1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Chế độ dinh dưỡng hợp khoa học giúp tăng chiều cao nhanh

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi baylathich, 26/7/16.

Lượt xem: 11

  1. baylathich

    baylathich Thành Viên Mới

    Tham gia:
    11/7/14
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chế độ dinh dưỡng hợp khoa học

    Chế độ dinh dưỡng khoa học là yếu tố quan trong trong việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh và nó cũng là chía khóa vàng chiếm tới hơn 30% trong việc quyết định đến chiều cao của cơ thể.

    Do đó, để có cơ thể khỏe mạnh, ngoài sử dụng các thức ăn dinh dưỡng, bạn cũng nên bổ sung các thực phẩm, thực phẩm chức năng tăng chiều cao trong bữa ăn hàng ngày, cũng là một cách làm tăng chiều cao nhanh.


    Cách tăng chiều cao cho Teen nam giới, các bạn hãy dùng loại thực phẩm tốt sự phát triển của xương như có chứa nhiều: Canxi, kẽm, magie, đồng, mangan, boron, silic, chondroitin, DHA,… giúp hấp thu và chuyển hóa các khoáng chất vào tận xương, nhờ đó xương sụn dài ra nhanh và luôn chắc khỏe, dẻo dai. Các bạn nên sử dụng các thực phẩm như trứng, sữa, cua, tôm,…


    Có lối sống lành mạnh

    Ngủ đủ giấc có không chỉ giúp nam giới khỏe mạnh mà còn giúp tăng chiều cao nhanh chóng. Cách tăng chiều cao cho Teen nam giới là không nên thức khuya, bởi giấc ngủ sẽ giúp kích thích tăng trưởng tuyến yên tiết ra, làm tăng thêm chiều cao. Trung bình, mỗi người cần ngủ đủ từ 7 - 8 giờ/ đêm.

    Muốn tăng chiều cao, bạn tuyệt đối không nên thức khuya, bởi khi ngủ chính là thời gian sụn xương phát triển và dài ra nhanh nhất. Hãy sắp xếp thời gian biểu để có thể đi ngủ sớm và dậy sớm.

    Ngoài ra, cách tăng chiều cao hiệu quả và an toàn là bạn không nên dùng các chất kích thích. Các chất kích thích như cồn trong rượu bia, nicotine có trong thuốc lá, cafein có trong cà phê,…có ảnh hưởng rất lớn tới xương và dùng nhiều nó làm giảm mật độ xương, tàn phá các tế bào xương, khiến xương khó phát triển, giòn và rất dễ gãy. Điều này cực nguy hiểm đối với sự phát triển của hệ xương, trong đó bao gồm cả việc phát triển chiều cao.

    Vận động chăm chỉ

    Cách tăng chiều cao cho Teen nam cực hiệu quả là nên vận động chăm chỉ, bởi việc ngồi ì một chỗ sẽ làm cho hệ xương trì trệ, kém phát triển, sớm lão hóa, nên nếu bạn tập luyện thường xuyên sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, khiến hormone tăng trưởng tiết ra nhiều hơn, từ đó giúp tăng khối lượng xương.

    Các bạn nên thực hiện các bài tập tăng chiều cao giúp kích thích phát triển chiều cao nhanh như: nhảy cao, đá chân nhảy xa, đu xà, bóng rổ, yoga, uốn dẻo, bơi lội,…duy trì tập luyện 45-60 phút/ ngày, tránh bỏ dở giữa chừng bởi như vậy sẽ không thể đạt được hiệu quả tốt.