác, nơi họ đăng việc đến, không được công việc và đi.


    Nếu mặt khác bạn gán dự án này cho một công ty SEO đáng tin cậy và thiết lập các mục tiêu được xác định rõ ràng với sự giám sát thích hợp tại chỗ, sau đó những lợi thế kinh doanh của bạn là nhiều hơn so với đầu tư thực hiện.


    Hãy xem dưới đây làm thế nào để thuê ngoài đúng SEO của bạn để có được kết quả mong muốn.

    [​IMG]



    Phân tích từ khóa


    Khi tôi sử dụng một công ty SEO, tôi bị buộc tội từ $ 200 đến $ 500 đô la một tháng chỉ để phân tích từ khóa. Nhìn lại, có vẻ như lãng phí: đặc biệt là xem xét các tài nguyên miễn phí và rẻ tiền có sẵn trực tuyến giúp bạn chọn một danh sách tối ưu các cụm từ khóa, như công cụ từ khóa của Google. Công cụ này là một phần của bộ ứng dụng Google AdWords, nhưng nó chỉ là hữu ích cho việc SEO.


    Hãy nói rằng bạn có một doanh nghiệp bán bất động sản. Bạn nhập "bất động sản" vào công cụ từ khóa của Google và bạn sẽ thấy mức độ giao thông rất lớn. Theo mặc định, khi bạn nhập từ khóa của bạn, công cụ thực hiện một hợp rộng. Nhấp vào hộp trong thanh bên trái đầu nói là "kết hợp chính xác."


    Sau khi điều chỉnh đó, cột đó nói "tìm kiếm hàng tháng tại địa phương" (điều này thực sự chỉ có nghĩa là tìm kiếm trong nước của bạn) cho thấy 301.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng cho các cụm từ chính xác "bất động sản".


    Nếu bạn thử một cụm từ cụ thể hơn, nói " Bất động sản", bạn sẽ thấy rằng khối lượng giảm xuống 3.600 tìm kiếm một tháng. Chơi với các công cụ nhiều hơn một chút để có được thoải mái, và sau đó bạn có thể bắt đầu mở rộng các từ khóa của bạn.


    Một nơi tốt để bắt đầu mở rộng các từ khóa của bạn là nhìn liếc qua trang web của đối thủ. Mặc dù meta từ khóa thường lần xem như vô giá trị bởi cộng đồng SEO tại lớn, có meta từ khoá này vẫn là một thực tế phổ biến. đối thủ cạnh tranh của bạn có thể có các từ khóa nhắm mục tiêu của họ cho mỗi trang tiếp xúc với bạn trong mã HTML của họ và bạn muốn được một kẻ ngốc không để có một cái nhìn.


    Đơn giản chỉ cần nhấp chuột phải vào các trang, chọn xem mã nguồn từ menu ngữ cảnh, và trình duyệt của bạn cần phải tải mã HTML của trang. Khi bạn nhìn vào HTML, nhấn Ctrl + F trên bàn phím của bạn để kích hoạt khả năng tìm kiếm văn bản. Tìm kiếm cho: "meta name =" từ khóa "", và nếu đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng các từ khóa thẻ meta, công cụ tìm kiếm của bạn phải nhảy vào nó.


    Trong khi bạn đã có mà HTML mở, mất một peek tại thẻ tiêu đề của đối thủ cạnh tranh của bạn ( "meta name =" title "). Hãy chắc chắn rằng bạn không sao chép thẻ của họ. Nếu bạn nhìn vào ba địa điểm hàng đầu xếp hạng cho các từ khóa mà bạn đang phân tích, có thể bạn sẽ thấy rằng họ có cùng một (hoặc rất giống) thẻ tiêu đề.


    Một khi bạn có một danh sách từ khoá tốt, bạn sẽ muốn sử dụng Market Samurai, một công cụ mà bạn có thể mua với giá 99 $. Công cụ này sẽ cho phép bạn xác định làm thế nào nặng tính cạnh tranh cho mỗi cụm từ khóa và chọn từ khóa có cả một khối lượng lưu thông cao, mà còn là một mức độ cạnh tranh thấp. Làm tốt nhất của bạn để đặt mình vào vị trí của khách hàng, và nghĩ về cách họ muốn phương pháp tiếp cận tìm kiếm sản phẩm của bạn.


    Phân tích cạnh tranh & Reporting


    Phân tích cạnh tranh là một dịch vụ mà các công ty SEO cung cấp (tôi bị buộc tội 100 $ hàng tháng, trung bình) để cung cấp cho bạn báo cáo như thế nào đối thủ cạnh tranh của bạn được xếp hạng cho các từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu. Có một vài công cụ, thanh toán và miễn phí, đó cũng sẽ cung cấp cho bạn báo cáo tương tự, cụ thể là SEOmoz và SEO Quake.


    Đối với về cùng một giá như tôi được trả tiền chỉ để phân tích cạnh tranh, SEOmoz (khoảng $ 90 hàng tháng) sẽ cho phép bạn nhập vào ba đối thủ cạnh tranh và một danh sách các từ khóa mà bạn muốn kiểm tra. (Nó có một loạt các công cụ khác mà tôi sẽ thảo luận trong một chút, quá.) Khi bạn chạy các so sánh, SEOmoz sẽ chỉ cho bạn cách bạn xếp hạng cho mỗi từ khóa so với đối thủ cạnh tranh của bạn.


    Một cách tiếp cận miễn phí để kiểm tra so sánh của bạn sẽ được sử dụng một công cụ như SEO Quake, mà là một Firefox plug-in cho phép bạn xem ngay lập tức một mảng số liệu thống kê. Plugin này sẽ hiển thị xếp hạng trang Google của một trang web, số lượng các trang web mà họ đã lập chỉ mục trong mỗi công cụ tìm kiếm lớn, Alexa xếp hạng, số lượng các liên kết trong nước, ngay cả tuổi của trang web của họ.


    Tôi cũng khuyên bạn nên cắm trang web của bạn và các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn vào Compete.com để có được một ý tưởng chung như bao nhiêu giao thông họ nhận được mỗi tháng (nhưng chắc chắn để giữ trong tâm trí rằng đây chỉ là một ước tính). Khi kiểm tra các từ khóa mục tiêu của bạn, hãy chắc chắn để đăng xuất khỏi Google và xóa tất cả các cookie của bạn để có được kết quả trung tính hơn.


    Cá nhân tôi muốn theo dõi bảng xếp hạng liên tục sử dụng Giám đốc điều hành Web, mặc dù thị trường Samurai làm việc là tốt. Giám đốc điều hành Web sẽ cung cấp cho bạn một báo cáo hàng tháng cho thấy bất kỳ sự gia tăng hay giảm xếp hạng của bạn. Nếu bạn muốn có một cái nhìn tổng quan rất cơ bản của cách cạnh tranh của bạn đang làm, hãy thử websitegrader.com và woorank.com. Những trang web này cũng sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên hữu ích về cách để cải thiện SEO của riêng bạn.


    Sáng tạo nội dung


    Một trong những phần quan trọng nhất của một chiến lược SEO tốt là sáng tạo nội dung. Hầu hết các công ty SEO tính phí khoảng $ 100 cho một phần nội dung, và thường xuyên, unbeknownst cho bạn, thuê ngoài các văn bản nào. Nội dung, trong trường hợp này, bao gồm bất kỳ bài báo viết nhắm mục tiêu các từ khóa cụ thể được tạo ra cho trang web của bạn, bản tin và các blog.


    Tại sao bạn sẽ có người khác trả tiền người khác để viết về doanh nghiệp của bạn? Khi bạn nghĩ về nó, những người có thể viết nội dung tốt hơn so với những người biết nó tốt nhất-của riêng đội ngũ trong nhà? Hãy chắc chắn để tập trung vào các từ khóa khi viết bất kỳ bài viết hoặc blog. Sử dụng các từ khóa mục tiêu của bạn 3 hoặc 4 lần trong bài viết và siêu liên kết chúng với các trang thích hợp trên trang web của tôi.


    Viết nội dung cho trang web và sản phẩm của bạn không phải là rất khó khăn hoặc tốn thời gian, vì vậy tôi khuyên bạn nên mang sáng tạo nội dung trong nhà càng nhiều càng tốt. Nếu đó là không thể, tuy nhiên, sử dụng một dịch vụ như mạng nội dung. Trang web này sẽ cho phép bạn trả một khoản phí cho mỗi chữ cho copywriting. Tôi đã có thể tìm một người có bằng thạc sĩ bằng tiếng Anh từ Đại học Michigan đã tính phí 5 cent cho mỗi chữ cho các dịch vụ của họ.


    Markup & Tiêu chuẩn


    Hãy chắc chắn để làm theo tiêu chuẩn mã hóa, và sử dụng đánh dấu của bạn về ngữ nghĩa. Về cơ bản, điều này có nghĩa là chỉ sử dụng một 'H1' thẻ cho mỗi trang, và đảm bảo nội dung của bạn đang sử dụng các đánh dấu phù hợp với những gì mà nội dung là. Các trang web có hàng triệu và hàng triệu tài nguyên miễn phí trên đánh dấu HTML cơ bản, và yêu thích cá nhân của tôi là W3C, hoặc W3Schools.


    mối quan hệ giữa đánh dấu và SEO là gì? Nhện sử dụng đánh dấu của bạn để xác định ý nghĩa của các từ khóa mà nó tìm thấy; một từ khóa 'H1', ví dụ, có nghĩa là "Đây là nội dung quan trọng nhất trên trang này là những gì trang được về! '


    Theo SEOmoz: "Mặc dù sử dụng các từ khóa nhắm mục tiêu trong thẻ H1 không tương quan tốt với thứ hạng cao, nó xuất hiện để cung cấp một số giá trị nhỏ. Nó cũng được coi là một thực hành tốt nhất cho khả năng tiếp cận và mô tả nội dung của trang, vì vậy chúng tôi khuyến nghị. "Đó chỉ là một ví dụ, nhưng mỗi đoạn mã của bạn sẽ giúp cho công cụ tìm kiếm được tầm quan trọng của nội dung trên trang của bạn, vì vậy nó rất quan trọng để hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng đánh dấu đúng.


    liên kết Xây dựng


    Khi nói đến SEO, tôi đã tìm thấy hai yếu tố quan trọng nhất: nội dung mạnh mẽ và liên kết tốt


    Như tôi đã đề cập ở trên, nội dung có thể bị xử lý rất hiệu quả trong nhà, mặc dù sáng tạo nội dung và đánh dấu thích hợp.


    Phần thứ hai là liên kết xây dựng. Một phần đáng kể của các phương pháp xây dựng liên kết được sử dụng bởi các công ty SEO ngày nay được tán thành bởi Google. Một số trong những phương pháp vấn bao gồm gửi thư rác phần nhận xét blog, mua các liên kết thông qua các trang trại liên kết, đăng website của bạn đến 1000 thư mục, và như vậy. Những phương pháp này là nguy hiểm và có thể làm bạn mất xếp hạng hoặc thậm chí có được danh sách đen.


    Thật ngạc nhiên, nhiều công ty SEO sử dụng chính xác những thủ đoạn cũ, trường học để có được kết quả ngắn hạn cho khách hàng của họ. SEO Book đã viết một bài viết tuyệt vời trên 101 chiến thuật xây dựng liên kết. Nếu bạn có một ngân sách thấp, đây là một cách tốt để bắt đầu.


    Liên kết xây dựng, tuy nhiên, là một trò chơi phức tạp và không ngừng phát triển, đòi hỏi thời gian và sự cống hiến. Tôi đã tìm thấy một số cách để có được các liên kết chất lượng cho ít hoặc không có chi phí. Một trong những phương pháp tốt nhất mà tôi có thể cung cấp cho bạn là để cho đi sản phẩm của riêng bạn để các blogger và nhận được đánh giá từ các trang web có liên quan. Trong trao đổi đánh giá được các liên kết văn bản cho các đánh giá.


    Nó đôi khi có thể được bực bội và khó chịu phải chờ đợi quá lâu để liên kết, nhưng đó là cách rẻ nhất và dễ nhất để có được liên kết. Tôi cũng đã có xác nhận từ một số các nhà xây dựng liên kết hàng đầu trong ngành công nghiệp rằng đây là cách tốt nhất để bắt đầu.


    Mạng Tại địa phương & Bắt Hỗ trợ


    Nếu bạn đang xem xét đưa các nỗ lực SEO của bạn trong nhà, bạn không phải làm điều đó một mình. Có nguồn tài nguyên trực tuyến, và trong thực tế đời sống, trong khu vực địa phương của bạn, nơi bạn có thể nhận được hỗ trợ và thảo luận về các vấn đề của bạn.


    Một số lời khuyên tốt nhất mà tôi từng nhận được trong các buổi liên quan SEO Meetup.com và blog SEO và các diễn đàn như diễn đàn Rankings cao, blog Seer Interactive và SEOmoz Pro Q & A diễn đàn. Tất cả các tư vấn miễn phí. lời khuyên của họ một mình có thể giúp bạn tiết kiệm lên đến $ 20,000 - $ 30,000 đô la một tháng.


    Bạn không cần phải làm tất cả cùng một lúc, hoặc; bắt đầu từ từ, có thể tập trung vào việc tạo ra nội dung và tối ưu hóa đánh dấu, và tiếp tục trả tiền cho Liên kết Xây dựng cho đến khi bạn đã sẵn sàng để mang nó về.


    Cuối cùng, bạn biết doanh nghiệp của bạn, khách hàng của bạn, và từ khóa của bạn tốt nhất, vì vậy hãy thử để mang lại những nỗ lực SEO của bạn trong nhà bất cứ khi nào có thể. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm tiền, bạn sẽ nhận được nội dung chất lượng tốt hơn, và tìm hiểu thêm về trang web của bạn và khách hàng của bạn.


    Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn có một số lời khuyên, chỉ cần hỏi! Hãy cho tôi biết suy nghĩ hoặc câu hỏi của bạn trong các ý kiến dưới đây hoặc liên hệ với tôi trực tiếp.


    Một số ý kiến bày tỏ trong bài viết này có thể là của một tác giả của khách và không nhất thiết Search Engine Land. tác giả Nhân viên được liệt kê ở đây.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ C&T
    C&T INTERNATIONAL INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY

    Địa chỉ: 84/7 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Gò Vấp

    MST: 0313305289

    Website: gia cong seo
Similar Threads: công tín
Diễn đàn Tiêu đề Date
Dịch vụ công nghệ thông tin Các công cụ marketing online hiệu quả 21/7/16
Dịch vụ công nghệ thông tin ELogistic diễn đàn tập hợp tin nhắn liên quan đến ngành công nghiệp thương mại điện tử 27/6/16
Dịch vụ công nghệ thông tin Đặc điểm thiết kế tính nang công dụng một số mẫu tủ bếp hiện nay 25/4/16
Dịch vụ công nghệ thông tin Tính năng,đặc điểm của tủ bếp khiến từ gỗ công nghiệp 14/4/16
Dịch vụ công nghệ thông tin gia công seo uy tín giá rẻ 28/3/16