1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Cấu trúc Marketing trong xây dựng bài báo cáo thực tập

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi ngokbuon, 6/10/16.

Lượt xem: 6

  1. ngokbuon

    ngokbuon Thành Viên Mới

    Tham gia:
    8/4/16
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    0
    Tín dụng:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Báo cáo thực tập xin chia sẻ tới các bạn tài liệu về Phân loại cấu trúc Marketing trong xây dựng bài báo cáo thực tập để các bạn tham khảo viết báo cáo thực tập.

    Như đã nói ở trên, cấu trúc kênh marketing được tạo nên bởi những cách thức liên kết khác nhau của các tổ chức và cá nhân tham gia vào kênh phân phối . Chính những liên kết này lại tạo ra sự tương tác lẫn nhau giữa các cá nhân và các tổ chức đó, giúp họ đạt được các mục tiêu riêng của mình. Tuy nhiên, có một số hệ thông kênh phân phối thì những tương tác này là không rõ rệt do mức độ liên kết kênh lỏng lẻo của các tổ chức và cá nhân tham gia vào kênh phân phối . Ngược lại, đối với một số hệ thống kênh khác thì sự tương tác này là rõ rệt vì mức độ liên kết giữa các thành viên trong kênh là rất chặt chẽ

    Dựa vào mức độ phụ thuộc và mức độ liên kết của các thành viên trong kênh người ta phân chia cấu trúc Marketing ra làm 3 loại khác nhau:

    3.1. Các kênh Marketing đơn của bài báo cáo thực tập nhân sự

    Được biểu hiện qua các quan hệ buôn bán theo từng thương vụ trao đổi, đàm phán, cả hai bên mua và bán đều không hy vọng là các quan hệ kinh doanh sẽ được lặp lại. Các doanh nghiệp chỉ quan tâm đến khách hàng ftrực tiếp và lợi nhuận theo từng thương vụ. Trong các trao đổi đơn, không có liên kết bền vững giữa bên mua và bên bánở thời điểm cụ thể đàm phán, trao đổi thực sự giữa 2 bên thực hiện đầy đủ các điều khoản trao đổi cụ thể. Một khi các yêu cầu mà các bên tham gia trao đổi đồng ý và được hoàn thành thì trách nhiệm giữa 2 bên cũng hết

    Các kênh đơn tồn tại phổ biến trong nền kinh tế đang phát triển, khi mà các liên kết trên thị trường còn sơ khai và các quan hệ hàng hoá tiền tệ chưa thực sự hoàn chỉnh

    Bên cạnh đó, các kênh đơn cũng rất phổ biến trong quan hệ buôn bán quốc tế, trong các quan hệ mua bán sản phẩm như: bất động sản, cổ phiếu, những máy móc, thiết bị lâu bền

    3.2. Các kênh Marketing truyền thống của bài báo cáo thực tập du lịch

    Được tạo nên từ cơ chế thị trường tự do và tín hiệu giá cả cũng như các quy luật khách quan khác. Bản chất của kênh truyền thống là các dòng chảy tự do. Các doanh nghiệp và cá nhân tham gia vào kênh truyền thống không chấp nhận tăng mức độ phụ thuộc lẫn nhau. Các thành viên của kênh hoạt đọng vì mục tiêu riêng của họ chứ không phải vì mục tiêu chung của kênh, họ tìm kiếm lợi ích bất cứ khi nào, ở đâu và như thế nào nếu có thể và không chịu trách nhiệm đầy đủ trước kết quả cuối cùng của kênh
Similar Threads: Cấu trúc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trò chuyện linh tinh Cấu trúc Marketing trong xây dựng bài báo cáo thực tập 6/10/16
Trò chuyện linh tinh Nâng mũi cấu trúc có an toàn không? 25/8/16
Trò chuyện linh tinh Hoành phi câu đối bằng đồ đồng trong kiến trúc cổ ở Huế 3/8/16
Trò chuyện linh tinh Nâng mũi cấu trúc để hình dáng chiếc mũi của bạn mới đẹp tự nhiên hơn. 26/5/16
Trò chuyện linh tinh Sline - chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi 26/10/15