1. Xin lưu Ý! Các thành viên vui lòng kiểm tra lại bài trùng lặp của mình và xóa chúng ngay khi đó. (Mỗi thành viên hãy dành 5 phút thời gian của mình để kiểm tra lại các lỗi đăng bài trùng lặp trước đây và xóa chúng khỏi diễn đàn). BQT xin được gửi lời cám ơn trân thành tới các thành viên!

Cách tối ưu hóa quảng cáo Google Adwords

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi iwinonline365, 19/11/14.

Lượt xem: 109

  1. iwinonline365

    iwinonline365 Thành Viên Mới

    Tham gia:
    10/10/14
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    1
    Tín dụng:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Quảng cáo trên google adwords là một hình thức quảng cáo trực trên google đang được khá nhiều cá nhân, tổ chức, công ty, doanh nghiệp sử dụng để quảng bá hình ảnh, sản phẩm và cả dịch vụ họ đang cung cấp.

    Chỉ cần một tạo một tài khoản và thanh toán phí cho google là mẫu quảng cáo của bạn, công ty bạn đã có thể tiếp cận với những người đang sử dụng công cụ tìm kiếm google. Nhưng để nó mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Sau đây là những cách tối ưu hóa quảng cáo trên google adwords mà VietAds muốn chia sẻ để giúp các bạn đạt được kết quả như mong muốn.

    * Tạo liên kết đến các trang landing page (trang đích của sản phẩm hay dịch vụ bạn muốn quảng cáo) liên quan

    Trong một chiến dịch quảng cáo trên google adwords, bạn sẽ có rất nhiều từ khóa khác nhau. Nên mẫu quảng cáo của từ khóa đó bạn nên tạo liên kết đến landing page khác nhau phù hợp với từ khóa đó. Sẽ gây nhàm chán cho người xem nếu bạn quảng cáo khá nhiều từ khóa chỉ với một landing page duy nhất.

    Cũng cần lưu ý một điều rằng, nội dung và thiết kế của trang landing page trong liên kết của bạn phải thật sự hấp dẫn, bắt mắt và tối ưu hóa để thu hút lượng người truy cập và để kéo dài thêm thời gian người xem lưu lại trên trang web của bạn lâu hơn. Đây cũng là một tiêu chí để google đánh giá trang web của bạn về mặt nội dung.

    [​IMG]

    * Tối ưu hóa tất cả những cài đặt cho chiến dịch quảng cáo của bạn

    Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công. Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (tìm kiếm trên Google” trong chức năng hệ thống.

    Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và “Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Điều này là không cần thiết và làm tăng ngân sách của bạn rất lớn.
    * Tìm ra mẫu quảng cáo tối ưu cho chiến dịch quảng cáo của bạn
    Trong mỗi chiến dịch quảng cáo, bạn nên đừng chỉ đưa ra một mẫu quảng cáo duy nhất cho một nhóm từ khóa mà hãy duy trì từ 3 đến 5 mẫu quảng cáo trong một thời gian. Khi bạn tổng hợp lại các kết quả tỉ lệ click chuột lên từng loại quảng cáo, bạn sẽ tự động tìm ra mẫu nào có nội dung tốt nhất, thu hút sự quan tâm của người xem nhất, và mẫu đó cũng chính là mẫu quảng cáo được tối ưu nhất mà bạn nên duy trì thường xuyên.

    [​IMG]

    * Đưa ưu điểm, thế mạnh của sản phẩm hay dịch vụ vào mẫu quảng cáo

    Hãy đưa những ưu điểm, thế mạnh về sản phẩm hay dịch vụ một cách rút gọn, tối ưu nhưng vẫn truyền tải được đầy đủ thông tin vào mẫu quảng cáo. Đây cũng là một phần đánh vào tâm lý của ngươi tiêu dùng, vì khi có nhu cầu tìm hiểu hay sử dụng về một loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó, thì thông tin, ưu điểm, thế mạnh rõ ràng về sản phẩm dịch vụ đó sẽ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng hơn. Vả lại, bạn cũng nên đưa những từ ngữ mang tích "kích thích" sự tò mò của người xem như: Miễn phí, nhiều hơn, giá sốc, giảm giá mạnh...thì tỉ lệ người xem click vào quảng cáo của bạn sẽ tăng lên rất đáng kể.

    * Loại bỏ tất cả những thứ dư thừa, không liên quan đến sản phẩm, dịch vụ trong mẫu quảng cáo

    Đây cũng là một điều dựa vào tâm lý của người xem. Nếu bạn đưa một mẫu quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ có quá nhiều từ ngữ dư thừa, không liên quan thì người xem sẽ có cảm giác thông tin về sản phẩm, dịch vụ không rõ ràng và người ta sẽ thấy "làm biếng" khi phải đọc hết tất cả những không tin vô bổ đó. Nên nhớ là càng ngắn gọn, liền mạch, rõ ràng, dễ hiểu thì càng tốt nhé bạn.

    Ngoài những cách tối ưu hóa quảng cáo trên google adwords, bài viết: tuyệt chiêu viết quảng cáo trên google adwords cũng sẽ giúp ích cho quảng cáo của bạn đạt được hiệu quả cao nhất. Chúc bạn thành công.