1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Công nghệ mới trên nhông xích xe máy

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 14/7/16.

Lượt xem: 11

  1. seoannguyen

    seoannguyen Thành Viên Mới

    Tham gia:
    3/12/15
    Bài viết:
    226
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nhông xích hiện nay xoành xoạch được cải tiến để thích hợp hơn trong xu hướng của thế giới xe đương đại, xe máy được đồ vật động cơ to hơn, sườn khuông nhẹ hơn, tiết kiệm xăng hơn và có thể chạy sở hữu tốc độ cao hơn.

    [​IMG]

    khoa học cung cấp nhông xích cho xe máy của toàn cầu hiện đã tiến những bước dài để mang các sản phẩm chịu được lực máy to hơn của xe nhưng vẫn tăng cường độ bền, thời kì sử dụng lâu dài, giá cả cạnh tranh.
    Bộ nhông sên dĩa TCR, KAFADAI được trang bị những kỹ thuật mới nhất của ngành công nghiệp nhông xích.

    khoa học Xích Solid Bush.

    Solid Bush (lót trục đúc liền) là công nghệ sở hữu tính cách mệnh trong ngành công nghiệp xích truyền động.

    Cấu tạo xích có lót trục đúc liền

    lúc xích truyền động theo vòng tua máy truyền lực máy từ nhông trước tới nhông sau khiến cho quay bánh xe. những khớp nối giữa chốt (pin) và lót trục (bush) đóng vai trò như bạc đạn (vòng bi) khiến trục quay những mắt sên.

    Ở kỹ thuật cũ Bush có dạng cuốn (curved), khi lắp vào xe dưới sức nặng của xe và tác động của lức máy Bush bị dãn ra, hai mí cuốn bào mòn lên Pin, khiến cho Pin nhỏ lại và cả sợi xích bị dãn ra.
    công nghệ Solid Bush khắc phục được nhược điểm này. Lót trục đúc liền tránh sự bào mòn chốt, xích lâu dãn hơn, tuổi thọ xích được cải thiện đáng đề cập.

    bây giờ trên thị phần Việt Nam toàn bộ những chiếc xích cao cấp như D.I.D, Siam (Simex), Osaki,Tcr, Kafadai, Daiichi… đều sử dụng khoa học Solid Bush.

    SOLID BUSH (lót trục đúc liền) trên xích Kafadai.

    một đặc điểm quan yếu trên xích Kafadai là trục sên (Pin) được dập chốt 4 chiều thay vì 2 chiều như những chiếc sên khác. Chốt 4 chiều giúp tăng đáng nói tính chịu tải, nâng cao độ bền, chắc, hạn chế tối đa hiện trạng bung chốt lúc xe chở hàng quá nặng.

    Hình minh họa chốt sên dập chốt 4 chiều nâng cao tính chịu chuyên chở
    khoa học chống mài mòn nhông dĩa Anti Corrosion
    Việc bào mòn dĩa gây nhọn răng dĩa xảy ra lúc các trục sên (roller) trượt trên các răng dĩa. công nghệ chống mài mòn chỉ với trên nhông dĩa TCR, KAFADAI khiến trục sên ấp ôm sát vào bụng dĩa, hạn chế tối đa hiện tượng trượt. Chính do vậy nhông sau TCR, KAFADAIhoàn toàn ko bị mài nhọn răng dù sau một hay 2 năm sử dụng.

    Cấu tạo đặc thù của răng dĩa TCR, KAFADAI sử dụng khoa học chống mài mòn ANTI CORROSION

    Dĩa thường & Dĩa TCR, KAFADAI

    những dòng dĩa khác bị nhọn răng sau khoảng 1 năm sử dụng. Dĩa TCR, KAFADAI chỉ bị mòn ở phần bụng răng, không bị nhọn răng
    kỹ thuật chống gỉ Anti Rust trên nhông dĩa.
    Nguyên tắc để nhông dĩa bị mài mòn là trước tiên nó bị rỉ, sau chậm triển khai sự cọ sát của trục xích (roller) trên lớp rỉ này khiến cho dĩa bị mài mòn mau chóng. Nhông sau là nơi tiếp xúc phổ biến sở hữu nước, cát bởi thế nhông sau được vật dụng kỹ thuật Anti Rust sơn phủ mạ EDP. công nghệ EDP thường được sử dụng trong khuông gầm xe khá cho thời gian chống gỉ lên đến 20 năm. thành ra nhà máy TCR Thailand đảm bảo để bền cho các bộ nhông sên dĩa là trên 30.000 km.