1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Ford EcoSport và Nissan Juke dòng xe nào sẽ thắng?

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi tannc2810, 25/5/16.

Lượt xem: 29

  1. tannc2810

    tannc2810 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/5/16
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ford EcoSport và Nissan Juke dòng xe nào sẽ thắng?
    Không ai trong số này là không rõ ràng. Nhưng khi nhìn vào Ford EcoSport, nhưng nó có thể được giả định rằng các nhà thiết kế zaplutali chút hoang dã phong trào của ông thiết kế, Nissan Juke Đề nghị bạn mô tả âm thanh của quan điểm là khó khăn để thiết lập. Chỉ có một điều đến để tâm trí: Juke thu hút phụ nữ Lưu ý: Không người phụ nữ là một người phụ nữ. Một người đàn ông được gọi là chỉ khi cần thiết ở đúng nơi để đặt tay lái và bàn đạp. Và có lẽ đó là lý do tại sao như Juke ở mặt đất và các phái đẹp. Và tất nhiên là có những người ngồi sau tay lái của chiếc xe này. Nhưng khả năng lái xe của chồng hoặc một chiếc xe hoặc đi xe một ... bộ óc vĩ đại của Nissan Juke, tôi cảm thấy không quan trọng và cũng các đồng nghiệp ghen tị của tôi, những người ở trong đó. Thời gian gắn vào đuôi của EcoSport, giống như nó hay không, và thiết kế của các dân tộc thiểu số Ford Challenge và giới tính tập trung không quá rõ ràng trong mọi trường hợp, đồng nghiệp của tôi rất khác với tôi một cơ thể. Nước ngoài không được công nhận ở đây chúng tôi đang gấp rút dọc theo đường cao tốc hướng về thành phố đi vào tôi vẻ trách móc. Là mòng biển độc đáo

    [​IMG]

    Và trong khi các bánh xe nâng lên khỏi đường cao tốc trong không khí bụi mùa xuân, tôi biết rằng ngay sau khi Juke đầy đủ nhưng thậm chí không đóng về không gian và về cảm giác. Kính chắn gió phía trước và phía sau phẳng, và khoảng cách hoàn toàn. Ông đang ngồi sau tay lái của chiếc crossover và BRDM Ngoài các đèn đánh dấu sự tăng trưởng trên mui xe. Nhưng đó không phải là quá xấu: kích thước của một "kỳ nghỉ" như vậy cảm thấy tuyệt vời và chỉ xác nhận giả thuyết về người vẽ chiếc xe này, tiến độ, rõ ràng là lo lắng. Ngoài ra, việc tạo ra các tác động của sự minh bạch đối với các cạnh của nắp ca-pô tạo ra ảo giác về sự ổn định trong kết nối mà bạn đặt trong nhà kho với tình yêu lớn.

    Ngẫu nhiên, điều này là hiển nhiên, và làm chậm như các đồng nghiệp theo dõi EcoSport Riding trong góc và trên thực tế, chiều rộng theo dõi và chiếc xe là gần như giống hệt nhau. Sau đó, khi chúng ta thay đổi xe, tôi biết tại sao Juke thiết kế trên bề rộng giới hạn dài hơn và Chúa Thánh Thần ", một" chặn xe ổn định di chuyển trong các đường dài EcoSport. Ở đây và cuộn vào một sự thay đổi thực sự trong tốc độ Juke EcoSport giảm trong những khoảnh khắc như vậy mà bạn muốn xoay hơi nghiêng sang một bên.

    Ford Ecosport so với Nissan, quây đây tác động và mức độ giải phóng mặt bằng và lớn. Nhưng nó được mềm mại và có đầy đủ đánh giá, nếu bạn thấy mình trên vỉa hè bị hỏng, xáo trộn của Juke lắc nhựa đường nhỏ là rất trơn tru, có vẻ như để bắt nó. Tham khảo những gì nó nằm trên đường phố và một cây tăm ... Tôi nói hết, tất nhiên. Nhưng EcoSport là cân bằng hơn trong việc đình chỉ Juke.

    Nhưng ở đây chúng tôi ngay tại chỗ. bờ biển rỗng và mòng biển với một bệnh nhân giả tạo, và tôi đã sẵn sàng để bay đi khi nhìn thấy sự hiện diện của những nỗi sợ hãi của chúng ta? Đáng ngạc nhiên, họ không luôn luôn chú ý đến họ. Tuy nhiên, nó là tốt hơn để làm một so sánh của sự im lặng bên trong. Và đã không được thực hiện các nội thất của những chiếc xe trong kho, và chúng ta phải vinh danh các nhà thiết kế, nhưng Juke, mặc dù đơn giản của nó, cố ý (các tay vịn cánh cửa duy nhất cơ thể màu hoặc "râu" chứa. Trung tâm điều khiển), nội thất trông hơn EcoSport phong phú chi tiết bạn có thể xem hệ thống thông gió của tay cầm hoặc nút trên bảng điều khiển - một cảm giác chính xác hơn thoải mái hơn và âm thanh của chúng. Ông nhấn một nút hoặc tắt tất cả các hồ sơ dự thầu. Empire được nhận thức và bảng điều khiển Ford EcoSport là quá hào phóng, mặc dù ông không thể từ chối để đọc, nhưng ông không Juke navorochen, nhưng cung cấp cho nó một số lỗ quyến rũ - một loại gật đầu với thế giới về tốc độ và lái xe. Ổ Với thực tế này và bánh xe, nó cũng là linh hoạt như EcoSport, cần lưu ý rằng việc sử dụng các nút trên tay lái thuận tiện hơn, nhưng Ford, Nissan, trong quá trình quay, bãi đậu xe chỉ. khi các bánh xe radio chuyển bánh quy trong Ford EcoSport Palm cảm ứng xoay phần tử trên tay lái trên không.

    Khi vận động ngược Juke giữ một camera chiếu hậu. Bãi đỗ xe là trong không gian kín là một sự trợ giúp tuyệt vời và tầm nhìn. Mặc dù các chi tiết của các chi tiết mà bạn không thành công, độ phân giải của máy ảnh, là không đủ. Nhưng không EcoSport kiểm tra xe gần không có trợ lý trong bội công viên để giúp đỡ như Juke, mặc dù ông là trong cấu hình tối đa. Nhưng điều này có thể có một hệ thống điều khiển âm thanh, hệ thống âm thanh, điện thoại, và nếu cần thiết, thậm chí SYNC văn bản có thể đọc to.

    nhận thấy trong chỗ ngồi của lái xe của Ford bồn chồn mà nó được trang bị với một tay vịn gập, thuận tiện. Nhưng các chi tiết, cảm nhận được chỗ ngồi tốt nhất ở Nissan và vẫn còn phía sau bánh xe của Juke ở vùng thắt lưng của ghế thoải mái hơn, ông đã không thất bại, như trong EcoSport, mặc dù việc điều chỉnh của chương trình sẽ không sụp đổ. Các ghế sau trong xe hầu như các tham số như vậy để gần gũi, nơi để ngồi thoải mái hơn và không hiểu. Trong một thời gian dài tôi đã không ngồi, và hiểu cho một thời gian ngắn, một chút phức tạp. Nhưng để có được ra ngoài và nhận được vào hàng thứ hai trong những mẫu xe này đều khó chịu. Cánh cửa không rộng mở trong góc và tạo ra một mặt đất cộng rất lớn trên các tiêu chí khá thấp là tương đối.

    có giá hành lý. Nhưng để so sánh hình ảnh của họ có vẻ ông sẽ Ford EcoSport được hỗ trợ bởi một cửa bản lề lớn. Nó mở ra toàn bộ khối lượng của sàn khoang hành lý để trần, người ta thấy ngay đó là những gì tạo ra ảo tưởng này. Nhưng minh số khó khăn, nếu không mái Juke ẩn hơn 44 lít và họ là dưới mặt đất. Kép phá vỡ cốp xe vào hai miếng, rồi đặt nằm pritknuv cho tựa lưng của hàng ghế thứ hai xuống, nếu cần thiết, bạn chỉ có thể có được công suất 354 lít. Và nếu bạn không phải giải quyết với sự bội thu trên một cấp độ.

    Như đã đề cập, hai chiếc xe được thử nghiệm trong đầu phạm vi. Nhưng có một báo trước nhưng điều đó không ngăn cản chúng tôi nhận được từ những dự. Đủ giải phóng mặt bằng - 200 mm Ford 180 Juke - và hình học cho phép một chút để leo lên nó nhiều hơn các loại xe thông thường. Và đó là đủ để cảm thấy hơn những người khác, bất kể.

    Và thoải mái hơn cảm thấy trên đường, tất nhiên, tốt hơn để có một chiếc xe với hộp số tự động duy nhất của một "robot" là Ford EcoSport và variator một Juke cả đầu tiên và chọn cấp độ thứ hai. máy cho phép người lái xe để trau dồi phố sôi động và cảm thấy chấp nhận trong đường cao tốc phía Nam, để làm với các công cụ mạnh mẽ. Đặc biệt, động cơ 1,6 lít của Ford và một đầu ra của 122 PS S. Juke là kích thước tương đương một chút, nhưng để cho 117 LP, và tôi phải nói, rất khác nhau. thay đổi không cảm thấy. Cả hai chỉ số này - vừa phải thành công.



    "Và ai là người đáng sợ hay đẹp?" - Cô hỏi tôi để nói rằng họ là cả hai khá tuyệt vời, hãy cho mình một từ trong câu này là để được lựa chọn gần gũi hơn với vẻ đẹp của bạn - ý tưởng của cá nhân. một cổ điển và sạch sẽ để diễn giải, chúng ta có thể nói: "để cô dâu và Angelina Jolie" ...