1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Đầu K+ không có tín hiệu, tín hiệu yếu phải làm sao

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi phongviet121, 15/1/15.

Lượt xem: 90

  1. phongviet121

    phongviet121 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    9/10/14
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay có rất nhiều đầu thu K+ tai Hà Noi của khách hàng đang gặp phải tình trạng trên màn hình thông báo thiết bị không có tín hiệu hoặc tín hiệu có nhưng chập chờn và hay bị vỡ hình. Đây là một lỗi rất thường hay gặp trong quá trình sử dụng đầu thu của khách hàng. Nguyên nhân của tình trạng này có thể do một trong các vấn đề sau:
    1. Dây tín hiệu có vấn đề

    Đây là lỗi do khách hàng không biết nên khi lắp đặt K+ mới thì người thợ đã đánh tráo dây tín hiệu chính hãng thành dây giá rẻ. Những đại lý làm việc thiếu trung thực thường hay làm việc này nhằm trục lợi từ khách hàng. Dây không chính hãng thường dễ bị gỉ sét, gẫy, dập làm gián đoạn đường truyền tín hiệu từ chảo về đầu thu. Để đảm bảo tín hiệu được hoạt động thông suốt, khách hàng nên thay thế dây chính hãng. Dây tín hiệu chính hãng thường mềm, vỏ vân sần. Đặc biệt dây chính hãng đi kèm hạt nối. Quý khách nên gọi điện đến các đại lý ủy quyền của K+ để thay dây chính hãng. Danh sách đại lý chính hãng có link ở cuối bài viết.
    Một nguyên nhân nữa là do dây dẫn của khách hàng bị tác động gây đứt: chuột, nhiệt cháy,... Điều này cũng làm cho tín hiệu bị mất
    2. Chảo thu tín hiệu có vấn đề

    Do đặc thù chảo thu được đặt ở ngoài trời nên rất hay xảy ra tình trạng chảo thu tín hiệu bị tác động bởi thời tiết. Nếu như thợ lắp đặt không lắp chắc chắn chảo thu sẽ gây ra tình trạng chảo thu bị lệch hướng so với góc chuẩn gây ra tình trạng mất sóng, sóng chập chờn. Để giải quyết vấn đề này, quý khách hãy chỉnh lại chảo với góc như thông số trong hình sau:
    [​IMG]
    Sau khi chỉnh thẳng góc mà tình trạng mất tín hiệu vẫn còn thì nhiều khả năng là đầu thu và LNB của quý vị đã bị lỗi. Vui lòng liên hệ với đơn vị lắp đầu thu cho quý vị để được bảo hành đối với thuê bao lắp đặt mới trong vòng 1 năm.
    Riêng về việc chảo lỗi theo quy định của Kplus thì khách hàng không được bảo hành với tác động do thời tiết. Tuy nhiên tại Kplus Hà Nội quý khách vẫn được bảo hành đầy đủ. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với Kplus Hà Nội: 0972 48 46 47
    Thông tin chi tiết tại :https://sites.google.com/site/truyenhinhkplushanoi/
Similar Threads: Đầu không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện - Điện Tử Quạt hút âm trần không nối ống bỉ ẩn ở đâu? 22/3/16
Điện - Điện Tử Thùng giặt không giặt, vắt trộn khi bắt đầu 20/11/15
Điện - Điện Tử Nước không đổ vào thùng giặt là do đâu 1/10/15
Điện - Điện Tử Ở đâu bán máy giặt nội địa nhật Hitchi BD-V3100L rẻ nhất 27/11/16
Điện - Điện Tử Ở đâu bán máy giặt nội địa nhật Hitchi BD-V3100L rẻ nhất 15/11/16