1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Ford ra mắt nhẹ động cơ Fiesta EcoBoost 1.0 lít

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi tannc2810, 14/5/16.

Lượt xem: 118

  1. tannc2810

    tannc2810 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/5/16
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ford ra mắt nhẹ động cơ Fiesta EcoBoost 1.0 lít
    Vào năm 2016 ở Bắc Mỹ International Auto Show (NAIAS), Ford đã công bố một khái niệm trọng lượng nhẹ mới của nhà máy Fiesta Ecoboost 1.0 lít, Autocar của Anh đưa tin. Hơn nữa, Blue Oval nói rằng nó đang nhìn vào Chấm dứt hoạt hình trụ cho nhẹ 1.0 lít động cơ ba xi-lanh punchy.

    Tổng cộng có năm thành phần đã được thay thế để cho phép nó để đạt được một tỷ lệ phần trăm trọng lượng giảm 15,5%, so với động cơ Ecoboost 1.0 lít tiêu chuẩn. Cụ thể, các khối mới nặng 14 kg, mà là ít hơn 40% với việc sử dụng các vật liệu mới và cấu trúc, lắp ráp phương pháp.

    [​IMG]
    Đối với các đầu xi-lanh, nó phần nào làm bằng sợi carbon, trong khi các thanh kết nối được hình thành từ nhôm giả mạo. Sợi carbon cũng được sử dụng cho trang bìa và dầu trước chảo, mà còn góp phần làm giảm tiếng ồn, xe và khắc nghiệt (NVH) cấp, ngoài trọng lượng giảm.

    Cylinder Chấm dứt hoạt sẽ đóng cửa các trụ giữa, cho phép các nhà máy Ecoboost 1.0 lít để chạy trên chỉ là hai trụ, vẫn đang được khám phá. Giám đốc nghiên cứu hệ thống truyền lực và kỹ thuật tiên tiến Andreas Schamel lưu ý rằng tắt một xi lanh trong một nhà máy ba xi-lanh sẽ nâng cao hiệu quả, nhưng vẫn giữ lại các đặc niềm vui cho người lái.

    Động cơ EcoBoost 1.0 lít tiêu chuẩn có thể được tìm thấy tại địa phương trong Ford Fiesta. Giao phối với một số PowerShift sáu tốc độ ly hợp kép truyền, động cơ đoạt giải thưởng sản xuất 125 PS tại 6.000 rpm và 170 Nm tại 1.400 đến 4.500 rpm. Ở các thị trường khác, các đơn vị có thể được tìm thấy trong chiếc xe Ford Focus, EcoSport và Mondeo.
  2. tannc2810

    tannc2810 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/5/16
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều nhà sản xuất cung cấp các phiên bản khách hàng của họ với cái nhìn thể thao của các mô hình hiệu suất cao, không có động cơ lớn. GT Line, Line S, M Pack, là những cái tên thường xuyên được tìm thấy. bây giờ nó sẽ đối phó với ST Line Ford ra mắt kết thúc thao trên gia xe Ford Fiesta và Focus.

    Ford ra mắt lần lượt trong thể thao, mà không có thuộc tính. Bạn chắc chắn biết GT Line cho Renault và Peugeot hay Audi S Line, bây giờ bạn biết ST dòng của Ford được chính thức ra mắt trên Fiesta và Focus, hai chiếc xe có một phiên bản ST catalogue của nhà sản xuất tại hình bầu dục màu xanh.

    Ford nói lên rất rõ điều này: ". Mới Fiesta ST và Focus ST-Line-Line được thiết kế cho những khách hàng mong muốn hình ảnh thể thao của các mô hình ST, nhưng không nhất thiết muốn có sử dụng chuyên sâu của chiếc xe của họ" Sân khấu được thiết lập, và đây là các chi tiết.

    Các phiên bản Ford Fiesta cũ khác với ST Line là có sẵn với động cơ xăng 1.0 EcoBoost của 100 và 125 mã lực, nhưng cũng diesel 1.5 TDCi 95 mã lực. Chúng tôi cảnh báo bạn, nó không phải là chiến tranh chớp (hoặc vì vậy, chỉ trong hình). Focus ST Line, trong khi đó, có sẵn trong EcoBoost xăng 125, 150 và 182 mã lực. những người yêu thích Diesel có thể lựa chọn không cho các TDCi 120 và 150 mã lực.

    Ford cũng nói rằng "hai mô hình mới khác" sẽ tham gia Danh mục dòng ST vào cuối năm nay.