1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Đi xe đạp - Môn thể thao có ích cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi trieuvanbxa, 1/8/16.

Lượt xem: 11

  1. trieuvanbxa

    trieuvanbxa Thành Viên Mới

    Tham gia:
    23/7/16
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đạp xe điện đạp từ lâu đã được coi là một môn thể thao có ích , giúp tăng cường sức khỏe cho tất cả mọi người. Nhưng liệu rằng bạn đã biết được hết những công dụng tuyệt vời của đạp xe điện đạp hay chưa? Hãy cùng khám phá nhé.

    đi xe đạp điện đạp là 1 cách giỏi để xây dựng chức năng chịu đựng. bởi vì mỗi người thích diện xe đạp điện đạp và bọn họ sẽ hok nhận ra rằng càng ngày chúng ta càng có thể đi được xa hơn.Ngoài ra, đi xe điện đạp cũng cũng giúp tăng cường hoạt động chống lại các tế bào khối u, giúp phòng ngừa các bệnh tương tác đến u bướu.
    >> xem thêm: cách chọn giay cao nam đẹp và chất lượng nhất trong năm

    bên trên thân thể chúng mình có tới hàng trăm cơ bắp. song để duy trì thể lực và sức khỏe của chúng, chúng mình phải vận động thường xuyên.

    Nếu như một tuần các nàng hok hoạt động sẽ giúp giảm 50% sức mạnh của hệ thống cơ bắp và có thể làm cơ bắp yếu ớt lâu dài. Thậm chí hok vận động còn là duyên do gây lão hóa cơ bắp, khiến cho những cơ bị co lại.
    Thế nhưng nếu các chị em kết giao với xe điện đạp, trong thời gian mang xe điện đạp, hầu hết các cơ bắp của thân thể sẽ được kích hoạt như phần bụng, vai, cánh tay, bắp chân … Điều này khiến hệ thống cơ bắp được tăng cường mạnh mẽ hơn và hoạt động hiệu quả cực tốt hơn.
    các bộ phận của cơ thể được hỗ trợ với nhau bằng cơ bắp, gân và dây chằng. Việc đi xe đạp điện đạp thường xuyên có thể tác động tích cực đến mật độ xương, giúp bảo đảm an toàn , tăng sức mạnh của hệ xương.

    [​IMG]
    Tư thế khi các nàng đi xe dap sẽ kích thích cơ bắp ở sườn lưng dưới . bằng cách này, cột sống cũng sẽ được tăng cường và có thể kích thích các cơ bắp nhỏ của những đốt sống. Điều này giúp giảm nguy cơ đau lưng và những vấn đề khác cho chúng mình.





    Luyện tập thể chất thường xuyên bằng sự việc kết thân với xe đạp đã được chứng tỏ làm giảm nguy cơ bị ung thư đại tràng, ung thư núi đôi, tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tụy. Bên cạnh đó đi xe điện đạp còn rất xuất sắc cho phổi và giúp chống lại ung thư nội mạc tử cung.

    Đi xe đạp điện đạp cũng giống như các bài tập aerobic giúp giảm căng thẳng cho cơ thể và tăng sức bền, sự bền bỉ của những cơ.Điều này cũng giúp cải thiện tác dụng chịu đựng của chúng ta , giúp bạn vượt qua mệt mỏi nhanh hơn và ảnh hưởng hiệu ứng hạnh phúc …

    Đi xe điện đạp có thể liên quan tích cực đến việc kiểm soát trọng lượng thân thể để dáng vẻ trở nên thon thả gọn và trẻ khỏe hơn.Ngoài ra, làn da của chúng ta cũng được hưởng lợi và trở nên hồng hào hơn do quá trình thảo luận chất được kích thích.

    Hoạt động thể chất có liên quan trực tiếp đến hạnh phúc và sức khỏe của cá thể bạn. Đi xe đạp hàng ngày có thể thúc đẩy trực tiếp đến chất lượng cuộc sống đời thường vì nó cung cấp các lợi ích cả về thể chất và tình cảm, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống .

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Thụy Điển nhận thấy: tuân thủ 1 chương trình đạp xe điện đều đặn, với cường độ vừa phải sẽ hỗ trợ giảm nguy cơ bị đau đầu tới 90%.

    một nghiên cứu vừa mới đây của Pháp cho thấy : các người ngừng hút thuốc lá có thể giữ được cân nặng của tôi nhờ vào mang xe đạp điện đạp đều đặn hằng ngày . Theo 1 nghiên cứu mới nhất, đi xe đạp điện đạp có liên quan tích cực trong các việc điều trị rối loạn khả năng tình dục ở phái mạnh , những người bị suy tim kinh niên . Suy tim có thể dẫn đến rối loạn chức năm tình dục ở nam chính vì lưu lượng máu bị hạn chế, điều này có nghĩa là phái mạnh khó đạt được cương cứng.

    >> xem thêm: những mẫu giay nam đẹp và thời trang trong năm 2016

    mang xe đạp điện đạp thường xuyên sẽ đưa đến cho chính mình những ích lợi sức khỏe đáng chú ý . các chị em ko phải đối diện với tiếng ồn trong không gian quá nhiều, giảm bớt các nguy hiểm rình rập như khi diện những động cơ khác, tăng tính tự lập cho chính mình khi đi học , đi làm …


    Đạp xe thế nào cho đúng cách

    – Tư thế: Tư thế đi xe đạp điện đạp sai không chỉ có liên quan đến cực tốt rèn luyện, mà còn rất tiện lợi tổn thương cơ thể . chả hạn như hai chân khuỳnh rộng, cúi đầu, vẹo lưng …đều là các tư thế hok chuẩn xác .

    Tư thế đúng đó là: cơ thể hơi nghiêng hẳn theo phía trước, hai cánh tay doạng thẳng, hóp chặt bụng, sử dụng cách thở bởi bụng, hai đùi song song với thanh ngang của xe điện , đầu gối, hông luôn phối hợp nhịp nhàng , đồng thời lưu ý tới nhịp điệu đạp xem qua .

    – Động tác: Nhiều người cho rằng, đạp xe chính là chân đạp xuống bên dưới , bánh xe điện quay thì đạp. thật ra, đạp xe đạp điện chuẩn xác bao gồm 4 động tác hợp nhất : đạp, kéo, nâng, đẩy. Chân đạp xuống dưới , đôi chân co lại kéo lên, rồi nâng bàn đạp rút cuộc đẩy xuống, như vậy mới hoàn tất tròn 1 nhịp đạp xe . Như vậy đạp xe nhịp nhành không chỉ là hà tiện sức lực mà còn đẩy nhanh tốc độ.

    – Tốc độ: trên thực tế, nhiều người do bận rộn hoặc hok để ý nên có thể đạp xe bên dưới mức khả năng của mình . Điều này cũng tốt cho sức khỏe, nhưng sẽ là tốt hơn đến 3 lần nếu biết và đạp với hết công dụng của tớ . mang ví dụ về một trong những buổi đạp xe kéo dãn dài trong 30 phút: 10 phút đầu đạp với tốc độ 20-25 km/h để làm nóng, và cũng là thời gian ra đến đường tập chính, 10 phút sau đấy , đạp nhanh hết mức có thể.

    Ở giữa thời đoạn này, người tập phải có cảm giác khó thở, đổ các giọt mồ hôi , và hơi khó để duy trì vận tốc nhưng đây chính là giai đoạn quan trọng đặc biệt nhất và người tập không nên đạp chậm lại mà cần cố gắng duy trì tốc độ cao nhất càng lâu càng xuất sắc . 10 phút cuối là thời gian thả lỏng nên cần đạp chậm để về nhà.

    Để đạp xe đối với tất cả khả năng , người tập nên có 1 đồng hồ đo thời gian và tốc độ, để so sánh tốc độ cao nhất để đạt được qua mỗi ngày.