1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Hồ Chí Minh Chế độ ăn kiêng đặc biệt cho người bận bịu

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi drspiller, 14/1/15.

Lượt xem: 119

  1. drspiller

    drspiller Thành Viên Mới

    Tham gia:
    12/6/14
    Bài viết:
    356
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả rất cao. Tuy nhiên trong khi còn đi học, cơ thể chưa phát triển đầy đủ thì nên ăn kiêng vừa phải để giữ gìn sức khỏe học tập và cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Sau đây là 4 cách ăn kiêng giảm cân hiệu quả và là phương pháp giảm cân nhanh:

    [​IMG]

    1. Tránh ăn nhiều thực phẩm carbonhydrate “trắng”

    Hay nói cụ thể hơn là thức ăn chứa nhiều tinh bột. Như cơm, bánh mì, khoai tây, mì ống hay mì gói, ngũ cốc. Điều này thì đơn giản và là một khuyến cáo thường trực khi giảm cân bằng việc ăn kiêng.

    2. Ăn đi ăn lại một kiểu thực đơn

    Đây mà một bí quyết khá mới có lẽ với nhiều người mới ăn kiêng. Nhưng với hầu hết những người ăn kiêng thành công, nó phục vụ đồng thời cho cả 2 mục đích: để có cơ bắp và để giảm cân.Phương pháp giảm béo nhanh này bạn nên phối hợp các món ăn dưới đây và chia đều dể ăn trong tuần làm sao cho không ngán.

    3. Không uống thêm calories

    Bạn có thể uống thoải mái nước lọc, và các đồ uống “không ngọt” khác như: trà, trà chanh, sodas ăn kiêng, cafe (không có kem béo hay đường) … Nhưng không uống sữa (trừ một ly sữa không béo vào buổi sáng nếu bạn thích), các loại nước ngọt có gas, nước hoa quả (trong nước hoa quả ép tự nhiên cũng có đường sẵn). Đây là cách ăn kiêng giảm cân hiệu quả đã được khoa học chứng minh.

    >> Xem thêm nhung mon an giam can