1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Chia sẻ bí kíp hay giúp bạn lựa chọn được văn phòng làm việc ảo phù hợp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phamtuanktdt, 9/7/16.

Lượt xem: 15

  1. phamtuanktdt

    phamtuanktdt Thành Viên Mới

    Tham gia:
    25/2/16
    Bài viết:
    194
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    văn phòng ảo là hình dáng văn phòng chia sẻ. Cùng một điạ điểm nhưng mà 1 số doanh nghiệp, cá nhân mình cùng sử dụng nó với DV được cung ứng bao gồm: vị trí giao dịch của công ty với cơ sở quyết đinh, số điện thoại, số fax, hệ thống nhân viên tiếp tân, biển hiệu đơn vị, kế toán báo cáo thuế. Dịch vụ văn phòng ảo khá mới ở nước ta, Chính vì nguyên nhân đó để đơn vị mọi người thuê đc phòng làm việc ảo phù hợp hãy tìm hiểu qua 1 vài kinh nghiệm đi thuê văn phòng ảo .

    [​IMG]

    tìm hiểu kĩ về các thủ tục pháp lí .

    Với một số tiện ích nổi bật như linh hoạt, tiết giảm chi phí nên trên thị trường văn phòng ảo tăng trưởng mạnh, khá năng động trong một vài năm trở lại đây. Tuy vậy, hiện nay chưa có một khung pháp lí hoàn chỉnh nào quy định về hoạt động về văn phòng ảo. Cơ quan vai trò thì thì lúng túng trong việc cấp phép, quản lí. Chính vì thế thủ tục đăng kí khá lằng nhằng và mất nhiều thời giờ. Chính vì nguyên nhân đó, trước lúc thuê phòng làm việc ảo Hà Nội, các bạn cần lưu ý đến vấn đề thủ tục và pháp lí. Cần xem xét xem NSX ó giúp đỡ các thủ tục hành chánh, pháp lí cần phải có cho doanh nghiệp bạn khi thuê không. Hiện nay, có khá nhiều nhà sản xuất đã hỗ tợ cho khách hàng để làm thủ tục thuê văn phòng làm việc ảo hợp pháp và nhanh gọn nhất hỗ trợ đơn vị các bạn tiết giảm thời giờ, phí tổn rất nhiều .

    địa điểm thích hợp .

    lúc lựa chọn cho mình một văn phòng làm việc ảo để thuê, nhất thiết bạn cần chú ý đến địa điểm. trước tiên là về vị trí, nó ko nhất định phải là trung tâm thành phố, nhưng mà nhất định cần phải là nơi có thuận lợi giao thông và có vị trí đẹp. Sau đấy, mọi người nên ưu tiên thuê ở các văn phòng làm việc đặt trong những tòa nhà lớn, nổi danh. Vì như thế không 1 vài công ty bạn tăng cường được có uy tín thương hiệu mà lại còn bởi một vài cao ốc lớn thì thường uy tín cao và DV văn phòng tốt hơn. để ý tới một số DV phòng làm việc. Tuy khi thuê phòng làm việc ảo thì bạn và hệ thống nhân viên làm việc ở nhà hoặc nơi khác, nhưng lại đôi lúc trong 1 vài dịp gặp khách hàng hay họp hành trọng yếu thì các bạn thường thuê phòng họp tại nơi này. Do đó, trong bản hợp đồng cần ghi và thảo luận rõ về giá bán lúc thuê phòng họp và một vài DV bảo an, tiếp tân, thư kí, … trước trahs trong công đoạn phát sinh dùng bị nxs đội giá lên .

    hình thức đặt cọc

    Hiện nay ở trong thị trường Việt Nam, khá nhiều một vài chủ cao ốc thường yêu cầu đặt cọc 3 tháng phí thuê bằng tiền mặt. Tuy thế, đây là một điều rủi ro cho người đi thuê vì nếu như chủ đầu tư phá sản hoặc bị kho bạc phong tỏa giấy tờ có giá, họ sẽ chẳng thể trả lại 3 tháng tiền đặt cọc này. Hoặc nếu như họ cố tình vi phạm bản hợp đồng yêu cầu mọi người dọn đi trước kì hạn , các bạn cũng gặp rủi ro ko đòi đc số tiền đặt cọc này. Chính vì thế, tốt nhất bạn nên thương lượng để giảm số tiền đặt cọc bằng tiền mặt đi ở những nước lớn mạnh khác, bình thường, tiền đặt cọc chỉ là 1 tháng phí thuê . nếu như không giảm được tiền đặt cọc bằng tiền mặt, các bạn nên yêu cầu đặt cọc bằng phương thức mở bảo lãnh kho bạc hoặc mở tài khoản phong tỏa. Đây là hình thức hiện đại nên áp dụng rộng rãi vì tiền của bạn thay vì nằm trong tay chủ đầu tư sẽ nằm ở một chỗ an toàn hơn là kho bạc .

    Hy vọng mọi người sẽ thuê được văn phòng đúng ý mốn và hợp túi tiền của mình. nếu như người đi thuê không trả tiền thuê hoặc vi phạm giao dịch, chủ đầu tư hoàn toàn có khả năng đến nhà băng để được yêu cầu thành toán theo giao dịch. phía trên đây là một vài kinh nghiệm cho người đi thuê 1 vài văn phòng làm việc hạng trung .
Similar Threads: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chia sẻ: những lưu ý cơ bản khi mua nhà trong hẻm nhỏ 23/9/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Hàng trăm người kinh doanh sẽ phải 'chia tay' dự án căn hộ? 24/8/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Chia sẻ kinh nghiệm chọn căn hộ phù hợp 7/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao game Việt phải chia sẻ doanh thu cho game ngoại? 25/2/14
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê văn phòng chia sẽ Quận Tân Bình Bạch Đằng Office 26/11/13