1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Chàng gầy ăn thế nào để tăng cân ?

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi menghuang, 23/1/15.

Lượt xem: 99

  1. menghuang

    menghuang Thành Viên Mới

    Tham gia:
    20/8/13
    Bài viết:
    243
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    16
    Nơi ở:
    164 Nguyễn Văn Lượng - p17 - Gò Vấp - HCM
    Một bữa ăn của chàng gầy thường đặc biệt hơn so với bình thường. Một bữa ăn phong phú các loại thực phẩm với đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ là yếu tố quyết định đến cân nặng. Để tăng cân, chàng gầy sẽ phải nạp vào cơ thể mỗi ngày khoảng 2.500 - 3.000calo.

    Tuy nhiên, các chàng nên lưu ý rằng, đừng cố gắng hấp thu hết lượng calo trên trong 1 lần. Việc này vừa không hiệu quả, vừa khiến cơ thể trở nên mệt mỏi. Bên cạnh đó, những bữa ăn chính chưa chắc đã cung cấp đầy đủ năng lượng cho cả một ngày dài học tập, vui chơi và nhiều hoạt động khác của chúng ta. Vì vậy, các bữa ăn nhẹ như các điểm dừng tiếp “nhiên liệu” cho bạn đấy!

    Cùng lên thực đơn tăng cân cho chàng gầy nào!

    Dựa theo sự cố vấn của các chuyên gia dinh dưỡng, ta có thể ví năng lượng trong một ngày là 100%. Và để đảm bảo tất cả các bữa ăn trong ngày sẽ đảm bảo lấp đầy vòng tròn năng lượng này, bạn cần phân chia như sau:

    - Bữa sáng chiếm 15 - 20% (400 - 500calo). Đây là bữa ăn quan trọng trong ngày bởi nó không những bổ sung dinh dưỡng mà còn cung cấp calo cho bạn học tập và làm việc. Thực đơn hoàn hảo là một tô phở (có thể thay bằng hủ tiếu, gói xôi hay một ổ bánh mì) kèm theo một hộp sữa, một chút trái cây ăn kèm như chuối chẳng hạn.

    - Bữa trưa và tối chiếm 30% (800 - 900calo). Với hai bữa ăn này, bạn phải ăn đầy đủ tất cả các chất dinh dưỡng bao gồm carb, protein, chất béo, chất xơ, vitamin. Tuy nhiên, bạn nên ăn ít rau và trái cây. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều và thường xuyên các thực phẩm chứa protein, đạm và chất béo nhé!

    - Còn lại 20-25% sẽ được chia đều cho các "bữa ăn mini": bữa phụ sáng vào khoảng 9h - 10h, bữa xế chiều vào khoảng 15h - 16h và bữa tối từ 21h - 22h. Một lưu ya nho nhỏ là buổi sáng chúng ta thường hoạt động nhiều nên bạn có thể ăn “nhỉnh” một chút so với các bữa khác. Các chàng có thể chuẩn bị cho mình các loại bánh ngọt hay các bữa ăn nhẹ với sandwich, salad... Vào buổi chiêu, bạn hãy ăn trái cây vì đây là thời gian cơ thể hấp thụ vitamin tốt nhất. Còn buổi tối, một ly sữa nóng giàu canxi và chất béo là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó vừa giúp các chàng ngủ ngon hơn lại vừa hiệu quả trong việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể vào cuối ngày.
Similar Threads: Chàng gầy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh BÍ KÍP ĂN MẶC CỰC CHUẨN CHO CHÀNG BÉO OR GẦY 25/8/16
Trò chuyện linh tinh Quà tặng gây ấn tượng với chàng 10/1/16
Trò chuyện linh tinh Chàng trai Việt giả gái gây xôn xao cộng đồng mạng 17/1/14
Trò chuyện linh tinh Kỹ thuật vi phẫu phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh chi phí phải chăng nhất. Hôm nay lúc 16:30
Trò chuyện linh tinh Carrick chẳng muốn đi đâu nếu rời M.U 2/12/16