1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Toàn Quốc Chế độ ăn giúp giảm cân, hạn chế béo phì

Thảo luận trong 'Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi nhungle123, 10/4/16.

Lượt xem: 74

  1. nhungle123

    nhungle123 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    8/11/15
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tìm được một số đồ ăn và chế độ ăn phù hợp để giảm cân là biện pháp rẻ tiền, rất hữu hiệu mà mọi chị em tất cả đều có khả năng thực hiện, thay vì chỉ chăm chăm tới việc dùng thuốc giảm cân, sắm đai giảm béo, máy tập đa năng!
    Trong khi mức sống được cải thiện, chúng ta cần đối phó với hiện trạng béo phì. khiến cho sao để suy giảm cân là điều mong mỏi của tất cả người.
    => Tìm hiểu cách chữa viêm họng mãn tính
    Ai cũng nhận ra, giảm cân cho thon thả là nhu cầu làm đẹp, nhưng kế bên ấy còn một khía cạnh cực kỳ cần thiết về sức khỏe là nhằm tránh ngừa vài căn bệnh có liên hệ đến béo phì như cao huyết áp, tim mạch, rối loạn mỡ máu…
    Chọn lựa các đồ ăn và chế độ ăn phù hợp để suy giảm cân là giải pháp rẻ tiền, vô cùng tốt mà mọi chị em tất cả đều có thể thực thi, thay do chỉ chăm chăm tới việc dùng thuốc giảm cân, mua đai giảm béo, máy tập đa năng!
    Công nghệ dinh dưỡng gọi chung một vài thức ăn suy giảm cân là “Thức ăn năng lượng thấp” hay “nghèo năng lượng”. Tiêu chí để đánh giá một số món ăn nghèo năng lượng (đã chế biến hoặc loại ăn liền) là 1gr chỉ cung cấp dưới 1,5kcal. một số thứ cho trên 4 kcal là thứ năng lượng cao. Thứ trung bình là bằng 1,5 tới dưới 4kcal.
    => Tìm hiểu thêm: viêm họng cấp ở trẻ em
    [​IMG]
    Một số ai muốn suy giảm cân bắt buộc tìm ra món ăn ăn vào “chóng no, chậm đói” để suy giảm cân. Rau quả đã nhiều chất xơ lại nhiều nước. Tùy loại, rau quả dễ cất trong nó bằng 60% đến 95% là nước. Đây đó là một thứ năng lượng thấp (cùng có khối lượng 100gr, nhưng bột đường cất 400 kcal, còn mỡ, dầu ăn cất đến 900 kcal, những khi rau chỉ có khoảng 20 đến 30 kcal). Riêng khoai tây, cũng là thứ “rau củ, nhiều bột” nhưng trong lúc thí nghiệm thì thấy là thứ có chỉ số “no” cao nhất, chỉ ăn 1 củ khoai tây, sự no đến rất nhanh và no kéo dài nhiều giờ. Xơ của khoai tây lại là thứ xơ hòa tan. một vài thứ chứa xơ hòa tan còn là rong biển, sương sa… những khi ta sử dụng, nó lưu lại lâu hơn trong dạ dày do một vài thứ xơ này thấm hút nước, làm nở trương khiến cho diện tích và khối lượng thức ăn tăng lên nhưng ko sinh thêm năng lượng.
    Nước ko hình thành năng lượng nhưng là thứ vô cùng buộc phải cho nhu cầu cơ thể và là thứ tạo cho bạn thấy no. trường hợp uống trước bữa ăn một cốc nước hoặc một bát nhỏ nước canh, bạn sẽ thấy mau no, ko nên nạp thêm nhiều thức ăn trong bữa ăn.
    Một số món súp, cháo, phở, bún, bánh canh tất cả đều vô cùng thích hợp. dùng các thứ này trong bữa ăn thường khiến cho tăng khối lượng và thể tích thực phẩm trong dạ dày mà không làm cho tăng thêm năng lượng (các món loãng như cháo 100gr chỉ có 50 kcal, nhưng 100gr cơm lại là 140 kcal).
    => Tìm hiểu thêm: cách chữa viêm họng hiệu quả
    Đọc tới đây, bạn có thể hỏi vậy chỉ dùng rau trái và đạm thực vật sao? ko hẳn như vậy. Trong đạm ta lựa cá là thứ đạm hữu hiệu và là thứ no lâu, thịt bò ít mỡ, nhiều đạm mà cũng là thứ no lâu (nhưng không lạm dụng do thịt đỏ luôn nhiều cholesterol). Chất béo sinh năng lượng cao vẫn buộc phải một ít trong khẩu phần ăn nhưng những bạn cố gắng sử dụng dầu đậu nành, hướng dương, dầu mè, mỡ cá, suy giảm hẳn dùng mỡ lợn, mỡ bò…