1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Chế độ dinh dưỡng cho bữa sáng giảm cân

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi socialnv112, 19/6/15.

Lượt xem: 111

  1. socialnv112

    socialnv112 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    13/4/15
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khi giảm cân bạn tuyệt đối không được bỏ bữa sáng vì bữa sáng là nguồn dinh dưỡng chủ yếu cho cả ngày hoạt động. Một chế độ dinh dưỡng giảm cân đúng cách góp phần không nhỏ vào chế độ dinh dưỡng giảm cân của mình.

    Kỳ lạ với phương pháp giảm béo bụng kiểu nhật

    Vai trò bữa ăn sáng


    Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày mà bạn không được bỏ qua. Với người muốn giảm cân, giảm mỡ bụng càng không được bỏ qua bữa ăn chính này.


    Bữa sáng ăn nhiều thì bạn sẽ giảm bớt lượng thức ăn vào các buổi còn lại và hạn chế ăn vặt. Vì bữa ăn sáng cung cấp năng lượng chính cho một ngày làm việc, học tập hiệu quả.

    Ăn sáng đầy đủ không lo tăng cân mà còn được giảm cân nữa đấy! Đừng nghĩ tới việc bỏ qua bữa ăn sáng nhé các nàng!


    Thực phẩm giảm cân dành cho bữa ăn sáng


    Ăn ngũ cốc giảm cân


    Ngũ cốc là nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể hoạt động. Ăn một lượng vừa phải ngũ cốc cũng giúp bạn no lâu hơn vì năng lượng cao. Ngũ cốc bao gồm gạo, ngô, khoai, sắn... và các sản phẩm khác từ ngũ cốc như: cơm, bún, bánh, phở...


    Bạn có thể tự tay chế biến bột ngũ cốc để cho thực đơn giảm cân thật phong phú. Các nguyên liệu như đậu xanh, đậu đen, vừng, ngô... rang khô và xay nhuyễn. Mỗi lần uống thì pha 3 thìa ngũ cốc với 250ml nước sôi ấm, không pha thêm đường sữa. Đây chính là bí quyếtgiảm cân sau sinh nhanh của chị em phụ nữ.


    Giải đáp giảm béo bụng ở đâu hiệu quả


    Thực phẩm giàu protein


    Protein là thành phần cơ bản của vật chất sống, nó tham gia vào thành phần của mỗi một tế bào và là yếu tố tạo hình chính. Quá trình sống là sự thoái hóa và tân tạo thường xuyên của protein.

    Protein là nguồn năng lượng quan trọng cho cơ thể, cung cấp khoảng 10 - 15% năng lượng của khẩu phần.


    Thực phẩm nguồn gốc động vật (thịt, cá, trứng, sữa) là nguồn protein quý, nhiều về số lượng, và cân đối hơn về thành phần và đậm độ axit amin cần thiết cao. Vì vậy, bạn nào quan niệm trong thực đơn giảm cân không có thịt, cá để giảm cân là sai lầm. Thịt, cá và một số thực phẩm khác không chỉ giúp người béo giảm cân mà còn tiếp thêm năng lượng để cơ thể giảm cân một cách khỏe mạnh, không mệt mỏi.


    Thực phẩm nguồn gốc thực vật (đậu tương, gạo, mì, ngô, các loại đậu khác...) là nguồn protein quan trọng. Nhưng việc có sẵn trong thiên nhiên một khối lượng lớn với giá rẻ nên protein thực vật có vai trò quan trọng đối với khẩu phần của con người. Với những người đang ăn chay muốn giảm cân thì thực hiện thực đơn giảm cân thanh đạm với các loại hạt.


    Thực đơn với trái cây


    Trái cây là nguồn thực phẩm chống oxy hóa, ngăn ngừa bệnh tật, thanh lọc cơ thể... hiệu quả từ thiên nhiên. Đưa trái cây vào bữa ăn chính bữa sáng là cách giúp cơ thể đào thải các chất độc hại, thừa thãi của ngày hôm trước ra khỏi cơ thể. Một số loại trái cây có vị ngọt cung cấp năng lượng cho cơ thể.


    Trái cây giàu chất xơ, vitamin và ít năng lượng nên giúp các bạn giảm cân tuyệt vời và làm đẹp da. Đây là cách giảm cân giữ dáng của nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng trên thế giới.


    Xem thêm danh sách những bài tập thể dục giảm cân nhanh


    Một số loại trái cây cho bữa sáng ngon miệng mà bạn có thể bổ sung vào thực đơn của mình: Chuối, bơ, táo, dâu tây, dưa hấu, đu đủ...