1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Chiến lược đại dương xanh cạnh tranh bằng cách không cạnh tranh

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi ocewacdtv, 17/4/14.

Lượt xem: 107

  1. ocewacdtv

    ocewacdtv Thành Viên Mới

    Tham gia:
    5/3/14
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    0
    Nơi ở:
    Bắc Ninh
    [​IMG]


    Trên thế giới mỗi ngày có hàng trăm nghìn doanh nghiệp ra đời và cũng với một số lượng doanh nghiệp gần như vậy thất thế, phá sản. Sự quyết liệt của thương trường thực sự là một thách thức lớn đối với các doanh nhân.

    Doanh nhân người chủ doanh nghiệp “nhạy cảm” với tình thế, nắm vững những nguyên lý cơ bản trong cạnh tranh là yếu tố quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để Doanh nghiệp luôn đứng vững trên thương trường với tư thế tự chủ?

    Tục ngữ có câu “Cùng ngành nghề chứ không cùng lợi nhuận” cạnh tranh là sự tất yếu của thương trường. Cạnh tranh giữa các doanh nghiệp chính là sự so sánh, đối chứng sức mạnh cơ bản giữa các doanh nghiệp như Thương hiệu – Chất lượng – Mẫu mã – Giá cả… Bên cạnh đó, những đe doạ thách thức hoặc cơ hội của doanh nghiệp cũng chủ yếu có được từ quá trình đối kháng của những sức mạnh nói trên.

    Nếu coi môi trường kinh doanh là một “đại dương” thì những cuộc cạnh tranh tàn khốc tại các thị trường truyền thống đã nhuốm màu “đại dương” thành “đỏ”. Làm thế nào để tránh cho mình và doanh nghiệp những tổn thất không đáng có trong quá trình cạnh tranh. Làm thế nào để thoát ra khỏi “đại dương đỏ”, tự mở ra cho mình một “đại dương xanh” để thỏa sức vẫy vùng là một trong những hướng đi mới của các doanh nghiệp hiện đại.

    Hội thảo “CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANHCẠNH TRANH BẰNG CÁCH KHÔNG CẠNH TRANH” do OCEWA ACADEMY tổ chức nhằm mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam những giải pháp để ổn định kinh doanh, vượt qua khó khăn trong giai đoạn khủng hoảng hiện nay.
    [​IMG]

    Mrs Thủy – Điện thoại : 016.3232.1111Đến với chương trình bạn sẽ nắm bắt được các nội dung sau:
    - Đại dương đỏ, đại dương xanh là gì?- Đặc điểm của chiến lược "Đại dương xanh"?- So sánh Chiến lược truyền thống và Chiến lược đại dương xanh.- Tính tất yếu của việc hình thành những "Đại dương xanh"!- Đổi mới giá trị: nền tảng của chiến lược "Đại dương xanh"; và cuối cùng là Thời điểm nào để tái đổi mới giá trị - điều chỉnh chiến lược "Đại dương xanh"?- Bài học thành công của Apple, Southwest Airlines, Vinasoy, ICP...- Bên cạnh đó khách mời còn được giao lưu với các chuyên gia kinh tế, thành viên Ban cố vấn Thủ tướng Chính phủ. [​IMG]
    Hội thảo sẽ có hơn 500 người tham dự...
    Đây chính là cơ hội tốt nhất cho bạn mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp. Có những người bạn đồng hành, cùng mục tiêu, cùng đam mê thì thành công của bạn sẽ đến nhanh hơn.
    Chính vì vậy bạn không thể bỏ qua việc ghi danh tên của mình để có mặt tham gia sự kiện này.

    Thông tin hội thảo :

    Thời gian: 13h00 - 17h00 thứ bảy ngày 10/05/2014
    Địa điểm: Hội trường Bảo Tàng Hà Nội, số 2 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.
    HÃY ĐĂNG KÝ NGAYĐể tham gia sự kiện tuyệt vời này! [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    GIÁ TRỊ: 1.000.000 VNĐ

    TẶNG VÉ MỜI MIẾN PHÍ CHO 10 NGƯỜI ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN

    Hotline: 016.3232.1111 (Mrs Thủy)



    THÔNG TIN DIỄN GIẢ VÀ KHÁCH MỜI:
    [​IMG]
    Ông TRƯƠNG ĐÌNH TUYỂN


    - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại Việt Nam (nay là Bộ Công Thương), Trưởng đoàn Đàm phán Chính phủ về kinh tế và thương mại quốc tế, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá VIII, IX. Ông là người có đóng góp tích cực trong quá trình đàm phán gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) của Việt Nam vào tháng 11 năm 2006.

    - Ông là thành viên ban cố vấn Thủ tướng chính phủ
    [​IMG]
    Tiến sĩ VÕ TRÍ THÀNH

    - Ông là một trong những chuyên gia kinh tế cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Ông hiện là Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung Ương (CIEM), và là Thành viên nhóm Tư vấn Kinh tế Vĩ mô của Ủy ban Kinh tế của Quốc Hội (MAG).- Ông là thành viên ban cố vấn Thủ tướng chính phủ, chuyên gia phân tích chính sách trong các diễn đàn kinh tế Việt Nam và khu vực.
    [​IMG]
    Thạc sĩ PHẠM THÀNH CÔNG

    - Tổng giám đốc Học viện Doanh nhân & Giám đốc JOY- Giảng viên cao cấp, chuyên gia về quản trị doanh nghiệp.Ông từng tham gia giảng dạy cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn.