1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Công ty vận tải và những gian nan trong hoạt động kinh doanh

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi Ngô Minh Trung, 7/10/16.

Lượt xem: 7

  1. Ngô Minh Trung

    Ngô Minh Trung Thành Viên Mới

    Tham gia:
    17/8/16
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Công ty vận tải cung cấp dịch vụ đưa hàng hóa đến Điện biên
    Do việc giao vận sản phẩm & hàng hóa quá tải đã diễn ra trong một thời gian dài, cho nên vì vậy khi cơ quan tính năng siết chặt kiểm tra tải trọng, phương tiện cần phải chở hàng đúng tải trọng theo quy định, sẽ dẫn đến thiếu phương tiện vận tải và việc sản phẩm & hàng hóa ứ đọng tại những kho hàng, khu chế xuất, cảng biển là điều không tránh khỏi. những DN vận tải đường bộ vừa phải tái tổ chức cơ cấu lại đoàn xe, sắp xếp xe cho phù hợp với từng chủng loại hàng hoá, vừa phải góp vốn đầu tư thêm phương tiện để giải quyết các lô hàng đã ký kết HĐ với chủ hàng. đấy là các trở ngại chưa ổn trong ngành vận tải..
    Chọn thêm: vận tải container
    các khó khăn chưa ổn trong ngành vận tải đường bộ
    chính sách thuế thiếu đồng bộ, các Doanh Nghiệp vận tải đường bộ của tỉnh Hưng Yên cho rằng: nhiều lao lý trong lộ trình tính thuế cho Doanh Nghiệp vận tải đường bộ chưa thuần thục & thiếu đồng bộ; lệ phí, lộ phí cầu đường Lúc bấy giờ chưa được tính vào Chi phí hay cách tính tiêu tốn nhiên liệu còn chưa ổn gây nhiều tranh cãi xung đột không xác lập được đúng, sai. đơn cử như DN có tuyến chạy từ HN- SG và trái lại túi tiền định mức 100km là 15 lit dầu và theo khảo sát với quãng đường cả đi và về tương đương là 4.000km x 15 lít=600 lít. thế nhưng từ năm trước đó, chi cục thuế huyện Yên Mỹ tỉnh Hưng Yên chỉ tính cho DN với mức tiêu tốn 45% – 50%và yêu cầu đổ ở cây dầu của Chính phủ. Vậy quãng đường xe phải dừng lại hay sao? 55% xe sẽ chạy bằng gì, xin lỗi đổ nước cũng cần phải mua! ở trong cùng một tỉnh nhưng có tới 2 cách tính mức tiêu hao nguyên vật liệu, nơi thì 45% nơi thì 70%? như thế là thiếu cơ sở vững chắc và kiên cố trong thực hiện văn bản, một ngành nghề nhưng lại có 2 mức áp thuế. Vấn đề này có lẽ Cục thuế tỉnh Hưng Yên rất cần phải xem lại phương pháp tính sao để cho tương thích để giúp cho Doanh Nghiệp những năm khó khăn này. .
    Cùng ý kiến này, ông Phạm Văn Quý, Công Ty Sông Cầu 1 cho rằng: Lỗi để hàng hóa này thoát khỏi địa bàn nơi chế tạo và lưu thông trên Thị Phần thuộc sở hữu những chính quyền tại địa phương, trong đó có lực lượng QLTT đóng chốt trên địa phận. hàng hóa chế tạo tại bản địa Vì Sao không phát giác và xử lí được mà phải đợi đến khi lưu thông trên đường? sau cuối để thẩm định đúng hiện trạng ngành vận tải trong công tác làm việc tổ chức triển khai cai quản hoạt động vận tải đường bộ Trong thời điểm này, cần xác định được những mặt ưu & khuyết, trên cơ sở đó tìm được những Vì Sao, các biện pháp khắc phục và đưa ra những kế hoạch cụ thể chi tiết đặc biệt lưu ý đến yếu tố tổ chức triển khai hội thảo, lấy chủ ý về việc xây dựng giá sàn để ngành vận tải Việt Nam công khai minh bạch, hiểu quả & nâng tầm phát triển bền lâu. .
    vận tải đường bộ hàng hóa: trở ngại nào cần gỡ?
    [​IMG]
    Trao đổi với phóng viên báo chí TCVTOTO ông Đặng Thế Phương – Phó chủ tịch HHVTHHĐB Hải Phòng Đất Cảng cho biết thêm, sau cuộc họp ngày 22/05/2014 tại Bộ GTVT với sự tham gia của đại diện các Vụ: vận tải đường bộ, Pháp chế, bảo đảm an toàn giao thông, kết cấu hạ tầng giao thông, Khoa học công nghệ, Cục đăng kiểm, đại diện tổng chỉ huy cục đường đi bộ Nước Ta về sự điều chỉnh trọng lượng được cho phép tham dự giao thông các loại Sơ mi rơ móoc; ngày 29/5/2014, HHVTHHĐB Hải Phòng đã có văn bản số 13/HATA-2014 gửi Bộ GTVT & các đơn vị chức năng đề xuất kiến nghị với Chính phủ tạm thời không xử lý lỗi xe chở quá tải trọng trục, nghiên cứu và phân tích có lộ trình để DN vận tải đường bộ có thời gian chuyển đổi lại phương tiện..
    Công Ty vận tải đường bộ cho biết thêm, Trên cùng tuyến đường cho phép xe có tải trọng tổng thể lưu thông lớn hơn hẳn giới hạn tải trọng riêng với cầu (giới hạn lớn nhất của cầy cũng chỉ dừng lại ở 30 tấn), tạo nghịch lý khiến cho không ít xe bị phạt oan. .