1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hà Nội Dòng xe có ống xả cao Mercedes GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 18/4/16.

Lượt xem: 34

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/8/15
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Nơi ở:
    http://www.xemercedes.com.vn/
    Bạn cũng sẽ nhận thấy các ống xả phía sau rộng hơn, được độc đáo tích hợp vào các cạnh bên ngoài của bộ khuếch tán phía sau.

    Nếu có bao giờ bất kỳ lời chỉ trích ở tất cả chĩa vào Clio RS 197 Mercedes GLE 400 COUPE , nó là thiếu grunt ngay lúc khởi động và lưu thông qua các tỷ số truyền thấp.

    [​IMG]

    Renault đã trả lời cuộc gọi đó, với sức mạnh hơn một chút (chỉ 2.5 kW) và mô-men xoắn nhiều hơn đáng kể (20 phần trăm) với số vòng quay thấp hơn.

    Bạn có thể cảm thấy nó trên đường đua khi tăng tốc ra khỏi góc và vào thẳng, với 95 phần trăm của mô-men xoắn tối đa có sẵn như là các máy đếm nudges 3000 rpm.

    Sáu tốc độ tỉ lệ gần hộp số là đủ mịn, trong khi ba tỷ lệ đầu tiên đã được rút ngắn cho ca nhanh ra khỏi dấu. Búa xuống thẳng gần bằng của xe 7.100 rpm redline (kiểm tra tuyệt vời sáng rev vàng truy cập) Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE và bạn sẽ được khen thưởng với một chỉ số thay đổi âm thanh. Nice liên lạc và rất phù hợp với các Clio.

    Nếu 0-100km / h chạy nước rút là hết sức quan trọng đối với bạn, sau đó Clio RS 200 Cup sẽ làm điều đó trong 6,9 giây và đẩy vào một tốc độ tối đa 225km / h, bạn nên xảy ra để được lái xe trong làn đường bên trái trên một autobahn Đức.

    Nhưng sức mạnh hoàn toàn chưa bao giờ là một điều Renault Sport, một giá trị cao hơn đáng kể được đặt vào động lực và xử lý, và những kẻ có một tiến sĩ trong cả hai môn.

    Tại một siêu nhẹ 1.204 kg, Clio Renault Sport 200 Cup bước vào thị trường với sức mạnh tốt nhất để tỷ lệ trọng lượng trong các lớp học và một tính năng phổ biến cho một số ấm lên Renaults ít ngày đã qua.

    Hãy nghĩ Turbo 5 hoặc ánh sáng cực Renault Gordini bộ sưu tập, mà có thể có vẻ như không đủ mạnh bởi nhiều người, nhưng những chiếc xe có thể ra góc và bất cứ điều gì phanh ra trong lớp học của họ, hoặc ở trên.

    Và phanh là gì Renault này không đặc biệt tốt. Nhiều lần, tôi đi vào các góc ngoài straights nhanh hơn tôi đã có thể thích, nhưng một thoa nhanh chóng trên bo calipers bốn nồi lên phía trước (312mm thông gió đĩa), và bất kỳ tốc độ dư thừa được kiềm chế nhanh chóng và dễ dàng đáng kể. Tôi cũng có thể báo cáo đạp tuyệt vời cảm thấy trên nút chai.

    Mercedes GLE 450 AMG

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội