1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Đa dạng tiện ích độc đáo tại Goldseason được phát triển từ chủ đầu tư tiềm lực

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi mrphe1806, 20/6/16.

Lượt xem: 21

  1. mrphe1806

    mrphe1806 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    18/5/16
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong câu chuyện ngày đầu năm mới sở hữu vị Chủ tịch HĐQT Chung cu 47 Nguyen Tuan 1 công ty địa ốc sở hữu tiếng tại Hà Nội, ông vô tình để lộ 1 yếu tố nhỏ khiến cho người viết phải suy ngẫm, ấy là việc đơn vị này đang tậu kiếm nhà chế tạo két nước, tiến độ sen vòi mang khả năng kiểm soát nhiệt độ, lượng nước, tiếng ồn lúc vận hành… Ông ko muốn các bạn buộc phải giật mình vào mỗi buổi sáng sớm hay bực tức mỗi độ chiều về.
    Bà Đỗ Thu Hằng Trưởng phòng Nghiên cứu Savills Việt Nam
    những nhà đầu tư đã lần lượt tái khởi động đa dạng dự án đóng băng trước đây và lượng giao dịch căn hộ, nhà biệt thự, nhà ngay lập tức kề khu vực này cũng sở hữu sự phát triển đáng đề cập. Sự vững mạnh của hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, nguồn vốn FDI đổ vào bất động sản to và việc Việt Nam tham gia một loạt các Hiệp ước kinh tế quốc tế là một trong những nguyên nhân đưa thị trường bất động sản phía Tây lớn mạnh mạnh mẽ trong quý I năm 2016.
    hiện tại, bất động sản khu vực phía Tây vẫn được đánh giá là khu vực bất động sản lớn mạnh nóng nhất tại thị trường Hà Nội. Theo nhận định của đa dạng chuyên gia BĐS thì khu vực Phía Tây Hà Nội vẫn sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian đến lúc nhu cầu trên thị trường vẫn đang vô cùng lớn.
    TNR Holdings nức danh là một ông chủ chịu chi các dự án Bất Động Sản. phải đề cập đến siêu dự án Goldmark City được chi hơn 100 tỷ để làm quảng trường ánh sáng dùng cho cư dân. bởi thế TNR ko chỉ bán căn hộ mà còn bán cảm xúc.
    [​IMG]
    các trải nghiệm về cuộc sống
    Hóa ra, kinh doanh bất động sản giờ đây ko còn đơn giản là xây nhà bán. loại mà chủ đầu tư giới thiệu đến quý khách cũng không đơn giản là một ngôi nhà, mà là các cảm xúc, các trải nghiệm về cuộc sống cho các bạn ở trong căn nhà đấy.
    Thực tế, đã qua từ lâu cái thời chủ đầu tư dự án bất động sản đi “cãi vã” sở hữu quý khách về thời hạn giao nhà. Giờ đây, họ bán cho người dùng cả thức ăn, nước uống, giao thông, giáo dục, sắm mua, giải trí… Chủ đầu tư hay những đơn vị quản lý, phát triển dự án bất động sản nhiều năm kinh nghiệm giờ đây đã khéo léo giấu đi vẻ “xù xì” của đất cát. Thay vào đấy, họ bán cho người dùng màu xanh của hy vọng, sự lấp lánh của thành công và tình cảm ấm áp, trân trọng trong mỗi dự án của mình.Chẳng thế mà bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam, đơn vị độc quyền vững mạnh mặt bằng goldseason (số 47 – Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội) trong buổi giới thiệu về dự án mới nhất của siêu thị mình đã nhấn mạnh: “Với kiểu dáng Goldseson , chúng tôi mong muốn đem đến ko chỉ 1 mái nhà, mà còn là 1 thể tích sống như thiên đường tiểu khu Manhattan”. Mỗi dự án của TNR, từ Goldmark City, GoldSilk, GoldView đều là các trải nghiệm ko chọn thấy ở các dự án khác.
    Chia sẻ quan điểm này, ông Hồ Bảo Hùng, Phó tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam cho biết, nhắc từ cuối năm 2014, kinh tế vĩ mô khởi sắc, những kênh đầu tư khác kém hấp dẫn hơn… đã tạo điều kiện cho thị trường bất động sản mang bước phát triển trở lại. Tuy nhiên, sau một thời kỳ thanh lọc, thị trường đã bước sang giai đoạn vững mạnh mới và hút khách nhất vẫn là những dự án với vị trí đắc địa, vị trí goldseason phổ biến tiện ích khép kín, được lớn mạnh bởi chủ đầu tư uy tín và mang các chính sách tài chính phải chăng hỗ trợ người dùng nhà.
    >>> Xem thêm: Nhà liền kề gamuda
    [​IMG]
    Tuy nhiên, các trải nghiệm cay đắng từ việc sắm nhà của những chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính trong các năm trước làm cho các bạn tỏ ra thận trọng hơn khi lựa mua dự án để xuống tiền. Là chiếc tên mới xuất hiện trên thị trường bất động sản, TNR Holdings cần chứng tỏ khả năng quản lý và phát triển dự án của mình thông qua chất lượng và tiến độ dự án. “Những lời quảng bá hoa mỹ không sở hữu sức thuyết phục lớn bằng những diễn biến thực tế trên công trường”, ông Hùng tâm sự.
    TNR Holdings nức tiếng là 1 ông chủ chịu chi các dự án Bất Động Sản. nên kể tới rất chung cư goldseason được chi hơn 100 tỷ để làm cho quảng trường ánh sáng chuyên dụng cho cư dân. vì thế TNR ko chỉ bán căn hộ mà còn bán cảm xúc.
    Trong câu chuyện ngày đầu năm mới mang vị Chủ tịch HĐQT 1 nhà hàng địa ốc sở hữu tiếng tại Hà Nội, ông vô tình để lộ 1 chi tiết nhỏ khiến cho người viết cần suy ngẫm, đấy là việc đơn vị này đang tìm kiếm nhà phân phối két nước, sen vòi với khả năng kiểm soát nhiệt độ, lượng nước, tiếng ồn lúc vận hành… Ông ko muốn người mua bắt buộc giật mình vào mỗi buổi sáng sớm hay bực tức mỗi độ chiều về.
    giả dụ như khu vực phía Nam và Đông Nam Hà Nội chủ yếu tăng trưởng về phân khúc nhà ở xã hội, nhà ở cho người thu nhập trung bình và phải chăng thì phía Tây lại ghi nhận sự phát triển của phân khúc sản phẩm cao cấp.
    Quý 1 năm 2016, thị trường ghi nhận nguồn cung BĐS phía Tây chiếm hơn 60% tổng nguồn cung nhắc chung trên thị trường.
    Ông Trần Như Chung Phó Tổng Giám đốc nhà hàng Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô cho biết “Nguồn cung căn hộ phía Tây không phải tới các mẹo nghiên cứu phức tạp mà chúng ta với thể nhìn thấy ở những nơi mang cơ sở hạ tầng siêu tốt ở phía tây. Thời gian vừa rồi thị trường ấm áp lên thì đông đảo chủ đầu tư đã nhận định được điều ấy và tận dụng cơ hội để tái khởi động những dự án trước đây”.
    Thị trường BĐS phía tây Hà Nội vững mạnh trở lại là dấu hiệu tích cực cho thị trường đề cập chung vì thời điểm trước tại khu vực này lượng hàng tồn kho BĐS là hơi to. Kéo theo ấy là 1 lượng vốn to ứ đọng của phổ biến đơn vị chủ đầu tư tại khu vực này.